ใครเคยสั่งบริการอร่อยทั่วไทยกับไปรษณีย์ไทยแล้วเจอของเน่าบ้าง

เพิ่งใช้บริการครั้งแรกคะ อยากกินแดงแหนมเนืองมาก นึกได้ว่าไปรษณีย์ไทยมีบริการอร่อยทั่วไทย เลยเข้าไปสั่งผ่านเว็บไซต์ และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในวันที่ 3 เม.ย เมื่อผ่านไป 1 วัน เข้าไปเช็คสถานะทางเว็บไซต์ พบว่าขึ้นสถานะจัดส่งสินค้าวันที่ 4 ก็รอกินอย่างจดจ่อ ปรากฎว่าวันที่ 4 ไม่มีสินค้ามาส่ง แต่สินค้ามาส่งช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 5 เม.ย รีบแกะอย่างไว ปรากฏว่า แหนมบูด แบบขึ้นราสีเขียวและเหม็นมาก อารมณ์แรกคือ เซ็งคะ ความอยากหมดไป เสียดายเงินด้วย 300.-  พอตั้งสติได้ โทรไปที่ call center ก็ไม่มีผู้รับ ได้้แต่เข้าไปส่ง comment. ผ่านเว็บไซต์ ที่นี่เราสามารถทำอะไรได้อีกบ้างคะ ทางไปรษณีย์มีนโยบายรับประกันสินค้ารึเปล่าคะ ขอบคุณมากคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่