๐๐๐๐ เชิญ จหท.แบงค์กรุงเทพ มาตอบหน่อย ๐๐๐๐

กระทู้คำถาม
อมยิ้ม01  แตกประเด็นจากกระทู้นี้

เรียนเชิญ จหท ธนาคารกรุงเทพ ช่วยไขข้อข้องใจ

ผมอ่านกระทู้ที่อ้าง ผมสงสัยขั้นตอนการปฏิบัติของแบงค์กรุงเทพ

ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง ยกระดับบัตรเครดิต จากเดิมเป็น PLATINUM  ธนาคารมีหลักปฏิบัติอย่างไร

1) ธนาคารเป็นผู้พิจารณายกระดับเอง โดยลูกค้าไม่ได้ร้องขอหรือ ?

2) เมื่อได้รับการพิจารณายกระดับแล้ว ธนาคารมีขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร  ?

อาทิ ยกเลิกบัตรเดิม โดยไม่ได้แจ้งให้ลูกค้ารับทราบหรือ ?

จากข้อความในกระทู้ที่แตกประเด็น  ผมอ่านแล้วรู้สึกไม่ดีที่ธนาคารกรุงเทพปฏิบัติอย่างนั้น

ขอความกรุณาช่วยชี้แจงให้ทราบทั่วกัน จะเป็นพระคุณยิ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่