แตกประเด็นจากกระทู้นี้
เรียนเชิญ จหท ธนาคารกรุงเทพ ช่วยไขข้อข้องใจ
ผมอ่านกระทู้ที่อ้าง ผมสงสัยขั้นตอนการปฏิบัติของแบงค์กรุงเทพ
ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง ยกระดับบัตรเครดิต จากเดิมเป็น PLATINUM ธนาคารมีหลักปฏิบัติอย่างไร
1) ธนาคารเป็นผู้พิจารณายกระดับเอง โดยลูกค้าไม่ได้ร้องขอหรือ ?
2) เมื่อได้รับการพิจารณายกระดับแล้ว ธนาคารมีขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร ?
อาทิ ยกเลิกบัตรเดิม โดยไม่ได้แจ้งให้ลูกค้ารับทราบหรือ ?
จากข้อความในกระทู้ที่แตกประเด็น ผมอ่านแล้วรู้สึกไม่ดีที่ธนาคารกรุงเทพปฏิบัติอย่างนั้น
ขอความกรุณาช่วยชี้แจงให้ทราบทั่วกัน จะเป็นพระคุณยิ่ง
๐๐๐๐ เชิญ จหท.แบงค์กรุงเทพ มาตอบหน่อย ๐๐๐๐
เรียนเชิญ จหท ธนาคารกรุงเทพ ช่วยไขข้อข้องใจ
ผมอ่านกระทู้ที่อ้าง ผมสงสัยขั้นตอนการปฏิบัติของแบงค์กรุงเทพ
ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง ยกระดับบัตรเครดิต จากเดิมเป็น PLATINUM ธนาคารมีหลักปฏิบัติอย่างไร
1) ธนาคารเป็นผู้พิจารณายกระดับเอง โดยลูกค้าไม่ได้ร้องขอหรือ ?
2) เมื่อได้รับการพิจารณายกระดับแล้ว ธนาคารมีขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร ?
อาทิ ยกเลิกบัตรเดิม โดยไม่ได้แจ้งให้ลูกค้ารับทราบหรือ ?
จากข้อความในกระทู้ที่แตกประเด็น ผมอ่านแล้วรู้สึกไม่ดีที่ธนาคารกรุงเทพปฏิบัติอย่างนั้น
ขอความกรุณาช่วยชี้แจงให้ทราบทั่วกัน จะเป็นพระคุณยิ่ง