ติดต่อทำบัตรเครดิตกับธนาคารกรุงไทยสาขาตรงวิภาวดีมาได้เดือนกว่าแล้ว
ไม่มีความคืบหน่้าเลยเข้าไปถาม พนักงานบอกว่าระบบคอมพิวเตอร์ของธนาคารมีปัญหา
ต้องรอไปก่อน..
แต่มันเป็นเสียเป็นเดือนเชียวหรือครับ
ถามเพื่อนที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยเหมือนกันก็บอกว่า
ตอนไปตปท.มีเรื่องสอบถามก็ติดต่อพนักงานของบัตรเครดิตไม่ได้
เลยอยากทราบว่า มีท่านใดในนี้มีประสบการณ์แบบนี้บ้างมั๊ย
คือถ้ามี ก็จะได้รอต่อ
ถ้าไม่มี ก็จะได้เปลี่ยนธนาคาร.../ จะช้าหรือมีปัญหาก็น่าจะแจ้งลูกค้าให้รู้ ไม่ใช่ให้รอและเป็นฝ่ายเข้าไปถามเอง
ระบบคอมพิวเตอร์ของธนาคารกรุงไทยเสียอยู่หรือ..
ไม่มีความคืบหน่้าเลยเข้าไปถาม พนักงานบอกว่าระบบคอมพิวเตอร์ของธนาคารมีปัญหา
ต้องรอไปก่อน..
แต่มันเป็นเสียเป็นเดือนเชียวหรือครับ
ถามเพื่อนที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยเหมือนกันก็บอกว่า
ตอนไปตปท.มีเรื่องสอบถามก็ติดต่อพนักงานของบัตรเครดิตไม่ได้
เลยอยากทราบว่า มีท่านใดในนี้มีประสบการณ์แบบนี้บ้างมั๊ย
คือถ้ามี ก็จะได้รอต่อ
ถ้าไม่มี ก็จะได้เปลี่ยนธนาคาร.../ จะช้าหรือมีปัญหาก็น่าจะแจ้งลูกค้าให้รู้ ไม่ใช่ให้รอและเป็นฝ่ายเข้าไปถามเอง