สอบถามเรื่อง K-Web Shopping Card ค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ  ทูตสาวได้ทำการสมัคร K-Cyber Banking และ  K-Web Shopping Card แล้วนะคะ
และได้ทำการซื้อสินค้า (เกม PC) ผ่านทางออนไลน์ (ระบบ Steam)
ซึ่งทางร้านค้า (Steam) ก็ได้ส่งอีเมล์ใบเสร็จมาให้  และยอดเงินในบัญชีก็ถูกหักออกไปแล้ว
แต่ทูตสาวสงสัยว่าทำไมทางกสิกรไทย  ไม่เห็นส่งอีเมล์แจ้งการตัดเงินในบัญชีสำหรับบัตร K-Web Shopping Card เลยอ้ะคะ? (ผ่านมา 4-5 วันแล้ว)
เพราะเห็นในเวปกสิกร  เคยแจ้งไว้ว่าทุกการใช้จ่าย  จะมีอีเมล์แจ้งการตัดเงินในบัญชีเสมอ  และในเมล์ก็จะมีรายละเอียด  ว่าซื้อสินค้าไปราคาเท่าไหร่  ร้านค้าอะไร  วันเวลา
ไม่ทราบว่าอย่างนี้ถือว่าเป็นปกติหรือไม่คะ? (กรณีไม่มีเมล์แจ้งการตัดเงินในบัญชี)
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่