สวัสดีค่ะ ทูตสาวได้ทำการสมัคร K-Cyber Banking และ K-Web Shopping Card แล้วนะคะ
และได้ทำการซื้อสินค้า (เกม PC) ผ่านทางออนไลน์ (ระบบ Steam)
ซึ่งทางร้านค้า (Steam) ก็ได้ส่งอีเมล์ใบเสร็จมาให้ และยอดเงินในบัญชีก็ถูกหักออกไปแล้ว
แต่ทูตสาวสงสัยว่าทำไมทางกสิกรไทย ไม่เห็นส่งอีเมล์แจ้งการตัดเงินในบัญชีสำหรับบัตร K-Web Shopping Card เลยอ้ะคะ? (ผ่านมา 4-5 วันแล้ว)
เพราะเห็นในเวปกสิกร เคยแจ้งไว้ว่าทุกการใช้จ่าย จะมีอีเมล์แจ้งการตัดเงินในบัญชีเสมอ และในเมล์ก็จะมีรายละเอียด ว่าซื้อสินค้าไปราคาเท่าไหร่ ร้านค้าอะไร วันเวลา
ไม่ทราบว่าอย่างนี้ถือว่าเป็นปกติหรือไม่คะ? (กรณีไม่มีเมล์แจ้งการตัดเงินในบัญชี)
ขอบคุณค่ะ
สอบถามเรื่อง K-Web Shopping Card ค่ะ
และได้ทำการซื้อสินค้า (เกม PC) ผ่านทางออนไลน์ (ระบบ Steam)
ซึ่งทางร้านค้า (Steam) ก็ได้ส่งอีเมล์ใบเสร็จมาให้ และยอดเงินในบัญชีก็ถูกหักออกไปแล้ว
แต่ทูตสาวสงสัยว่าทำไมทางกสิกรไทย ไม่เห็นส่งอีเมล์แจ้งการตัดเงินในบัญชีสำหรับบัตร K-Web Shopping Card เลยอ้ะคะ? (ผ่านมา 4-5 วันแล้ว)
เพราะเห็นในเวปกสิกร เคยแจ้งไว้ว่าทุกการใช้จ่าย จะมีอีเมล์แจ้งการตัดเงินในบัญชีเสมอ และในเมล์ก็จะมีรายละเอียด ว่าซื้อสินค้าไปราคาเท่าไหร่ ร้านค้าอะไร วันเวลา
ไม่ทราบว่าอย่างนี้ถือว่าเป็นปกติหรือไม่คะ? (กรณีไม่มีเมล์แจ้งการตัดเงินในบัญชี)
ขอบคุณค่ะ