True H นี่หลอกลวงลูกค้าอย่างเราหรือเปล่า??

กระทู้คำถาม
เราซื้อซิมจากเซลล์ขายเบอร์ขณะซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่ MBK ค่ะ
ตอนนั้นเขากล่าวว่า เปิดซิมใหม่ โปร 899 ลด 50% เวลา 6 เดือน
เราก๊ โอเค นะ เพราะใช้ค่ายนี้อยู่ก่อนแล้ว

ผ่านไป 3 เดือน สัญญาณกระท่อนกระแท่นมากค่ะ 3G แทบไม่ขึ้นให้เห็น H , E และ R ตลอด
มีพนักงานโทรมาบอกว่า โปร 50% กำลังจะหมด "อ๊าววว ไหนบอก 6 เดือน????"
พนักงานขอเวลาคุยกับหัวหน้า เค้าก๊โอเค ต่อได้ 3 เดือน  ,,
วันรุ่งนี้ โทรมาใหม่ค่ะ บอกว่า เราได้ 50% อีก 3 เดือน เริ่มบิลขอเดือนมีนาคม ต่อเลย

ผ่านเกือบเดือนค่ะ , , ข้อความแจ้งยอดการใช้มา  961.93 บาท หื๊มม!! ไหนบอก 50%
อีก 2 วันหาเวลาว่างไปช็อปที่ห้างเลยค่ะ
กล่าวทั้งหมดด้านบนไป
คุนพนักงานบอกว่าคงแก้ไขได้คือใหเราเซ็นใบต่อสัญญาสำหรับผู้ต้องการยกเลิกการใช้งาน เพื่อให้ได้ 50% อีก 6 เดือน
เพื่อแก้ไขปัญหาของเรา  แล้วคือ 961.93 ของรอบเดือน 3
รอบเดือน 4 จะเป็น 50% โดยเริ่มวันถัดไปหลังจากวันที่แจ้งค่ะ

แต่นับจากวันนั้นจนวันนี้ เราเช็คโปร *935# มันยังเป็น 899 อยู่เลยค่ะ
คือแบบ จะเอายังไงกับเรา??
บางทีเงินแค่นี้มันก๊ไม่ใช่ปัญหา แต่ทำกับลูกค้าอย่างนี้ได้อย่างไร??
เสียทีไว้วางใจ เห็นว่าเพื่อนๆบอกว่าค่ายนี้สัญญาณแรง!

คิดว่าพรุ่งนี้จะไปยกเลิกแล้วค่ะ เปลื่อนค่ายไปเลย พูดตรงๆว่าโมโห!!!
โทรติดก็ยาก ค่าโทรก็เป็นปัญหา!!  อะไรนักหนาค๊ะ??  เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า??  ควรปรับปรุง!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
วันนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ที่เดอะมอล์บางแคเรียบร้อยแล้วค่ะ
พนักงานขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด
และเริ่มการใช้งานใหม่ทั้งหมด!!

ขอบคุนทุกท่านค่ะ ที่ให้ความสนใจในกระทู้ของเรา
เมื่อวานนนี้โมโหจริงๆ  ดีว่าวันนี้พนักงานพูดจาดี ให้คำปรึกษา ยอมรับฟัง และเสนอความคิดเห็นดี เราเลยโอเคค่ะ ยิ้ม)

แต่การที่ผู้บริโภคมีปัญหาบ่อยๆกับเครือข่ายนี่มันไม่เหมาะสมจริงๆนะค๊ะ  ยังไงก๊ควรปรับปรุงด้วยในอนาคต
สุดท้ายแล้วต้องจ่าย 961.93 บาท ไป  ไม่อยากเรื่องมาก!!  เห็นใจวันนี้พนักงานพูดจาดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่