สตูโยคะไม่ขายแพกเก็จให้ลูกค้า

กระทู้คำถาม
ได้มาจาก เฟสบุก ไม่รู้ว่าที่ไหน แต่น่าจะเดาได้ จริงๆ เราไม่เคยเจอธุรกิจ หรือร้านค้าที่ไม่ขายของให้ลูกค้า ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเจอ ที่สถานบริการปฎิเสศขาบของให้ลูกค้าเพราะ ลูกค้า บ่นมากจนเกินไป อยากถามท่านอื่นที่ทำธุรกิจว่า ถ้าท่านโดนลูกค้าบ่น ท่านจะไม่ขายของให้ลูกค้าท่านนั้นเลยเหรอ หรือจะนำเอาคำบ่นของลูกค้าไปพัฒนาธุรกิจของตัวเอง งงอ่ะ

ข้อความข้างล่างได้มาจากเฟสบุค

"ความจริงอันไม่น่าเชื่อว่า ทำกับลูกค้าแบบนี้
สถานที่เล่นโยคะชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งบอกว่าตัวเองเป็นโยคะสตูดิโอเป็นระดับพรีเมี่ยม ปฏิเสธการขายสินค้าให้กับลูกค้าท่านหนึ่ง ด้วยเหตุผลที่ว่า เผื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย ในเมื่ออีกฝ่ายสบายใจที่จะซื้อ ซึ่งหมายความว่าสตูดิโอไม่สบายใจจะขาย หรือหมายความว่าฉันไม่ต้องการเห็นเธอในสถานที่ของฉันใช่มั้ย ???
เพิ่งเคยเจอจริงๆก็เล่นมาหลายที่ เป็นเรื่องปรกติอยู่แล้วที่ลูกค้าจะมีการบ่นในเรื่องการบริการของสตูดิโอ แต่ไม่เคยเห็นที่ไหนเลยที่ดูแลจัดการแก้ปัญหาเยี่ยงนี้."
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่