ได้นำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์ เนื่องจากโดนชนท้ายมา ไปรับรถวันที่ 23มีค ตอนไปเช็ครถกลับพบว่า มีรอยโดนขูดสีเพิ่มมา เลยสอบถามพนักงานที่เกี่ยวข้อง เชคภาพก่อนที่จะรับรถทำการซ่อม สรุบได้คร่าวว่า ก่อนนำรถเข้ามาไม่มีรอยดังกล่าว มีพนักงานอยู่ 1 ท่าน พูดขึ้นว่ามา ที่ทำงานมันแคบเลยทำให้เกิดรอย ( ผิดที่ผมเข้ารถเข้าไปซ่อมศูนย์ที่มีพื้นที่แคบหรือนี้) ได้ข้อสรุบว่า ทางศูนย์ จะทำการซ่อมรอยดังกล่าวให้ แต่เสียเวลาเพิ่มอีก 4 ชม เมื่อทำการทำสีใหม่เรียบร้อย หลังจากนั้นประมาณวันที่25มีคcallcenter ได้โทรมาสอบถามว่านำรถเข้าศูนย์มา เป็นยังไงบ้างค่ะ ผมได้ทำการบอกว่ารถได้เกิดรอยสีรถโดนขูด ทางศูนย์จะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ผมต้องเสียเวลาเพิ่ม เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวได้บอกว่า จะติดต่อกลับ ขอไปคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน จะรีบติดต่อกลับภายในวันรุ่งขึ้นทันที. ต่อมาวันที่26 มีค ช่วงเย็น ผมได้โทรกลับหาเจ้าหน้าที่ ซึ่งใช้เบอร์มือถือในการติดต่อมา .... ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่กดสายผมทิ้ง เลยเกิดอาการมึน บอกจะติดต่อกลับ ไม่ติตต่อมา แถมกดสายทิ้ง จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆๆกลับมา
ความประทับใจในการเอารถเข้าซ่อมที่ศูนย์ toyota