http://ppantip.com/topic/30301107 ---- กระทู้เดิม
ต่อเนื่องจากกระทู้ด้านบน
ขณะนี้โปรโมชั่นเปลี่ยนเป็นแบบเดิมแล้ว แต่เงินส่วนที่จ่ายค่า 3g net sim (ที่กดผิดไป) คือ 550 บาทซึ่งใช้ได้เพียงสามวัน ยังไม่ได้คืน ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าจะให้คืนและจ่ายเพิ่มเพียง 40 กว่าบาทก็จะได้เป็น 3gand gprs 550 บาท 2gb แบบเดิม แต่วันนี้โปรเปลี่ยนกลับไปเป็น UV day แล้ว แต่ว่า package เสริมยังไม่ activated ทำให้ถูกคิดค่าบริการ 3g/gprs ไปเป็นจำนวนมาก
ก่อนจะเปลี่ยนกลับไปเป็น uv day ก็ไม่มีการโทรมาแจ้งแต่อย่างใด ทำให้คิดว่าเป็นตัว net sim 550 บาทที่กดผิดไปอยู่ ดังนั้นการใช้ net ที่ผ่านมาในสามวันคือ 25-29 มีนาคม ต้องเสียเงินไปเป็นจำนวนประมาณ 600++ บาทค่ะ เพราะไม่ทราบว่า package ของ net ถูกตัด
ดูประวัติเติมเงินได้คือเติม 300+300 และได้โบนัสเพราะใช้ eservice อีก 30+30 บาท และดิฉันดูประวัติการใช้ 3g/gprs จาก eservice แล้วพบว่าถูกตัดเงินไปช่วงเวลาที่เปลี่ยน package กลับไปแบบเดิมโดยที่ไม่มีการ activated 3g ตัวเดิมให้อย่างที่เจ้าหน้าที่บอก และไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเลย
ณ บัดนี้เติมเงินล่าสุดคือวันที่ 30 มีนา 600 บาท เวลาประมาณตีหนึ่งกว่า จึงรีบปิด 3g ในเครื่องก่อน โทรไป 1175 ตอนกลางคืนไม่มีพนักงานอีก ต้องรอคุยกับเจ้าหน้าที่พรุ่งนี้เช้า
รอบนี้ผิดหวังกับ AIS มากๆค่ะ ใช้บริการกันมานาน จริงๆเบอร์นี้ คือ 2 ปี แต่ก่อนหน้านั้นใช้เบอร์ 0817340608 ซึ่งใช้มาหลายปีมาก สามารถตรวจสอบได้ค่ะ
CC ais คะ รบกวนหน่อยค่ะ ถูกคิดค่าบริการ 3g ไปเกือบพันบาทในเดือนนี้ จากกระทู้เดิมค่ะ
ต่อเนื่องจากกระทู้ด้านบน
ขณะนี้โปรโมชั่นเปลี่ยนเป็นแบบเดิมแล้ว แต่เงินส่วนที่จ่ายค่า 3g net sim (ที่กดผิดไป) คือ 550 บาทซึ่งใช้ได้เพียงสามวัน ยังไม่ได้คืน ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าจะให้คืนและจ่ายเพิ่มเพียง 40 กว่าบาทก็จะได้เป็น 3gand gprs 550 บาท 2gb แบบเดิม แต่วันนี้โปรเปลี่ยนกลับไปเป็น UV day แล้ว แต่ว่า package เสริมยังไม่ activated ทำให้ถูกคิดค่าบริการ 3g/gprs ไปเป็นจำนวนมาก
ก่อนจะเปลี่ยนกลับไปเป็น uv day ก็ไม่มีการโทรมาแจ้งแต่อย่างใด ทำให้คิดว่าเป็นตัว net sim 550 บาทที่กดผิดไปอยู่ ดังนั้นการใช้ net ที่ผ่านมาในสามวันคือ 25-29 มีนาคม ต้องเสียเงินไปเป็นจำนวนประมาณ 600++ บาทค่ะ เพราะไม่ทราบว่า package ของ net ถูกตัด
ดูประวัติเติมเงินได้คือเติม 300+300 และได้โบนัสเพราะใช้ eservice อีก 30+30 บาท และดิฉันดูประวัติการใช้ 3g/gprs จาก eservice แล้วพบว่าถูกตัดเงินไปช่วงเวลาที่เปลี่ยน package กลับไปแบบเดิมโดยที่ไม่มีการ activated 3g ตัวเดิมให้อย่างที่เจ้าหน้าที่บอก และไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเลย
ณ บัดนี้เติมเงินล่าสุดคือวันที่ 30 มีนา 600 บาท เวลาประมาณตีหนึ่งกว่า จึงรีบปิด 3g ในเครื่องก่อน โทรไป 1175 ตอนกลางคืนไม่มีพนักงานอีก ต้องรอคุยกับเจ้าหน้าที่พรุ่งนี้เช้า
รอบนี้ผิดหวังกับ AIS มากๆค่ะ ใช้บริการกันมานาน จริงๆเบอร์นี้ คือ 2 ปี แต่ก่อนหน้านั้นใช้เบอร์ 0817340608 ซึ่งใช้มาหลายปีมาก สามารถตรวจสอบได้ค่ะ