CC AIS คะ มีข้อสงสัยค่ะ เข้าไปสมัครแพคเกจใน eservice แต่กดผิดโปร ทำไงดีคะ

กระทู้คำถาม
ปกติใช้โปรการโทรเป็น UV day อยู่ ใช้มานานหลายปีแล้วค่ะ ส่วนแพคเกจเสริม internet ใช้เป็น 550บาท/เดือน (3g and GPRS volume 2 GB 550 บาท)
ทีนี้เงินใน sim ไม่พอตัดค่าบริการเสริมรายเดือน เลยเข้าไปลองทำเองใน eservice เมื่อวันที่ 26/3/56
โดยเติมเงินเข้าไปก่อนแล้วก็เลือกแพคเกจ internet
ปรากฏว่ากดผิดค่ะ เมนูงงๆเลยกดไปที่ 550 บาท แต่ไม่ทันได้ดูว่าคืออะไร
มารู้ตัวอีกทีวันนี้ 27/3/56 เพราะมี SMS มาเตือนว่า activated แพคเกจเสริมไม่ได้
สรุปว่าที่กดไปนั้นเป็น 3G netsim 550 บาท เศร้า
ซึ่งค่าโทรเปลี่ยนไปเป็น 1.5 บาทต่อนาทีทุกเครือข่ายซึ่งแต่เดิมใช้ถูกกว่านี้คือ 0.29 บาทต่อนาทีสำหรับ AIS ด้วยกัน
ทีนี้อยากจะเปลี่ยนกลับไปเป็นแบบเดิมค่ะ โทรไปที่ 1175 เค้าบอกว่าต้องใช้เวลาสามวันแล้วก็ต้องเสียค่าเปลี่ยนโปร 30 บาทด้วย
เราก็บอกว่ากดผิด เมนูมันดูงงๆ เงินที่จ่ายไป 550 บาทจะได้คืนหรือไม่และไม่เสียค่าเปลี่ยนโปรได้รึเปล่า เพราะกดผิด
เค้าบอกว่าจะจัดการให้อีกสามวัน
ซึ่งตอนนี้กังวลว่า
1. ระหว่างนี้จะ 3G ไปก่อนเสียค่าบริการอย่างไรเป็นนาทีหรือไม่ เพราะแพงมาก
2. เงินที่เสียไปจะได้คืนหรือไม่
3. ต้องเสียค่าเปลี่ยนโปรด้วยรึเปล่า เพราะไม่ได้อยากเปลี่ยน แค่กดผิดเท่านั้นเอง
4. ค่าโทรศัพท์จะคิดอย่างไร เพราะปัจจุบันเป็นนาทีละ 1.5 บาท แต่โปรเก่ามันถูกกว่า

ขอบคุณนะคะ

ส่วนหมายเลขโทรศัพท์คงให้หลังไมค์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่