หวัดดีครับ เมื่อวันที่28 เวลา 6 โมงเย็นกว่าๆ ผมไปซื้อไอโฟน5มาครับ สีดำ 16 กิก ที่ istudio สาขาเซนทรัล อุดรธานีมาครับ
ต้องบอกก่อนว่า นี้เป็นการซื้อสินค้าที่ istudio ครั้งแรกของผมครับ ผมไปกับน้อง2คน
ตอนที่พนังงานให้ทำการลองเครื่อง พนักงานก็เปิดเครื่องให้ผมปกติครับ แล้วก็บอกให้ผมเช็ค ผมสังเกตุเห็นว่าปุ้มโฮม มันเบี้ยวครับ
สัญลักษณ์สีเหลี่ยมมันเอียงไปทางด้านขวา ตอนนั้นผมคิดว่าเครื่องมันคงปกติมั้ง เพราะผมก็ไม่มีความรู้เรื่องไอโฟนมาเท่าไร
พนักงานก็ไม่ได้ว่าไรด้วยตอนเปิดเครื่องให้ แต่น้องผมพูดขึ้นมาปุ้มมันเบี้ยว พนักงานก็ไม่ว่าไรอีก ผมก็เลยคิดว่ามันคงปกติแระ ปุ้มมันอาจจะเอียงปกติของไอโฟน
พอตรวจเครื่องเสร็จ ก็ซื้อเลยครับ และซ็นใบเช็คของ
แล้วผมก็ไปติดฟิลมใสร้านข้างนอก แล้วก้อกลับบ้าน เครื่องก้เล่นได้ปกติดีครับ แต่พอญาติๆเห็นก็ถามผมใหญ่เลย ว่าปุ้มโฮม ทำไม มันเบี้ยวล่ะ ไม่ตรง
วันนี้ตอน11ครึ่ง ผมเลยเอาเครื่องไปสอบถามทางร้าน ว่าปุ้มมันเอียงเบี้ยว มันผิดปกติหรือเปล่า โดยผมพาป้ากับน้องสาวมาด้วยครับ ป้าก็พูดขึ้นเลยว่า สินค้ามีตำหนิแน่ ขอเปลี่ยนคืนเอาเครื่องใหม่ได้มั้ย ซื้อยังไม่ถึง 24 ชมเลย ทางร้านอ้างว่า ให้ผมเช็คของแล้ว และ น่าจะมีปัญหามาจากผมเอาฟิล์มมาติดแน่ ผมก็งง มากเลยครับ ว่ามันเกี่ยวไรกับปุ้มโฮม และทางร้านก็บอกว่าผมได้เซ็นใบเช็ตของแล้ว ได้ตรวจสอบเองแล้ว ผมเลยบอกไปว่าผมไม่ทราบว่าปุ้มโฮมมันต้องตรง เพราะว่าผมพึ่งเคยซื้อเป็นเครื่องแรก จากนั้นก็คุยกันนานเกือบ 1ชม ทางร้านให้เอาไปเครื่องไปดูที่ศูลย์ทรูครับ ศูลย์บอกว่าผมเอาฟิลมไปติดเลยทำให้ปุ้มโฮมผมเบี้ยว จากนั้นก็โยนเรื่องกับมายัง istudio ทางร้านก็อ้างไปยังศูลย์ทรูอีก โยนเรื่องกันไปกันมา ป้าผมเลยขอคุยโทรสับกับคุณฝน น่าจะเป็นผู้มีตำแหน่งสูงๆ ของ comseven เขาบอกว่า ผมเซ็นเอกสารไปแล้ว ไม่รับผิดชอบ ป้าผมเลยไปที่ศุลย์ทรูอีกรอบ แต่คราวนี้มีพี่คนนึงมารับเรื่องไว้ เป็นสาวประเภท2ผิวเข้ม ให้ผมทำเรื่องเอาเครื่องไปตรวจสอบ และให้ผมรอ2อาทิตย์
ผมเสียใจและผิดหวังมากครับ ไอโฟน5เป็นรางวัลที่พี่ชายผมตั้งใจจะซื้อให้ เพราะผมได้เกรดสูงครับ
และรู้สึกเฟลมากครับกับ istudio ที่พนักกงานเห็นว่าสินค้ามีตำหนิ แต่ยังเพิกเฉย และขายให้ พนักงานด้อยคุณภาพ ไม่ได้รับการฝึกอบรบแน่ครับผมว่า เพราะบอกผมว่าเกิดจากติดฟิลมเนี่ย และพนักงงานทรูครับ โยนเรื่องกันไปมา บ่าย2กว่าจะเสร็จ แต่ผมก็ต้องโทษตัวเองด้วยครับ ที่ไม่เช็คเครื่องให้ดีก่อน
ผมแค่อยากให้ทางร้านเปลี่ยนเครื่องผมให้ใหม่ตอนนั้น เพราะมันเป็นเครื่องมีตำหนิ และผมยังซื้อไม่เกิน 24 ชั่วโมงเลยอ่ะ ต้องรอตรวจสอบเครื่องอีก 2 อาทิตย์
เซ็งมากครับ จะไม่รับบริการจากทรู และใช้สินค้า จากแอปเปิ้ลอีกแล้วครับ ห่วยมาก เศร้ามาก เอาเงินสดไปซื้อ และยังต้องรออีก2อาทิตย์
ผมอยากร้องเรียนมากครับ ช่วยแนะนำผมหน่อย ว่าต้องทำยังไง
เมื่อวานไปซื้อไอโฟน5มาครับ วันนี้ไปเคลม T.T
ต้องบอกก่อนว่า นี้เป็นการซื้อสินค้าที่ istudio ครั้งแรกของผมครับ ผมไปกับน้อง2คน
ตอนที่พนังงานให้ทำการลองเครื่อง พนักงานก็เปิดเครื่องให้ผมปกติครับ แล้วก็บอกให้ผมเช็ค ผมสังเกตุเห็นว่าปุ้มโฮม มันเบี้ยวครับ
สัญลักษณ์สีเหลี่ยมมันเอียงไปทางด้านขวา ตอนนั้นผมคิดว่าเครื่องมันคงปกติมั้ง เพราะผมก็ไม่มีความรู้เรื่องไอโฟนมาเท่าไร
พนักงานก็ไม่ได้ว่าไรด้วยตอนเปิดเครื่องให้ แต่น้องผมพูดขึ้นมาปุ้มมันเบี้ยว พนักงานก็ไม่ว่าไรอีก ผมก็เลยคิดว่ามันคงปกติแระ ปุ้มมันอาจจะเอียงปกติของไอโฟน
พอตรวจเครื่องเสร็จ ก็ซื้อเลยครับ และซ็นใบเช็คของ
แล้วผมก็ไปติดฟิลมใสร้านข้างนอก แล้วก้อกลับบ้าน เครื่องก้เล่นได้ปกติดีครับ แต่พอญาติๆเห็นก็ถามผมใหญ่เลย ว่าปุ้มโฮม ทำไม มันเบี้ยวล่ะ ไม่ตรง
วันนี้ตอน11ครึ่ง ผมเลยเอาเครื่องไปสอบถามทางร้าน ว่าปุ้มมันเอียงเบี้ยว มันผิดปกติหรือเปล่า โดยผมพาป้ากับน้องสาวมาด้วยครับ ป้าก็พูดขึ้นเลยว่า สินค้ามีตำหนิแน่ ขอเปลี่ยนคืนเอาเครื่องใหม่ได้มั้ย ซื้อยังไม่ถึง 24 ชมเลย ทางร้านอ้างว่า ให้ผมเช็คของแล้ว และ น่าจะมีปัญหามาจากผมเอาฟิล์มมาติดแน่ ผมก็งง มากเลยครับ ว่ามันเกี่ยวไรกับปุ้มโฮม และทางร้านก็บอกว่าผมได้เซ็นใบเช็ตของแล้ว ได้ตรวจสอบเองแล้ว ผมเลยบอกไปว่าผมไม่ทราบว่าปุ้มโฮมมันต้องตรง เพราะว่าผมพึ่งเคยซื้อเป็นเครื่องแรก จากนั้นก็คุยกันนานเกือบ 1ชม ทางร้านให้เอาไปเครื่องไปดูที่ศูลย์ทรูครับ ศูลย์บอกว่าผมเอาฟิลมไปติดเลยทำให้ปุ้มโฮมผมเบี้ยว จากนั้นก็โยนเรื่องกับมายัง istudio ทางร้านก็อ้างไปยังศูลย์ทรูอีก โยนเรื่องกันไปกันมา ป้าผมเลยขอคุยโทรสับกับคุณฝน น่าจะเป็นผู้มีตำแหน่งสูงๆ ของ comseven เขาบอกว่า ผมเซ็นเอกสารไปแล้ว ไม่รับผิดชอบ ป้าผมเลยไปที่ศุลย์ทรูอีกรอบ แต่คราวนี้มีพี่คนนึงมารับเรื่องไว้ เป็นสาวประเภท2ผิวเข้ม ให้ผมทำเรื่องเอาเครื่องไปตรวจสอบ และให้ผมรอ2อาทิตย์
ผมเสียใจและผิดหวังมากครับ ไอโฟน5เป็นรางวัลที่พี่ชายผมตั้งใจจะซื้อให้ เพราะผมได้เกรดสูงครับ
และรู้สึกเฟลมากครับกับ istudio ที่พนักกงานเห็นว่าสินค้ามีตำหนิ แต่ยังเพิกเฉย และขายให้ พนักงานด้อยคุณภาพ ไม่ได้รับการฝึกอบรบแน่ครับผมว่า เพราะบอกผมว่าเกิดจากติดฟิลมเนี่ย และพนักงงานทรูครับ โยนเรื่องกันไปมา บ่าย2กว่าจะเสร็จ แต่ผมก็ต้องโทษตัวเองด้วยครับ ที่ไม่เช็คเครื่องให้ดีก่อน
ผมแค่อยากให้ทางร้านเปลี่ยนเครื่องผมให้ใหม่ตอนนั้น เพราะมันเป็นเครื่องมีตำหนิ และผมยังซื้อไม่เกิน 24 ชั่วโมงเลยอ่ะ ต้องรอตรวจสอบเครื่องอีก 2 อาทิตย์
เซ็งมากครับ จะไม่รับบริการจากทรู และใช้สินค้า จากแอปเปิ้ลอีกแล้วครับ ห่วยมาก เศร้ามาก เอาเงินสดไปซื้อ และยังต้องรออีก2อาทิตย์
ผมอยากร้องเรียนมากครับ ช่วยแนะนำผมหน่อย ว่าต้องทำยังไง