วันนี้นำแกเล็คซี่note2ไปเข้าศูนย์บริการซัมซุง สาขาฟอร์จูน เพราะไวไฟมีปัญหาในที่สุดต้องเปลี่ยนบอร์ด ไปตั้งแต่เที่ยงกว่าจะได้เครื่องออกมาก็เกือบหนึ่งทุ่ม ทำใจครับไม่รู้จะบ่นยังไงเพราะลูกค้าเยอะจริงๆ แต่ได้รับการดูแลสนใจจากผู้จัดการเป็นอย่างดีไปตามเตรื่องให้เป็นระยะจนเสร็จ มีลูกค้าแรงๆมาผู้จัดการก็ใจเย็นมาก แต่ทำไมลูกค้าเอาเครื่องมาซ่อมเยอะจังเลย
ขอชมผู้จัดการศูนย์บริการซัมซุง สาขาฟอร์จูน