18.40 น ได้โทรสอบถามข้อมูล ปกส ของโรงพยาบาล มีพนักงานรับสาย
ดิฉัน : สวัสดีค่ะ ไม่ทราบ ปกส ตึกข้างหลังเปิดถึงกี่โมงค่ะ
พนักงาน : ไม่พูดไม่ตอบอะไรเลย กดโอนโทรศัพท์ทันที ที่ จขกท ยังพูดไม่จบ
ไม่ได้อะไรมากแต่รู้สึกเหมือนเค้าไม่ใส่ใจในการให้ข้อมูลเลย เข้าใจว่าเค้าไม่ใช่ ปกส โดยตรง แต่อย่างน้อยน่าจะพูดสักคำว่าจะโอนสายให้โดยตรงนะค่ะ แต่นี่อะไร กดโอนไปทั้งๆที่ จขกท ยังพูดไม่จบ หรือว่าเพราะได้ยินคำว่า ปกส เลย ไม่สนใจที่จะให้บริการหรืออย่างไร เฮ้อออ
ไม่เข้าใจว่าโรงพยาบาลเปาโล สะพานควายเค้าไม่สอนมารยาทในการรับโทรศัพท์ของพนักงานหรอ
ดิฉัน : สวัสดีค่ะ ไม่ทราบ ปกส ตึกข้างหลังเปิดถึงกี่โมงค่ะ
พนักงาน : ไม่พูดไม่ตอบอะไรเลย กดโอนโทรศัพท์ทันที ที่ จขกท ยังพูดไม่จบ
ไม่ได้อะไรมากแต่รู้สึกเหมือนเค้าไม่ใส่ใจในการให้ข้อมูลเลย เข้าใจว่าเค้าไม่ใช่ ปกส โดยตรง แต่อย่างน้อยน่าจะพูดสักคำว่าจะโอนสายให้โดยตรงนะค่ะ แต่นี่อะไร กดโอนไปทั้งๆที่ จขกท ยังพูดไม่จบ หรือว่าเพราะได้ยินคำว่า ปกส เลย ไม่สนใจที่จะให้บริการหรืออย่างไร เฮ้อออ