เอไอเอส เอาเปรียบผู้บริโภคและพนักงานแก้ตัวแบบด้านๆ

เนื่องด้วย คุณพ่อของดิฉันใช้เบอร์มือถือเป็น 12call ของ AIS
มีแมสเซจข่าว และหุ้นส่งเข้ามาที่เบอร์คุณพ่อทุกวัน แต่คุณพ่อไส่เคยกดอ่านเลย
ดิฉันเคยโทรเข้าไปที่ 1175 เพื่อทำเรื่องยกเลิกการส่งข้อความข่าวและโฆษณาทุกประเภทเมื่อปีที่แล้ว
ข้อความหายข่าวต่างๆ หายไปพักหนึ่ง แต่ก็มีการส่งข้อความข่าวสารมาให้ทีเบอร์คุณพ่ออีก
เมื่อสักครู่ ดิฉันโทรเข้าไปแจ้งยกเลิกใหม่ พนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่า เกิดจากการทีคุณพ่อไปสมัครรับไว้
และจากข้อมูล ไม่เคยมีการโทรเข้ามายกเลิก!!!!
ของขึ้นค่ะ เอไอเอส เอาเปรียบกันได้แบบหน้าด้านๆ ดิฉันเป็นคนโทรไปยกเลิกเองค่ะ
แต่บอกว่า ไม่มีข้อมูลบันทึกไว้ เจ้าหน้าที่ทีแจ้งรับเรื่อง บอกชื่อมา ก็เป็นชื่อเดิมกับคราวที่แล้วที่ดิฉันโทรเข้าไป
ท่ีจำชื่อได้ เพราะดิฉันก็บันทึกไว้ในไอโฟนของตัวเอง
กรณีนี้ เอไอเอสเอาเปรียบและขี้โกงมากค่ะ ไม่คืนเงินด้วยนะคะ
ทำได้แค่รับเรื่องและจะยกเลิกให้ แค่นั้นจบค่ะ... ห่วยสิ้นดี
ใครใช้เครือข่ายเอไอเอส ระวังไว้นะคะ เดี๋ยวจะได้เสียฟรีๆ ทุกเดือนเหมือนคุณพ่อของดิฉัน
***ขอโทษถ้าแท็กผิดห้องนะคะ พิมพ์จากมือถือน่ะค่ะ และตั้งแต่เปลี่ยนระบบ เพิ่งตั้งกระทู้ค่ะ ปรกติจะอ่านและคอมเม้นบ้าง
แต่นี่รู้สึกว่า เอไอเอสเอาเปรียบมาก และพนักงานก็แก้ตัวแบบด้านๆ กันเลย เลยอยากมาแจ้งและร้องเรียนผ่านช่องทางนี้ค่ะ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่