วันนี้ (วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2556) เวลา 17.20 น. ผมได้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง มหัศจรรย์รักกับสิ่งเล็กๆ นำแสดงโดย มาริโอ้ และ ใบเฟิร์น โรงภาพยนตร์ที่ 7 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งในขณะที่กำลังชมภาพยนตร์อย่างเพลิดเพลิน จนถึงเวลาประมาณ 19.00 น. ปรากฏว่า อยู่ดีๆ หนังก็ดับหายไป ซึ่งมาถึงช่วงท้ายเรื่องแล้ว แล้วไฟในโรงก็สว่างขึ้น ทั้งโรงภาพยนตร์มีคนดูประมาณ 12 คน ทุกคนก็ยังนั่งอยู่กับที่ จนสักพักก็มีพนักงานเดินเข้ามา เหมือนตรวจดูความเรียบร้อยของที่นั่ง โดยผมนั่งอยู่ที่นั่ง D5 พนักงานเดินไปประมาณแถว E แล้วก็เดินกลับไป (ซึ่งผมคาดว่า พนักงานคงคิดว่า คนที่นั่งอยู่ในโรงนี้ คือ คนที่เข้ามาก่อนเวลา เพื่อเตรียมดูรอบต่อไป) จนผ่านไปอีกสักพัก ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเลยเดินออกไปถามพนักงานว่า
ผม : เกิดอะไรขึ้น ทำไมหนังยังไม่จบแต่ดับไปเฉยเลย
พนักงาน : อ้าวหรอครับ ผมไม่รู้เลย เดี๋ยวผมประสานงานเช็คให้
ผมก็เดินกลับเข้าไปโรงภาพยนตร์ สักพักหนังก็กลับมาติดแล้วก็ดับไปอีก และมีเสียงคุยกันเบาๆมาจากด้านนอกว่า “ฟิล์มขาด” จนอีกสักพัก หนังก็กลับมาฉายได้ในเวลา 19.23 น. และจบในเวลา 19.34 น.
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนที่เข้ามาชมนั้น เสียเงินเพื่อเข้ามารับความสุข ในการชมภาพยนตร์ช่วงเวลาสั้นๆ แต่การบริการกลับแย่มาก ทำให้เสียอรรถรสในการรับชม ไม่มีการมาขอโทษสักคำ พนักงานไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าหนังดับ ทั้งพนักงานต้อนรับหน้าโรง พนักงานที่เป็นคนฉายฟิล์มอยู่ด้านบน ขาดการละเลยในการปฏิบัติหน้าที่
ผมอยากให้ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ออกมาชี้แจงและขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ถึงแม้ว่าจะมีคนชมอยู่ในโรงภาพยนตร์แห่งนี้ไม่มากนัก แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เป็นเหตุการณ์ที่ควรมีคนออกมารับผิดชอบด้วย
เมื่อฟิล์มขาด ในโรงภาพยนตร์ แล้วไม่มีผู้รับผิดชอบเลย!!!! (เมเจอร์ฯ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต)
ผม : เกิดอะไรขึ้น ทำไมหนังยังไม่จบแต่ดับไปเฉยเลย
พนักงาน : อ้าวหรอครับ ผมไม่รู้เลย เดี๋ยวผมประสานงานเช็คให้
ผมก็เดินกลับเข้าไปโรงภาพยนตร์ สักพักหนังก็กลับมาติดแล้วก็ดับไปอีก และมีเสียงคุยกันเบาๆมาจากด้านนอกว่า “ฟิล์มขาด” จนอีกสักพัก หนังก็กลับมาฉายได้ในเวลา 19.23 น. และจบในเวลา 19.34 น.
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนที่เข้ามาชมนั้น เสียเงินเพื่อเข้ามารับความสุข ในการชมภาพยนตร์ช่วงเวลาสั้นๆ แต่การบริการกลับแย่มาก ทำให้เสียอรรถรสในการรับชม ไม่มีการมาขอโทษสักคำ พนักงานไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าหนังดับ ทั้งพนักงานต้อนรับหน้าโรง พนักงานที่เป็นคนฉายฟิล์มอยู่ด้านบน ขาดการละเลยในการปฏิบัติหน้าที่
ผมอยากให้ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ออกมาชี้แจงและขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ถึงแม้ว่าจะมีคนชมอยู่ในโรงภาพยนตร์แห่งนี้ไม่มากนัก แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เป็นเหตุการณ์ที่ควรมีคนออกมารับผิดชอบด้วย