เพิ่งไปลอง Fittning คร่าวๆมาครับ ช่างแนะนำว่าเสต็มผมต้องเพิ่มจาก 90mm เป็น 110mm
ก็ขี่มาได้พักใหญ่ ยังไม่ได้ไปยืดเสต็มตามคำแนะนำซักที เพราะอยากจะเปลี่ยนทั้งชุดให้เข้าเช็ตไปเลย (แฮนด์ เสต็ม หลักอาน)
พอดีตอนนี้เก็บตังซื้อล้อ NICH ได้แล้ว เลยว่าจะไป fitting จริงจังกับช่าง Jumm แล้วเปลี่ยนแฮนด์ เสต็ม หลักอาน ให้เรียบร้อยทีเดียว
ตอนนี้เล็งของ 3T ไว้ ระหว่าง PRO (อลู) กับ TEAM (คาร์บอน)
เลยสงสัยว่าอุปกรณ์พวกนี้ระหว่างอลูกับคาร์บอน การใช้งานต่างกันไหมครับ เช่น อลูเหมาะกับขาสปริ๊นกดแล้วแข็งไม่ย้วย หรือคาร์บอนเหมาะกับถนนขรุขระเพราะให้ตัวได้มากกว่า
เพราะเท่าที่ดูหลายๆคนใช้เฟรมคาร์บอนแพงๆก็ยังใช้เสต็มอลู แฮนด์อลู (ไม่น่าจะเกี่ยวเรื่องไม่มีเงินซื้อแบบคาร์บอน) แสดงว่ามันต้องมีข้อดีอยู่ใช่ไหมครับ
แฮนด์ เสต็ม หลักอาน ระหว่างอลูกับคาร์บอน การใช้งานต่างกันไหมครับ
ก็ขี่มาได้พักใหญ่ ยังไม่ได้ไปยืดเสต็มตามคำแนะนำซักที เพราะอยากจะเปลี่ยนทั้งชุดให้เข้าเช็ตไปเลย (แฮนด์ เสต็ม หลักอาน)
พอดีตอนนี้เก็บตังซื้อล้อ NICH ได้แล้ว เลยว่าจะไป fitting จริงจังกับช่าง Jumm แล้วเปลี่ยนแฮนด์ เสต็ม หลักอาน ให้เรียบร้อยทีเดียว
ตอนนี้เล็งของ 3T ไว้ ระหว่าง PRO (อลู) กับ TEAM (คาร์บอน)
เลยสงสัยว่าอุปกรณ์พวกนี้ระหว่างอลูกับคาร์บอน การใช้งานต่างกันไหมครับ เช่น อลูเหมาะกับขาสปริ๊นกดแล้วแข็งไม่ย้วย หรือคาร์บอนเหมาะกับถนนขรุขระเพราะให้ตัวได้มากกว่า
เพราะเท่าที่ดูหลายๆคนใช้เฟรมคาร์บอนแพงๆก็ยังใช้เสต็มอลู แฮนด์อลู (ไม่น่าจะเกี่ยวเรื่องไม่มีเงินซื้อแบบคาร์บอน) แสดงว่ามันต้องมีข้อดีอยู่ใช่ไหมครับ