ใครเบื่อบ้างครับที่จะต้องคอยเช็คของว่ามีจุดไหนผิดปกติรึเปล่า
ปกติผมไม่ค่อยชอบวิธีแบบนี้เลยครับ น่าจะให้ยกกล่องกลับบ้านไปเลย
แล้วก็เล่นไปเรื่อยๆ ภายในระยะเวลา 14 วัน ถ้ามีปัญหาก็เปลี่ยนเครื่อง
ผมซื้อผ่าน apple store แต่ของพี่สาวซื้อผ่าน shop...ที่พารากอน ต้องมาเช็คเป็นรายการ เสียเวลามากครับ
โชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้ศึกษานโยบายด้วยว่าถ้าซื้อผ่านช็อปแล้วมีปัญหาจะเปลี่ยนยากมั้ย
สินค้า electronics ใช่ว่าเปิดตอนนั้นมันจะมีปัญหาเลย มีระยะเวลา 14 วันเล่นๆไป เดี๋ยวก็อาจจะเจอสิ่งผิดปกติเอง
คือผมว่าคงเคลมยากใช่มั้ยครับ เพราะอ่านกระทู้เก่ามีคนบ่นเยอะมาก
ปล.1 ยังยืนคำเดิมครับ ว่าการที่จะต้องมาเช็คสิ่งเหล่านี้ก่อนจ่ายเงินหรือจ่ายไปแล้วนะ? เป็นอะไรที่เสียเวลามาก
ปล.2 อยากให้คนไทยยึดมั่นในเรื่องสิทธิครับ สิทธิผู้บริโภคห่วยแตกขนาดนี้
ปล.3 อย่าไล่ให้ผมไปอยู่ประเทศอื่นเลยครับ ตอนนี้ยังไม่มีตัง
เวลาซื้อสินค้า apple ผ่าน apple authorized reseller คิดยังไงครับ
ปกติผมไม่ค่อยชอบวิธีแบบนี้เลยครับ น่าจะให้ยกกล่องกลับบ้านไปเลย
แล้วก็เล่นไปเรื่อยๆ ภายในระยะเวลา 14 วัน ถ้ามีปัญหาก็เปลี่ยนเครื่อง
ผมซื้อผ่าน apple store แต่ของพี่สาวซื้อผ่าน shop...ที่พารากอน ต้องมาเช็คเป็นรายการ เสียเวลามากครับ
โชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้ศึกษานโยบายด้วยว่าถ้าซื้อผ่านช็อปแล้วมีปัญหาจะเปลี่ยนยากมั้ย
สินค้า electronics ใช่ว่าเปิดตอนนั้นมันจะมีปัญหาเลย มีระยะเวลา 14 วันเล่นๆไป เดี๋ยวก็อาจจะเจอสิ่งผิดปกติเอง
คือผมว่าคงเคลมยากใช่มั้ยครับ เพราะอ่านกระทู้เก่ามีคนบ่นเยอะมาก
ปล.1 ยังยืนคำเดิมครับ ว่าการที่จะต้องมาเช็คสิ่งเหล่านี้ก่อนจ่ายเงินหรือจ่ายไปแล้วนะ? เป็นอะไรที่เสียเวลามาก
ปล.2 อยากให้คนไทยยึดมั่นในเรื่องสิทธิครับ สิทธิผู้บริโภคห่วยแตกขนาดนี้
ปล.3 อย่าไล่ให้ผมไปอยู่ประเทศอื่นเลยครับ ตอนนี้ยังไม่มีตัง