จากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/30283221
ขอโทษนะคะที่ต้องตั้งกระทู้หลายๆอัน เนื่องจากเราไม่เข้าใจจริงๆกับมือถือแอนดรอยค่ะ
เล่นแปปๆเครื่องค้าง คนโทรเข้าเครื่องค้าง เวลาค้างบางทีก็กดอะไรไม่ได้ บางทีก็เหมือนจอมันพังๆ เหมือนในรูปค่ะ
หลายๆคนที่มาให้คำแนะนำก็บอกให้ส่งศูนย์ โอเคค่ะ ส่งก็ส่ง จากนั้นไปเดอะมอลล์บางแคค่ะ เพราะซื้อมาจากศูนย์AISค่ะ แต่กลับถูกปฎิเสธว่าต้องส่งกับศูนย์SAMSUNGเท่านั้น เราก็ไม่ได้อะไรหรอกนะคะ แต่เราสะดวกมาที่นี่ไม่สะดวกจะไปที่อื่น ทำไมซื้อจากที่นี่ส่งเครมให้ไม่ได้คะ?
เราไม่ได้ต่อว่าหรือไม่พอใจ เราแค่อยากจะถามว่าทำไม?
เข้าใจค่ะ ว่าถ้าส่งAISก็ต้องรอAISส่งต่อไปSAMSUNGอีก เรายินดีค่ะ เรารอได้ เพราะเราไม่สะดวกจะไปปิ่นเกล้า หรือ พระราม2
ตอนนี้เครื่องไม่ค้างแล้วนะคะ หลังจากที่ไปซื้อเครื่องสำรองมาใช้ก่อนเผื่อค้างขึ้นมาอีก เราก็ไปซื้อยี่ห้อซัมซุงอีกเหมือนเดิม เลยสอบถามทางพนักงานไปว่า อาหารดังกล่าวเกิดจากอะไร? เค้าก็อธิบายให้ฟังว่าซอฟแวร์อาจไม่สมบูรณ์เพราะตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่ ทุกครั้งที่ต้องอัพเครื่องอาจจะต้องรีบูทเครื่องทุกครั้งหรือให้ศูนย์อัพเดทให้(ขอโทษด้วยค่ะที่อาจจะใช้ศัพท์บางคำกับแอนดรอยไม่ถูก แต่คำพูดประมาณนี้)
นี่เครื่องสำรองค่ะ รุ่นนี้คงไม่คิดว่ามีปัญหาอะไรให้กวนใจ โฆษณาว่าอึดว่าทน!!
เราก็มานึกย้อนตอนล้างเครื่องใหม่ๆ มันมีให้อัพเดทซอฟแวร์ตัวใหม่ค่ะ เรากดอัพไป ค้างค่ะ !
เราก็กลับมาที่บ้านโดยที่ล้างเครื่องอีกรอบ แต่มันก็มีให้อัพเดทซอฟแวร์ตัวใหม่มาอีก เราเลยลองไม่กดอัพดู ปรากฏว่า ไม่ค้างค่ะ เครื่องใช้ได้ปกติเลย ไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร?
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้กดอัพเดทค่ะ เครื่องก็ใช้ได้ปกติ แต่ก็ยังไม่ได้โหลดโปรแกรมหรือแอพอะไรมาใช้นะคะ
ที่ข้องใจมาก คือ
ทำไมเราซื้อกับAIS ทางAISไม่รับส่งเครมให้คะ? ทั้งๆที่ตอนขายบอกมีปัญหาอะไรก็มาที่ศูนย์ได้เลย ถ้ารู้แบบนี้เราคงไม่ซื้อSAMSUNGค่ะ เพราะไม่สะดวกไปศูนย์
อัพเดทเครื่องยังไง หรือเล่นเครื่องยังไงไม่ให้ค้างคะ?
ขอโทษนะคะ เราไม่เคยใช้และใช้ไม่เป็นจริงๆค่ะ ถ้าเราเข้าใจอะไรผิดก็ขอโทษด้วยนะคะ
s3 ค้าง ซื้อมาจากศูนย์AIS ส่งเครมAISไม่ได้หรอคะ?
http://ppantip.com/topic/30283221
ขอโทษนะคะที่ต้องตั้งกระทู้หลายๆอัน เนื่องจากเราไม่เข้าใจจริงๆกับมือถือแอนดรอยค่ะ
เล่นแปปๆเครื่องค้าง คนโทรเข้าเครื่องค้าง เวลาค้างบางทีก็กดอะไรไม่ได้ บางทีก็เหมือนจอมันพังๆ เหมือนในรูปค่ะ
หลายๆคนที่มาให้คำแนะนำก็บอกให้ส่งศูนย์ โอเคค่ะ ส่งก็ส่ง จากนั้นไปเดอะมอลล์บางแคค่ะ เพราะซื้อมาจากศูนย์AISค่ะ แต่กลับถูกปฎิเสธว่าต้องส่งกับศูนย์SAMSUNGเท่านั้น เราก็ไม่ได้อะไรหรอกนะคะ แต่เราสะดวกมาที่นี่ไม่สะดวกจะไปที่อื่น ทำไมซื้อจากที่นี่ส่งเครมให้ไม่ได้คะ?
เราไม่ได้ต่อว่าหรือไม่พอใจ เราแค่อยากจะถามว่าทำไม?
เข้าใจค่ะ ว่าถ้าส่งAISก็ต้องรอAISส่งต่อไปSAMSUNGอีก เรายินดีค่ะ เรารอได้ เพราะเราไม่สะดวกจะไปปิ่นเกล้า หรือ พระราม2
ตอนนี้เครื่องไม่ค้างแล้วนะคะ หลังจากที่ไปซื้อเครื่องสำรองมาใช้ก่อนเผื่อค้างขึ้นมาอีก เราก็ไปซื้อยี่ห้อซัมซุงอีกเหมือนเดิม เลยสอบถามทางพนักงานไปว่า อาหารดังกล่าวเกิดจากอะไร? เค้าก็อธิบายให้ฟังว่าซอฟแวร์อาจไม่สมบูรณ์เพราะตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่ ทุกครั้งที่ต้องอัพเครื่องอาจจะต้องรีบูทเครื่องทุกครั้งหรือให้ศูนย์อัพเดทให้(ขอโทษด้วยค่ะที่อาจจะใช้ศัพท์บางคำกับแอนดรอยไม่ถูก แต่คำพูดประมาณนี้)
นี่เครื่องสำรองค่ะ รุ่นนี้คงไม่คิดว่ามีปัญหาอะไรให้กวนใจ โฆษณาว่าอึดว่าทน!!
เราก็มานึกย้อนตอนล้างเครื่องใหม่ๆ มันมีให้อัพเดทซอฟแวร์ตัวใหม่ค่ะ เรากดอัพไป ค้างค่ะ !
เราก็กลับมาที่บ้านโดยที่ล้างเครื่องอีกรอบ แต่มันก็มีให้อัพเดทซอฟแวร์ตัวใหม่มาอีก เราเลยลองไม่กดอัพดู ปรากฏว่า ไม่ค้างค่ะ เครื่องใช้ได้ปกติเลย ไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร?
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้กดอัพเดทค่ะ เครื่องก็ใช้ได้ปกติ แต่ก็ยังไม่ได้โหลดโปรแกรมหรือแอพอะไรมาใช้นะคะ
ที่ข้องใจมาก คือ ทำไมเราซื้อกับAIS ทางAISไม่รับส่งเครมให้คะ? ทั้งๆที่ตอนขายบอกมีปัญหาอะไรก็มาที่ศูนย์ได้เลย ถ้ารู้แบบนี้เราคงไม่ซื้อSAMSUNGค่ะ เพราะไม่สะดวกไปศูนย์
อัพเดทเครื่องยังไง หรือเล่นเครื่องยังไงไม่ให้ค้างคะ?
ขอโทษนะคะ เราไม่เคยใช้และใช้ไม่เป็นจริงๆค่ะ ถ้าเราเข้าใจอะไรผิดก็ขอโทษด้วยนะคะ