เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน มีเบอร์มือถือ 08.... โทรมาที่เบอร์ DTAC เรา
อ้างว่าเป็นข่าว INN พูดประมาณว่า คุณได้รับข่าวฟรี 14 วัน ถ้าครบ 14 วัน ถ้าไม่ต้องการสมัครต่อให้กดยกเลิก ( แล้วถ้ากดยกเลิกไม่ทันหล่ะ หรือลืมดูข้อความหล่ะ ตามเวปบอร์ดอื่นบางคนบอกว่ากดยกเลิกแต่กลับเป็นว่ากดสมัคร ) เมื่อฟังเสร็จเราก็เลยบอกว่างั้นยกเลิกตรงนี้เลยนะ... ( ยังไม่สิ้นสุดคำว่านะคะเลยเค้าก็ตัดสายทิ้งไป )เราก็อ้าวแล้วได้ยินที่เราบอกรึเปล่านะ ก็รอดูว่าจะมีข้อความข่าว INN โผล่มารึเปล่าผ่านไป 4 วันไม่มีมาก็ปล่อยไปไม่เอาความ
มาวันนี้ วันศุกร์ อยู่ดีๆข้อมีข้อความจาก *123 GMM ...ส่งมาเบอร์ ais เรา
ข้อความแรก เบอร์ 4242200 บอกว่า กรุณารอข้อความยืนยันการสมัคร... ( งง??มันเป็นเบอร์เติมเงินให้ลูกค้าไม่คิดจะสมัครอะไรเลย)อีกซักไม่ถึงนาที มีข้อความจาก GMM123 บอกว่า คุณสมัครบริการโหลดเพลง GMM สำเร็จแล้วไปโหลดเพลงกันเถอะค่ะ โทร *123
สรุปต้องมานั่งระแวงว่าจะโดนหักเงินตอนไหน ต้องมาคอยดูว่าข้อความเข้ามีข่าว inn โผล่มารึเปล่า นี่ร้านเราเติมเงินไว้บริการลูกค้ากำไรไม่กี่บาท แต่ทำเงินให้สองเครือข่ายปีละเป็นแสนๆ คุณยังปล่อยให้โจรคอเซ็นเตอร์ทำแบบนี้ ไอ้เราจะโทรไปสอบถาม123GMMว่าไม่ได้สมัครก็เช็คดูเบอร์ในเน็ต พบว่า ค่าบริการโทรสอบถาม นาทีละ 5 บาทยังไม่รวมvat โอ้แม่เจ้าหากินได้แบบทุกช่องทางจริงๆกว่าจะยกเลิกได้มันคงพาเราทัวร์ทั่วบริษัทแน่.... ใช่อยู่ที่พวกโจรคอเซ็นเตอร์ทำเงินให้คุณมากกว่าพวกเราลูกค้าสุจริตใจ แต่มันไม่ขาดจรรยาบรรณไปหน่อยหรอ มีจิตสำนึกบ้างไหม
แล้วก็กลับมานึกถึงลูกค้าตายายที่มาเติมแล้วบอกว่ายกเลิกข้อความข่าวพวกนี้ยังไงมันเข้ามาเยอะมาก วันๆนึงมาไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบเติมเงินแล้วก็ต้องย้อนกลับมาเติมใหม่บอกว่าเงินหายไปไหนไม่รู้ เราก็โทรหาคอเซ็นเตอร์เครือข่ายๆก็บอกให้ไปยกเลิกกับระบบเอง (แล้วใครกันที่หักเงินเราไป แล้วใครกันให้เบอร์เราไปกับพวกโจรคอเซ็นเตอร์เหล่านั้น)
โทรไประบบก็ไม่มีคนรับสาย สมัยนั้น กสทช.ยังไม่ค่อยมีบทบาทมากนักได้แต่ปล่อยไป ไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหน ...ยังไง ตอนนี้ กสทช.เค้ามาดูแลผู้บริโภคแล้วคุณยกเลิกสิ่งนี้เถอะนะคะคุณเครือข่ายก่อนหน้านั้นคุณคงทำเงินไปมากโขแล้วปล่อยผู้บริโภคตัวเล็กๆอย่างพวกเราไปเถอะค่ะ
แล้วเรามาร่วมเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกันแบบสุจริตกันดีกว่าไหมค่ะ
ผิดพลาดประการใดในข้อความโปรดอภัยให้ จขกท. ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ
มันจะอะไรกันนักกันหนา AIS DTAC
อ้างว่าเป็นข่าว INN พูดประมาณว่า คุณได้รับข่าวฟรี 14 วัน ถ้าครบ 14 วัน ถ้าไม่ต้องการสมัครต่อให้กดยกเลิก ( แล้วถ้ากดยกเลิกไม่ทันหล่ะ หรือลืมดูข้อความหล่ะ ตามเวปบอร์ดอื่นบางคนบอกว่ากดยกเลิกแต่กลับเป็นว่ากดสมัคร ) เมื่อฟังเสร็จเราก็เลยบอกว่างั้นยกเลิกตรงนี้เลยนะ... ( ยังไม่สิ้นสุดคำว่านะคะเลยเค้าก็ตัดสายทิ้งไป )เราก็อ้าวแล้วได้ยินที่เราบอกรึเปล่านะ ก็รอดูว่าจะมีข้อความข่าว INN โผล่มารึเปล่าผ่านไป 4 วันไม่มีมาก็ปล่อยไปไม่เอาความ
มาวันนี้ วันศุกร์ อยู่ดีๆข้อมีข้อความจาก *123 GMM ...ส่งมาเบอร์ ais เรา
ข้อความแรก เบอร์ 4242200 บอกว่า กรุณารอข้อความยืนยันการสมัคร... ( งง??มันเป็นเบอร์เติมเงินให้ลูกค้าไม่คิดจะสมัครอะไรเลย)อีกซักไม่ถึงนาที มีข้อความจาก GMM123 บอกว่า คุณสมัครบริการโหลดเพลง GMM สำเร็จแล้วไปโหลดเพลงกันเถอะค่ะ โทร *123
สรุปต้องมานั่งระแวงว่าจะโดนหักเงินตอนไหน ต้องมาคอยดูว่าข้อความเข้ามีข่าว inn โผล่มารึเปล่า นี่ร้านเราเติมเงินไว้บริการลูกค้ากำไรไม่กี่บาท แต่ทำเงินให้สองเครือข่ายปีละเป็นแสนๆ คุณยังปล่อยให้โจรคอเซ็นเตอร์ทำแบบนี้ ไอ้เราจะโทรไปสอบถาม123GMMว่าไม่ได้สมัครก็เช็คดูเบอร์ในเน็ต พบว่า ค่าบริการโทรสอบถาม นาทีละ 5 บาทยังไม่รวมvat โอ้แม่เจ้าหากินได้แบบทุกช่องทางจริงๆกว่าจะยกเลิกได้มันคงพาเราทัวร์ทั่วบริษัทแน่.... ใช่อยู่ที่พวกโจรคอเซ็นเตอร์ทำเงินให้คุณมากกว่าพวกเราลูกค้าสุจริตใจ แต่มันไม่ขาดจรรยาบรรณไปหน่อยหรอ มีจิตสำนึกบ้างไหม
แล้วก็กลับมานึกถึงลูกค้าตายายที่มาเติมแล้วบอกว่ายกเลิกข้อความข่าวพวกนี้ยังไงมันเข้ามาเยอะมาก วันๆนึงมาไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบเติมเงินแล้วก็ต้องย้อนกลับมาเติมใหม่บอกว่าเงินหายไปไหนไม่รู้ เราก็โทรหาคอเซ็นเตอร์เครือข่ายๆก็บอกให้ไปยกเลิกกับระบบเอง (แล้วใครกันที่หักเงินเราไป แล้วใครกันให้เบอร์เราไปกับพวกโจรคอเซ็นเตอร์เหล่านั้น)
โทรไประบบก็ไม่มีคนรับสาย สมัยนั้น กสทช.ยังไม่ค่อยมีบทบาทมากนักได้แต่ปล่อยไป ไม่รู้จะร้องเรียนที่ไหน ...ยังไง ตอนนี้ กสทช.เค้ามาดูแลผู้บริโภคแล้วคุณยกเลิกสิ่งนี้เถอะนะคะคุณเครือข่ายก่อนหน้านั้นคุณคงทำเงินไปมากโขแล้วปล่อยผู้บริโภคตัวเล็กๆอย่างพวกเราไปเถอะค่ะ
แล้วเรามาร่วมเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกันแบบสุจริตกันดีกว่าไหมค่ะ
ผิดพลาดประการใดในข้อความโปรดอภัยให้ จขกท. ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ