เวลาสรรพากรมาตรวจสำนักงาน ตรวจอะไรบ้างหรอคับ

รบกวนถามหน่อยคับ

ปกติสรรพากรมาตรวจสำนักงานตรวจอะไรบ้างหรอคับ
พอดีผมจะเช่าสำนักงาน แบบที่เรียกว่า"สำนักงานเสมือน"
แต่ไม่รู้ว่าถูกกฎหมายหรือเปล่า

โทรไปถามสรรพากร สรรพากรก็ไม่รู้จักสำนักงานเสมือนอีก
ถามว่าตรวจอะไรมั่ง ก็ตอบว่าอยู่ที่ดุลพินิจคนตรวจ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

สรรพากรบอกว่าแค่มีสัญญาเช่าก็พอแล้ว
ถ้าแค่มีสัญญาเช่าอย่างเดียว ผมมีอยู่แล้ว

แต่ไม่แน่ใจว่าเค้าตรวจอย่างอีกหรือเปล่า
ดุลพินิจของคนตรวจ มีอะไรบ้างครับ

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่