มีเรื่องอัดอั้นตันใจอยากแชร์ค่ะ เราซื้อ New iPad จาก True Shop ใช้งานไปได้ซัก 2 สัปดาห์กว่าๆ อยู่ีดีๆ เครื่องก็รวน เหมือนติดไวรัส แล้วซักพักเซนเซอร์หน้าจอ ก็ใช้งานไม่ได้ทำให้ Touch หรือ Slide ไม่ได้ โทรไปถาม Call Center True ก็บอกให้เอาไป เคลมได้เลย ที่ CP Tower พอเอาไปเคลม เค้าก็บอกว่าไม่รับเคลม ต้องไปติดต่อ MCC Center เอง เสียเวลาและความรู้สึกมากๆ
พอไปที่ MCC Center เค้าก็เคลมให้ แต่บอกว่าเป็นเครื่องใหม่สำหรับการเคลมโดยเฉพาะ แต่เป็น Refurbish ในความรู้สึก คือ มันไม่แฟร์เลย ซื้อมาใช้งานยังไม่ถึง 3 สัปดาห์ดีเลย เครื่องก็มีปัญหาละ เสียความรู้สึกค่ะ
อยากถามเพื่อนๆ ว่าคนที่เคยเคลม iPad เนี่ย เครื่องเคลมมัน OK ปะคะ แล้วกรณีนี้เราพอทำอะไรเพิ่มเติมได้รึป่าวคะ ขอบคุณค่ะ
ผิดหวังกับ New Ipad ที่เพิ่งซื้อมาจาก True Shop ยังไม่ถึง 3 สัปดาห์ดีเลยค่ะ
พอไปที่ MCC Center เค้าก็เคลมให้ แต่บอกว่าเป็นเครื่องใหม่สำหรับการเคลมโดยเฉพาะ แต่เป็น Refurbish ในความรู้สึก คือ มันไม่แฟร์เลย ซื้อมาใช้งานยังไม่ถึง 3 สัปดาห์ดีเลย เครื่องก็มีปัญหาละ เสียความรู้สึกค่ะ
อยากถามเพื่อนๆ ว่าคนที่เคยเคลม iPad เนี่ย เครื่องเคลมมัน OK ปะคะ แล้วกรณีนี้เราพอทำอะไรเพิ่มเติมได้รึป่าวคะ ขอบคุณค่ะ