วันพฤหัสที่ 14 ถอยน้อง find5 มาใหม่ ไม่มีเดธพิกเซล ตัวเครื่องดูปกติดี
ลงเกมส์ปลูกเห็ด เดอะซิมส์ FF3 real racing 3
แอปที่ลง go sms pro / go lock / go launcher / launcher pro / note /
วันศุกร์ สายเข้า รับแล้วไม่ได้ยินเสียงเรา แต่เราได้ยินเสียงเขา เอ้า งง
ตัดสาย โทรกลับไป อาการเดิม ลองโทรหาคนอื่นก็เป็น สักพักคนอื่นโทรกลับมา รับสายก็ไม่ได้ยินเสียงเราเหมือนเดิม
รีเครื่องใหม่ ลองโทรออก หาย คุยได้ปกติ
ช่วงเย็น อาการเดิมมาอีกแล้ว รีเครื่อง
มืด ๆ คุยลองเปิดสปีกโฟน ปรากฎว่าอาการเดิมเกิดขึ้น อีกฝั่งไม่ได้ยินเสียงที่เราพูด แต่เราได้ยินเขาชัด
เลยลองปิดสปีกโฟน ก็ไม่หาย วางสาย โทรกลับไปอีกรอบ ก็เหมือนเดิม รีเครื่องครั้งแรก ลองโทรใหม่ อาการเดิม
สรุปรีเครื่องไปสามครั้ง
วันเสาร์ - อาทิตย์ ไม่มีอาการเกิดขึ้น
วันจันทร์ ช่วงเย็น อาการเดิมต้องรีเครื่อง
วันอังคาร (วันนี้) ช่วงเช้าเป็นอีก ตอนเที่ยงเลยกลับไปร้านเจมาร์ทที่บิกซีรามฯ
ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ พนง.ออปโป้ แจ้งว่าให้เราไปเจมาร์ทที่ซีคอน เพื่อให้ช่างตรวจเชค
ถ้าผิดปกติจริง ให้เรากลับมาที่บิกซีรามฯ แล้วจะเปลี่ยนเครื่องใหม่
แล้วถ้าไม่ผิดปกติละ ??? เขาตอบไม่ได้
เราก็ไม่ยอม เราบอกว่า ตอนซื้อคุณแจ้งว่าเครื่องมีปัญหา เจ็ดวัน สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที
ไม่ได้ระบุว่า เราต้องเดินทางไปซีคอน แล้ววนกลับมาหาคุณอีกครั้ง
มี จนท. ของเจมาร์ทอีกท่าน (ผู้ชาย) พูดว่า งั้นเปลี่ยนเครื่องให้ก็ได้ แต่ต้องรอสองวัน
เพราะของไม่มีในสต๊อก / ของขาดอยู่ ณ ตอนนี้
เราย้ำถามว่า สองวันแน่นะ ? เขาตอบว่า ไม่สามารถรับปากได้ อาจจะนานกว่านั้น อยุ่ที่ว่าของจะมาเมื่อไหร่
จนท. เก็บเครื่อง + กล่อง + ที่ชาร์ท + หูฟัง + ฟิล์ม เคส (ที่แถม) ไป
แต่ไม่มีเอกสารอะไรให้เราเลยสักแผ่น ยื่นแต่กระดาษเปล่าให้เราเขียน ชื่อ+เบอร์โทร
เขาบอกว่า ถ้าของมาแล้วจะโทรแจ้งให้ทราบ และแจ้งเราว่า ทางร้านเปลี่ยนให้เฉพาะตัวเครื่อง
อุปกรณ์อื่น ๆ ไม่รับเปลี่ยน และรับเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แค่ครั้งเดียว
เราออกมาทานข้าวเสร็จ โทรถามศูนย์ออปโป้ พนง. แจ้งว่าแปลกมาก
เพราะปกตินำเครื่องลูกค้าไป ต้องมีเอกสารให้ลูกค้าเก็บไว้ แต่นี่ไม่มีอะไรให้เราเลย
ช่วงเย็นเราจะไปเจมาร์ทอีกรอบ
งงจริง ๆ คำถามค่ะ
1. ถ้าเราทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางเจมาร์ทไม่มีเครื่องให้ทันที เขาสามารถยึดเครื่องเราไว้ได้เลยถุกต้องไหมคะ?
2. ถ้ายึดเครื่องไว้ได้ เพื่อรอจนกว่าเครื่องใหม่จะมา ทางเจมาร์ทต้องออกเอกสารอะไรให้เราเก็บไว้เป็นหลักฐานบ้างคะ?
3. โดยปกติ การขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ จะเปลี่ยนให้ทั้งกล่อง (เครื่อง สายชาร์ต หูฟัง) หรือเปลี่ยนให้เฉพาะตัวเครื่องคะ ?
4. ถ้าเครื่องมีปัญหาอีก ภายในเจ็ดวัน ตามที่เจมาร์ทบอก คือเราจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้อีกแล้ว ?
เดี๋ยวตอนเย็นจะไปเจมาร์ทอีกรอบ เขาจะอ้างว่าเราไม่ได้เอาเครื่องมาฝากไว้ที่เขาหรือเปล่าคะ
เพราะเราไม่ได้เอกสารอะไรเลย มีแต่ใบเสร็จที่รูทบัตร กับอีมี่เครื่องที่เราจดเก็บไว้
OPPO FIND5 เปลี่ยนเครื่องใหม่ ซื้อที่เจมาร์ท
ลงเกมส์ปลูกเห็ด เดอะซิมส์ FF3 real racing 3
แอปที่ลง go sms pro / go lock / go launcher / launcher pro / note /
วันศุกร์ สายเข้า รับแล้วไม่ได้ยินเสียงเรา แต่เราได้ยินเสียงเขา เอ้า งง
ตัดสาย โทรกลับไป อาการเดิม ลองโทรหาคนอื่นก็เป็น สักพักคนอื่นโทรกลับมา รับสายก็ไม่ได้ยินเสียงเราเหมือนเดิม
รีเครื่องใหม่ ลองโทรออก หาย คุยได้ปกติ
ช่วงเย็น อาการเดิมมาอีกแล้ว รีเครื่อง
มืด ๆ คุยลองเปิดสปีกโฟน ปรากฎว่าอาการเดิมเกิดขึ้น อีกฝั่งไม่ได้ยินเสียงที่เราพูด แต่เราได้ยินเขาชัด
เลยลองปิดสปีกโฟน ก็ไม่หาย วางสาย โทรกลับไปอีกรอบ ก็เหมือนเดิม รีเครื่องครั้งแรก ลองโทรใหม่ อาการเดิม
สรุปรีเครื่องไปสามครั้ง
วันเสาร์ - อาทิตย์ ไม่มีอาการเกิดขึ้น
วันจันทร์ ช่วงเย็น อาการเดิมต้องรีเครื่อง
วันอังคาร (วันนี้) ช่วงเช้าเป็นอีก ตอนเที่ยงเลยกลับไปร้านเจมาร์ทที่บิกซีรามฯ
ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ พนง.ออปโป้ แจ้งว่าให้เราไปเจมาร์ทที่ซีคอน เพื่อให้ช่างตรวจเชค
ถ้าผิดปกติจริง ให้เรากลับมาที่บิกซีรามฯ แล้วจะเปลี่ยนเครื่องใหม่
แล้วถ้าไม่ผิดปกติละ ??? เขาตอบไม่ได้
เราก็ไม่ยอม เราบอกว่า ตอนซื้อคุณแจ้งว่าเครื่องมีปัญหา เจ็ดวัน สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที
ไม่ได้ระบุว่า เราต้องเดินทางไปซีคอน แล้ววนกลับมาหาคุณอีกครั้ง
มี จนท. ของเจมาร์ทอีกท่าน (ผู้ชาย) พูดว่า งั้นเปลี่ยนเครื่องให้ก็ได้ แต่ต้องรอสองวัน
เพราะของไม่มีในสต๊อก / ของขาดอยู่ ณ ตอนนี้
เราย้ำถามว่า สองวันแน่นะ ? เขาตอบว่า ไม่สามารถรับปากได้ อาจจะนานกว่านั้น อยุ่ที่ว่าของจะมาเมื่อไหร่
จนท. เก็บเครื่อง + กล่อง + ที่ชาร์ท + หูฟัง + ฟิล์ม เคส (ที่แถม) ไป
แต่ไม่มีเอกสารอะไรให้เราเลยสักแผ่น ยื่นแต่กระดาษเปล่าให้เราเขียน ชื่อ+เบอร์โทร
เขาบอกว่า ถ้าของมาแล้วจะโทรแจ้งให้ทราบ และแจ้งเราว่า ทางร้านเปลี่ยนให้เฉพาะตัวเครื่อง
อุปกรณ์อื่น ๆ ไม่รับเปลี่ยน และรับเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แค่ครั้งเดียว
เราออกมาทานข้าวเสร็จ โทรถามศูนย์ออปโป้ พนง. แจ้งว่าแปลกมาก
เพราะปกตินำเครื่องลูกค้าไป ต้องมีเอกสารให้ลูกค้าเก็บไว้ แต่นี่ไม่มีอะไรให้เราเลย
ช่วงเย็นเราจะไปเจมาร์ทอีกรอบ
งงจริง ๆ คำถามค่ะ
1. ถ้าเราทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางเจมาร์ทไม่มีเครื่องให้ทันที เขาสามารถยึดเครื่องเราไว้ได้เลยถุกต้องไหมคะ?
2. ถ้ายึดเครื่องไว้ได้ เพื่อรอจนกว่าเครื่องใหม่จะมา ทางเจมาร์ทต้องออกเอกสารอะไรให้เราเก็บไว้เป็นหลักฐานบ้างคะ?
3. โดยปกติ การขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ จะเปลี่ยนให้ทั้งกล่อง (เครื่อง สายชาร์ต หูฟัง) หรือเปลี่ยนให้เฉพาะตัวเครื่องคะ ?
4. ถ้าเครื่องมีปัญหาอีก ภายในเจ็ดวัน ตามที่เจมาร์ทบอก คือเราจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้อีกแล้ว ?
เดี๋ยวตอนเย็นจะไปเจมาร์ทอีกรอบ เขาจะอ้างว่าเราไม่ได้เอาเครื่องมาฝากไว้ที่เขาหรือเปล่าคะ
เพราะเราไม่ได้เอกสารอะไรเลย มีแต่ใบเสร็จที่รูทบัตร กับอีมี่เครื่องที่เราจดเก็บไว้