เมื่อวันเสาร์เราสั่งของไปกับเจ้านึงในนั้นค่ะ เป็นผู้ขายรายใหม่ยังไม่มี feedback เลย
แต่เราตัดสินใจสั่งกับเขาเพราะราคาของเขาถูกเป็น 1 ใน 3 ของร้านที่ rating สูงๆ
จนวันนี้ สถานะการจัดส่งก็ยังคงเป็น Awaiting Shipment อยู่
เข้าไปดูในสินค้าที่สั่งไว้ก็ขึ้น Sorry, this item is no longer available! ทุกชิ้น
แบบนี้ค่ะ
http://www.aliexpress.com/item/Female-costume-hanfu-cos-friendless-Pipa-fairy/776304203.html
กรณีนี้ถ้าถึงกำหนดตรง Days Remaining แล้วเราจะได้รับเงินคืนจริงๆใช่ไหมคะ แล้วเข้าบัตรเลยหรือเปล่า
แต่ถ้าเราต้องการสินค้าจากเขาจริงๆ ควรจะส่งเมล์ไปถามว่าอะไรดีคะ
อีกอย่าง ปุ่ม Extend Processing Time มีประโยชน์อะไรบ้างคะ???
ปล. ถ้าส่งไปประมาณว่า
Did you ever see my order999999??
Why it's status is "Awaiting Shipment".
Have you any problem with products???
Please tell me what I should do.
แบบนี้จะน่าเกลียดไหมคะ??
ว่าแต่ว่า อ่านรู้เรื่องไหมนี่ ภาษาอังกฤษก็ไม่ค่อยจะแข็งแรง
รบกวนด้วยค่ะ
ใครเคยสั่งของจาก AliExpress แวะทางนี้หน่อยค่ะ รู้สึกเหมือนจะโดนพี่จีนเบี้ยวเอาเสียแล้ว T^T
แต่เราตัดสินใจสั่งกับเขาเพราะราคาของเขาถูกเป็น 1 ใน 3 ของร้านที่ rating สูงๆ
จนวันนี้ สถานะการจัดส่งก็ยังคงเป็น Awaiting Shipment อยู่
เข้าไปดูในสินค้าที่สั่งไว้ก็ขึ้น Sorry, this item is no longer available! ทุกชิ้น
แบบนี้ค่ะ http://www.aliexpress.com/item/Female-costume-hanfu-cos-friendless-Pipa-fairy/776304203.html
กรณีนี้ถ้าถึงกำหนดตรง Days Remaining แล้วเราจะได้รับเงินคืนจริงๆใช่ไหมคะ แล้วเข้าบัตรเลยหรือเปล่า
แต่ถ้าเราต้องการสินค้าจากเขาจริงๆ ควรจะส่งเมล์ไปถามว่าอะไรดีคะ
อีกอย่าง ปุ่ม Extend Processing Time มีประโยชน์อะไรบ้างคะ???
ปล. ถ้าส่งไปประมาณว่า
Did you ever see my order999999??
Why it's status is "Awaiting Shipment".
Have you any problem with products???
Please tell me what I should do.
แบบนี้จะน่าเกลียดไหมคะ??
ว่าแต่ว่า อ่านรู้เรื่องไหมนี่ ภาษาอังกฤษก็ไม่ค่อยจะแข็งแรง
รบกวนด้วยค่ะ