เมื่อวันเสาร์เราสั่งของไปกับเจ้านึงในนั้นค่ะ เป็นผู้ขายรายใหม่ยังไม่มี feedback เลย
แต่เราตัดสินใจสั่งกับเขาเพราะราคาของเขาถูกเป็น 1 ใน 3 ของร้านที่ rating สูงๆ
จนวันนี้ สถานะการจัดส่งก็ยังคงเป็น Awaiting Shipment อยู่
เข้าไปดูในสินค้าที่สั่งไว้ก็ขึ้น Sorry, this item is no longer available! ทุกชิ้น
แบบนี้ค่ะ
http://www.aliexpress.com/item/Female-costume-hanfu-cos-friendless-Pipa-fairy/776304203.html
กรณีนี้ถ้าถึงกำหนดตรง Days Remaining แล้วเราจะได้รับเงินคืนจริงๆใช่ไหมคะ แล้วเข้าบัตรเลยหรือเปล่า
แต่ถ้าเราต้องการสินค้าจากเขาจริงๆ ควรจะส่งเมล์ไปถามว่าอะไรดีคะ
อีกอย่าง ปุ่ม Extend Processing Time มีประโยชน์อะไรบ้างคะ???
รบกวนด้วยค่ะ
ใครเคยสั่งของจาก AliExpress แวะทางนี้หน่อยค่ะ รู้สึกเหมือนจะโดนพี่จีนเบี้ยวเอาเสียแล้ว T^T
แต่เราตัดสินใจสั่งกับเขาเพราะราคาของเขาถูกเป็น 1 ใน 3 ของร้านที่ rating สูงๆ
จนวันนี้ สถานะการจัดส่งก็ยังคงเป็น Awaiting Shipment อยู่
เข้าไปดูในสินค้าที่สั่งไว้ก็ขึ้น Sorry, this item is no longer available! ทุกชิ้น
แบบนี้ค่ะ http://www.aliexpress.com/item/Female-costume-hanfu-cos-friendless-Pipa-fairy/776304203.html
กรณีนี้ถ้าถึงกำหนดตรง Days Remaining แล้วเราจะได้รับเงินคืนจริงๆใช่ไหมคะ แล้วเข้าบัตรเลยหรือเปล่า
แต่ถ้าเราต้องการสินค้าจากเขาจริงๆ ควรจะส่งเมล์ไปถามว่าอะไรดีคะ
อีกอย่าง ปุ่ม Extend Processing Time มีประโยชน์อะไรบ้างคะ???
รบกวนด้วยค่ะ