ทำไม Truemove H บริการแย่แบบนี้

เบอร์แฟนเราใช้เบอร์จดทะเบียน Truemove H และซื้อแพ็คเก็จ Iphone
ตอนแรกใช้ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ส่งใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จไปที่นั่น


แต่เราเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ ให้ส่งมาที่อยู่ที่เราอยู่ปัจจุบัน

เดือนแรกส่งมาปกติ พอเดือนที่ สอง ไม่ส่งมา แล้วเราก็ลืมไปจ่ายเลยเกินกำหนด เพราะไม่ได้รับใบแจ้งหนี้เลย
โทรศัพท์แฟนเราได้รับ SMS เตือนให้ไปจ่าย เราเลยให้แฟนโทรไปถามที่ Call Center

แต่ Call Center มาบอกว่า ทางเรา เบอร์แฟนเราไม่เคยไปเปลี่ยนที่อยู่เลย และใบแจ้งหนี้ เลยส่งไปที่อยู่เดิม

เราก็แจ้งไปว่า เราแจ้งไปแล้ว และทางทรูเองก็เคยส่งมาแล้ว แล้วจู่ๆมาบอกว่าเราไม่เคยไปไปแจ้งย้ายทำไม
Call Center  ยังยืนว่าเราผิด เพราะเราไม่เคยไปแจ้งย้ายที่อยู่

เราเลยเอามาโพสต์ ที่นี่ แล้วก็ได้ติดต่อจากทรู เพื่อเช็คความถูกต้อง

และบังเอิญเราเจอใบเสร็จเก่าที่เคยส่งมาที่อยู่ใหม่ ทางทรูเลยขอโทษ และบอกว่า ทางทรูผิดพลาดเอง

เราเลยขอให้ส่งใบแจ้งหนี้มาใหม่ และเราบอกว่า "ทางทรูผิดพลาด มิหน่ำซ้ำยังมาโทษทางเราผิดอีก ให้ขอโทษเป็นทางการโดยออกจดหมายมา" แต่อะไร รู้ไหม เมื่อวานได้รับจดหมาย แต่หนังสือทวงหนี้จาก ทรู ฯ !!!!!! แย่มาก มันคืออะไร กันแน่

ตกลงผู้บริโภค ผิดตลอดใช่ไหม ! ถึงแม้จะเรื่องเล็กๆ เราแต่เราไม่ผิด (หมายถึงแฟนเรา) และถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆเราจะไม่ยอมหรอก  แมร่งตัวเองผิดพลาด ไม่ยอมขอโทษ แต่ยังมีหน้าทำจดหมายทวงหนี้มากอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่