พึ่งได้มาสดๆร้อนเลยครับกับเจ้า bilmola defender
นี่เป็นรีวิวแรกของผมนะครับ ผิดพลาดยังไงก็ช่วยชี้แนะด้วย !
ภาพแรก ด้านหน้าของหมวกครับ

ด้านขางกันบ้าง !

ด้านบน ชื่อ bilmola ชัดๆ

ด้านหลัง มีรูระบายอากาศ 2 ช่อง ไม่มีที่เปิด/ปิด (เห็นกันไหมเอ่ย ?)

ด้านหน้าตอนยังไม่เอาแว่นลง

พอสไลด์แว่นลงแล้วจะเป็นแบบนี้ครับ

สายรัดคางแบบมาตรฐาน !

แผ่นกันลมย้อนใต้คาง

นี่ครับ มาตรฐานหมวก ecer22-5 (มาตรฐาน un) น้ำหนักตามนั้น

สติ๊กเกอร์ มอก. ! ผ่านด่านฉลุย

ช่องลมเข้าด้านบน ขนาดใหญ่พอสมควร

ช่องลมเข้าตรงปากครับ

โฟมตรงบริเวณศีรษะจะเป็นริ้วๆ เห็นเขาบอกว่าช่วยกระจายแรกกระแทก !
โดยรวมนะครับ defender เป็นหมวกที่ดีพอสมควร เพราะมีอุปกรณ์ต่างๆค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะแว่นดำ เมาส์การ์ด แผ่นกันลมย้อน
ช่องลมขนาดใหญ่ ราคาไม่แพงมากเหมาะสำหรับคนทั่วไป
ข้อเสียก็มีน้ำหนักที่มากไปนิด แต่หลังจากที่ทดลองใส่ประมาณ 20 km ก็ไม่รู้สึกปวดคอแต่อย่างใด
ปล.ก่อนหน้านี้ใช้เต็มใบเปิดคาง พอมาใช้เต็มใบปิดคางรู้สึกว่ามุมมองแคบลง ไม่ว่าจะตอนถอยหรือออกจากซอย ต้องหันคอตลอด 5555 !
สุดท้ายอีกรูป กับเจ้า spark135i
ขอบคุณที่รับชมนะครับ
[CR] Review Bilmola Defender
นี่เป็นรีวิวแรกของผมนะครับ ผิดพลาดยังไงก็ช่วยชี้แนะด้วย !
ภาพแรก ด้านหน้าของหมวกครับ
ด้านขางกันบ้าง !
ด้านบน ชื่อ bilmola ชัดๆ
ด้านหลัง มีรูระบายอากาศ 2 ช่อง ไม่มีที่เปิด/ปิด (เห็นกันไหมเอ่ย ?)
ด้านหน้าตอนยังไม่เอาแว่นลง
พอสไลด์แว่นลงแล้วจะเป็นแบบนี้ครับ
สายรัดคางแบบมาตรฐาน !
แผ่นกันลมย้อนใต้คาง
นี่ครับ มาตรฐานหมวก ecer22-5 (มาตรฐาน un) น้ำหนักตามนั้น
สติ๊กเกอร์ มอก. ! ผ่านด่านฉลุย
ช่องลมเข้าด้านบน ขนาดใหญ่พอสมควร
ช่องลมเข้าตรงปากครับ
โฟมตรงบริเวณศีรษะจะเป็นริ้วๆ เห็นเขาบอกว่าช่วยกระจายแรกกระแทก !
โดยรวมนะครับ defender เป็นหมวกที่ดีพอสมควร เพราะมีอุปกรณ์ต่างๆค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะแว่นดำ เมาส์การ์ด แผ่นกันลมย้อน
ช่องลมขนาดใหญ่ ราคาไม่แพงมากเหมาะสำหรับคนทั่วไป
ข้อเสียก็มีน้ำหนักที่มากไปนิด แต่หลังจากที่ทดลองใส่ประมาณ 20 km ก็ไม่รู้สึกปวดคอแต่อย่างใด
ปล.ก่อนหน้านี้ใช้เต็มใบเปิดคาง พอมาใช้เต็มใบปิดคางรู้สึกว่ามุมมองแคบลง ไม่ว่าจะตอนถอยหรือออกจากซอย ต้องหันคอตลอด 5555 !
สุดท้ายอีกรูป กับเจ้า spark135i
ขอบคุณที่รับชมนะครับ