ระวังนะครับ ใครที่คิดจะเปิดเบอร์ Dtac แพคเกจนี้.....
จากกระทู้เดิม
http://ppantip.com/topic/30246527
ผมขอสรุปเพื่อเตือนท่านที่จะสมัครตามโฆษณาชวนเชื่อให้ระวังการทำงานที่มั่วๆของ Dtac
ผมใช้เบอร์รายเดือนอยู่แล้ว คือ iPhone M ใช้มาครบ 18 เดือนแล้ว และ
อยู่ในช่วงฟรี 6 เดือน
ผมเห็นว่า Dtac มีแพคเกจด้านล่างนี้ จึงไปเปิดเบอร์เพิ่มอีกหนึ่งเบอร์ เพื่อใส่ Tablet
โดยเงื่อนไขเขียนไว้ว่า
"ลูกค้าดีแทคเปิดเบอร์เพิ่ม 199.- 12 เดือน"
ผมอ่านเงื่อนไขทุกอย่าง
ไม่มีข้อไหนที่บอกว่าจะต้องเปลี่ยนแพคเกจเบอร์เก่าที่มีอยู่
แต่ปรากฏว่า Dtac ดันมาเปลี่ยนแพคเกจให้ผม ทั้งเบอร์เดิม ที่เป็น iPhone M และเบอร์ใหม่ เป็นแพคเกจ Tablet ทั้งคู่
จากการพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ดังนี้
- ไม่สามารถแก้ไขแพคเกจให้เหมือนเดิมได้ (แพคเกจเดิม)
- ไม่สามารถนับระยะเวลาที่ใช้งานให้เหมือนเดิมได้ จะต้องนับใหม่ (ของเดิมมากกว่า 5ปี จะมี Reward ต่างๆ)
- เบอร์ใหม่ที่เปิดเพิ่ม ไม่สามารถใช้บริการในราคา 199.- / 12 เดือนได้ (ต้องจ่าย 299.- / 6 เดือน)
ไม่ว่าจะเป็นความผิดของคนออกโปรโมชั่น หรือ สาขาที่เปิดเบอร์ หรือ ข้อมูลในเวปไซท์/ใบปริว หรืออื่นใด
ถ้าหากเป็นความผิดขององค์กรคุณ พวกคุณในองค์กรต้องไปดำเนินการเอาเอง และ แก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้า
แต่จนถึงขณะนี้ Dtac ก็ยังไม่มีการแก้ไขใดๆให้เลย.....
"....ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะทำผิดพลาดได้ แต่เมื่อรู้ว่าผิดต้องรู้จักแก้ไขให้ถูกต้อง...."
ระวังนะครับ ใครที่คิดจะเปิดเบอร์ Dtac แพคเกจนี้ (Tablet 399/299/199)
จากกระทู้เดิม http://ppantip.com/topic/30246527
ผมขอสรุปเพื่อเตือนท่านที่จะสมัครตามโฆษณาชวนเชื่อให้ระวังการทำงานที่มั่วๆของ Dtac
ผมใช้เบอร์รายเดือนอยู่แล้ว คือ iPhone M ใช้มาครบ 18 เดือนแล้ว และอยู่ในช่วงฟรี 6 เดือน
ผมเห็นว่า Dtac มีแพคเกจด้านล่างนี้ จึงไปเปิดเบอร์เพิ่มอีกหนึ่งเบอร์ เพื่อใส่ Tablet
โดยเงื่อนไขเขียนไว้ว่า "ลูกค้าดีแทคเปิดเบอร์เพิ่ม 199.- 12 เดือน"
ผมอ่านเงื่อนไขทุกอย่างไม่มีข้อไหนที่บอกว่าจะต้องเปลี่ยนแพคเกจเบอร์เก่าที่มีอยู่
แต่ปรากฏว่า Dtac ดันมาเปลี่ยนแพคเกจให้ผม ทั้งเบอร์เดิม ที่เป็น iPhone M และเบอร์ใหม่ เป็นแพคเกจ Tablet ทั้งคู่
จากการพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ดังนี้
- ไม่สามารถแก้ไขแพคเกจให้เหมือนเดิมได้ (แพคเกจเดิม)
- ไม่สามารถนับระยะเวลาที่ใช้งานให้เหมือนเดิมได้ จะต้องนับใหม่ (ของเดิมมากกว่า 5ปี จะมี Reward ต่างๆ)
- เบอร์ใหม่ที่เปิดเพิ่ม ไม่สามารถใช้บริการในราคา 199.- / 12 เดือนได้ (ต้องจ่าย 299.- / 6 เดือน)
ไม่ว่าจะเป็นความผิดของคนออกโปรโมชั่น หรือ สาขาที่เปิดเบอร์ หรือ ข้อมูลในเวปไซท์/ใบปริว หรืออื่นใด
ถ้าหากเป็นความผิดขององค์กรคุณ พวกคุณในองค์กรต้องไปดำเนินการเอาเอง และ แก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้า
แต่จนถึงขณะนี้ Dtac ก็ยังไม่มีการแก้ไขใดๆให้เลย.....
"....ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะทำผิดพลาดได้ แต่เมื่อรู้ว่าผิดต้องรู้จักแก้ไขให้ถูกต้อง...."