ระบายนิดๆ กับการสั่งพิซซ่าออนไลน์ และความรับผิดชอบของร้าน

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ เพิ่งจะมาเขียนเป็นครั้งแรก ผิดพลาดประการใดต้องขออภัย สมาชิกทุกๆท่านด้วย
ไม่ได้มีเจตนาจะใส่ร้ายหรืออะไรนะครับ แค่มาระบายเฉยๆ

พอดีตะกี้ที่บ้านจะกินพิซซ่ากัน
ก็หยิบสมุด UBC มาเปิดดู เปิดๆไปเห็น The Pizza Company มีโปร 1-1 อยู่
แถมมีโปรโมชั่นสั่งผ่าน Online ซื้อ Pepsi 550ml. 1 แถม 1
และเห็นว่าไอศครีมของ Swensens มีโปรโมชั่นอยู่จาก 199 เหลือ 159
แต่ต้องซื้อพิซซ่ามูลค่า 299 บาทขึ้นไป

ก็เลยจัดทั้งพิซซ่า เป็ปซี่ ไอศครีม อื่นๆอีกเยอะ รวมๆทั้งหมดประมาณ 1300 บาทได้
แต่พอดูในบิลที่คิดลดราคาแล้วเห็นว่าไอศครีมมันยังเป็นราคา 199 เท่าเดิม
ตรงหมายเหตุก็เลยใส่ไปถามว่าไอศครีมมันไม่ได้ราคา 159 บาท หรอครับ

ผ่านไปสัก 30 นาที พนักงานก็มาส่งพิซซ่า เราดูบิลมันก็เท่าเดิม
เราเลยถามพนักงานว่า ก็ตามโปรโมชั่นมันลดเหลือ 159 บาทหนิครับ
พนักงานก็ตอบว่าผมก็ไม่รู้ครับมีหน้าที่มาส่งอย่างเดียว อยากรู้ให้โทรถามที่ 1112 เอา
ถ้าบิลมันผิดเดี๋ยวผมจะขับรถมาคืนเงินให้เอง แล้วเขาก็จากไป

หลังจากนั้นผมก็โทรหา 1112 แล้วก็ถามว่าไอศครีมมันไม่ลดหรอครับ
พนักงานก็เออ อืม เอ่อ แล้วก็ขอโอนสาย (สงสัยจะไปถามใครสักคนมั้ง)
แล้วก็โอนสายมาก็คนเดิม เขาก็ตอบว่าลูกค้าสั่งซื้อผ่าน Online จะมีแต่โปรโมชั่น
เฉพาะเป็ปซี่ 1 แถม 1 เท่านั้น  หากจะซื้อไอศครีมในราคาโปรโมชั่นต้องโทรสั่งเอาเท่านั้น
ผมนี่ถึงกับเงิบไปเลย ผมก็บอกว่าก็ในนี้มันเขียนแค่ว่าสั่งพิซซ่ามูลค่าเกิน 299 บาทก็ได้แล้วหนิครับ
เขาก็ตอบมาแบบเดิม ผมก็เลยทำใจครับๆ แล้ววางสายไป

ผมเสียดายเงิน 40 บาทไหม ตอบเลยว่าเสียดาย เพราะไม่งั้นจะเสียเวลาสมัครสมาชิก สั่งผ่าน Online ตั้งนานทำไม
เป็ปซี่ขวดละ 25 บาท ไอศครีมได้ลด 40 บาท แบบนี้วันหลังก็เขียนกำกับไว้ด้วยเลยว่าไอศครีมจะลดก็ต่อเมื่อโทรสั่งเท่านั้น
สั่งออนไลน์เราแถมแค่เป็ปซี่ บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกนิดๆ เพราะกินของที่นี่ตลอด

ขอบคุณทุกคนที่อ่านที่ผมบ่นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่