คือตอนนี้ เป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แต่มีบริษัทแม่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา.. ทางบริษัทแม่ต้องการดิฉันไปทำงานประจำอยู่ที่โน่นอ่ะค่ะ ซึ่งตอนนี้ทางฝั่งนิวยอร์กกำลังดำเนินการเรื่องวีซ่าและเตรียมเอกสารให้เราอยู่ ซึ่งหลังจากเอกสารทางอเมริกา approve แล้ว จะส่งเอกสารมาให้ดิฉันไปนัดสัมภาษณ์ที่สถานฑูตอเมริกาของประเทศไทย ซึ่ง visa Type L1-a ไม่ค่อยมีข้อมูลเลยค่ะ (พยายามค้นหาในอินเตอร์เนตมาสักพักแล้วค่ะ) ว่าต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างและกรอกแบบฟอร์มไหนบ้าง แล้วอีกอย่าง ดิฉันไม่เคยจัดการเรื่องนัดสัมภาษณ์วีซ่าที่สถานฑูตมาก่อนเลย ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้าง เกรงว่าจะทำผิดพลาดแล้วต้องเสียเวลา เสียเงิน หลายรอบอ่ะค่ะ
รบกวนผู้มีความรู้ หรือมีประสบการณ์ ช่วยแชร์ประสบการณ์ และ ตอบด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
รบกวนสอบถามผู้รู้ผู้มีประสบการณ์เรื่องวีซ่า L1-a ค่ะ ต้องเตรียมและกรอกเอกสารอะไรบ้างคะ รบกวนด้วยค่ะ
รบกวนผู้มีความรู้ หรือมีประสบการณ์ ช่วยแชร์ประสบการณ์ และ ตอบด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ