แม็คโคร....ขอบคุณที่ใส่ใจกัน (แชร์ประสบการณ์)

กระทู้สนทนา
หลายวันก่อน ประมาณ 6โมงเย็น ซื้อไส้กรอก... น้ำหนัก 1000 กรัม จากห้างแม็คโครใกล้บ้าน
พอถึงบ้านก้อเอาไส้กรอกเก็บเข้าตู้เย็น
พอสัก 2ทุ่ม ตัดถุงไส้กรอก จะลอกพลาสติกหุ้มไส้กรอก เพื่อเตรียมไว้สำหรับทำอาหารตอนเช้า
ปรากฏว่า ไส้กรอกมีลักษณะเป็นเมือกๆ เหนียวเล็กน้อย
ตอนซื้อก้อดูดีแล้วว่า ยังไม่หมดอายุ
ตอนนั้นคิดว่า...อยากเอาไปเปลี่ยนซะเหลือเกิน แต่แกะถุงแล้ว
ก้อลอกเอาพลาสติกออก และเอาไส้กรอกล้างน้ำ เก็บเข้าตู้เย็น
ตอนเช้าลองเอามาทอด ..ชิม รสชาติเปรี้ยวนิดหน่อย
เลยส่ง e-mail แจ้งห้างแม็คโคร บอกรายละเอียดไป
และขอให้ห้างฯหาทางแก้ไขปรับปรุงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่สาขาที่เราไปซื้อ
ขอรายละเีอียดไส้กรอก ว่าซื้อแบบไหน และขอดูใบเสร็จเพื่อตรวจสอบสินค้า
ตอนเย็นเราเอาใบเสร็จไปให้ที่สาขา (จริงๆ เจ้าหน้าที่จะมาขอดูใบเสร็จที่บ้าน แต่เรายินดีที่จะเอาใบเสร็จไปให้เอง
เพราะบ้านเรากะห้างอยู่ไม่ไกลกัน...)
....หลังจากตรวจสอบใบเสร็จ เจ้าหน้าที่คืนสินค้าเป็นไส้กรอกยี่ห้อเดิมให้
พร้อมขอโทษ แจ้งว่า อาจเกิดจากตู้แช่ของห้าง....

........ห้างใหญ่ใส่ใจเรื่องเล็กๆ...ผู้บริโภคอย่างเราก้อพึงพอใจแล้ว.....
ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่