หลายวันก่อน ประมาณ 6โมงเย็น ซื้อไส้กรอก... น้ำหนัก 1000 กรัม จากห้างแม็คโครใกล้บ้าน
พอถึงบ้านก้อเอาไส้กรอกเก็บเข้าตู้เย็น
พอสัก 2ทุ่ม ตัดถุงไส้กรอก จะลอกพลาสติกหุ้มไส้กรอก เพื่อเตรียมไว้สำหรับทำอาหารตอนเช้า
ปรากฏว่า ไส้กรอกมีลักษณะเป็นเมือกๆ เหนียวเล็กน้อย
ตอนซื้อก้อดูดีแล้วว่า ยังไม่หมดอายุ
ตอนนั้นคิดว่า...อยากเอาไปเปลี่ยนซะเหลือเกิน แต่แกะถุงแล้ว
ก้อลอกเอาพลาสติกออก และเอาไส้กรอกล้างน้ำ เก็บเข้าตู้เย็น
ตอนเช้าลองเอามาทอด ..ชิม รสชาติเปรี้ยวนิดหน่อย
เลยส่ง e-mail แจ้งห้างแม็คโคร บอกรายละเอียดไป
และขอให้ห้างฯหาทางแก้ไขปรับปรุงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่สาขาที่เราไปซื้อ
ขอรายละเีอียดไส้กรอก ว่าซื้อแบบไหน และขอดูใบเสร็จเพื่อตรวจสอบสินค้า
ตอนเย็นเราเอาใบเสร็จไปให้ที่สาขา (จริงๆ เจ้าหน้าที่จะมาขอดูใบเสร็จที่บ้าน แต่เรายินดีที่จะเอาใบเสร็จไปให้เอง
เพราะบ้านเรากะห้างอยู่ไม่ไกลกัน...)
....หลังจากตรวจสอบใบเสร็จ เจ้าหน้าที่คืนสินค้าเป็นไส้กรอกยี่ห้อเดิมให้
พร้อมขอโทษ แจ้งว่า อาจเกิดจากตู้แช่ของห้าง....
........ห้างใหญ่ใส่ใจเรื่องเล็กๆ...ผู้บริโภคอย่างเราก้อพึงพอใจแล้ว.....
แม็คโคร....ขอบคุณที่ใส่ใจกัน (แชร์ประสบการณ์)
พอถึงบ้านก้อเอาไส้กรอกเก็บเข้าตู้เย็น
พอสัก 2ทุ่ม ตัดถุงไส้กรอก จะลอกพลาสติกหุ้มไส้กรอก เพื่อเตรียมไว้สำหรับทำอาหารตอนเช้า
ปรากฏว่า ไส้กรอกมีลักษณะเป็นเมือกๆ เหนียวเล็กน้อย
ตอนซื้อก้อดูดีแล้วว่า ยังไม่หมดอายุ
ตอนนั้นคิดว่า...อยากเอาไปเปลี่ยนซะเหลือเกิน แต่แกะถุงแล้ว
ก้อลอกเอาพลาสติกออก และเอาไส้กรอกล้างน้ำ เก็บเข้าตู้เย็น
ตอนเช้าลองเอามาทอด ..ชิม รสชาติเปรี้ยวนิดหน่อย
เลยส่ง e-mail แจ้งห้างแม็คโคร บอกรายละเอียดไป
และขอให้ห้างฯหาทางแก้ไขปรับปรุงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่สาขาที่เราไปซื้อ
ขอรายละเีอียดไส้กรอก ว่าซื้อแบบไหน และขอดูใบเสร็จเพื่อตรวจสอบสินค้า
ตอนเย็นเราเอาใบเสร็จไปให้ที่สาขา (จริงๆ เจ้าหน้าที่จะมาขอดูใบเสร็จที่บ้าน แต่เรายินดีที่จะเอาใบเสร็จไปให้เอง
เพราะบ้านเรากะห้างอยู่ไม่ไกลกัน...)
....หลังจากตรวจสอบใบเสร็จ เจ้าหน้าที่คืนสินค้าเป็นไส้กรอกยี่ห้อเดิมให้
พร้อมขอโทษ แจ้งว่า อาจเกิดจากตู้แช่ของห้าง....
........ห้างใหญ่ใส่ใจเรื่องเล็กๆ...ผู้บริโภคอย่างเราก้อพึงพอใจแล้ว.....