เซ็ง SCB สุดๆ ประสานงากับทาง Big Card แล้วทำเงียบไปดื้อๆ

คืออาทิตย์ที่แล้วผมได้แลก point ของบัตร SCB กับ Big Card  ทาง CC แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 5 วัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะจำได้ว่าตอนเดือนมกราคมก็แลกไป ใช้เวลาแค่ 2 วัน คะแนนก็เข้า Big Card แล้ว  แต่พอเมื่อวานบ่ายจะจองตั๋วโปร big แล้ว  ปรากฏว่าคะแนนยังไม่เข้า เลยสอบถาม CC ไป ทางนั้นแจ้งมาว่า มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ประมาณสะกดนามสกุล 5 ตัวแรกไม่ตรงกับทาง Big  ผมได้ยินแบบนี้เกิดความเซ็งขึ้นมาทันที เพราะรู้สึกว่าทาง Big แจ้งทาง SCB มานานแล้ว  แต่ทาง SCB  ไม่ใสใจคิดที่จะแจ้งลูกค้าเลย  พอผมบ่นไป ทาง CC ก็รับจะแก้ปัญหาให้เป็นกรณีเร่งด่วน เพื่อให้ผมทันใช้โปรได้ แต่ตอนค่ำๆ CC โทรมาบอกว่า ยังเจอปัญหาเดิมๆ คะแนนโอนไปไม่ได้  ผมก็บ่นไปอีกรอบว่าประสานงานกันอย่างไรถึงมีปัญหา นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมแลกคะแนน Big Card  เดือนที่แล้วก็เพิ่งแลกไปเอง สุดท้าย CC รับปากว่าพรุ่งนี้(วันนี้)จะประสานงานแก้ปัญหาให้ได้  วันนี้ผมก็รอจนถึงบ่ายคะแนนก็ไม่เข้า โทรไปตามก็เจอ CC หน้าใหม่ได้แต่รับเรื่องไว้  สุดท้าย CC ที่รับปากผมไว้ ได้หายไปกับสายลมแล้ว  ผมจึงอยากถาม SCB ว่าจะทำเรื่องให้เงียบไปดื้อๆ แบบนี้เลยใช่มั้ยครับ

ที่ต้องมาบ่นเพราะ ผมดันซวยที่รีบเอา point ที่เหลือจากการแลกครั้งแรกมาจองตั๋ว ภูเก็ต-สิงคโปร์ ไปกลับ 4 ที่ไปแล้ว(กะพาลูกๆ ไปเที่ยว USS ตอนปิดเทอม) แต่ยังขาดตั๋วกรุงเทพ-กระบี่เพราะ point ไม่พอ  คิดแล้วน่าเขกกระโหลกตัวเองจริงๆ ที่เชื่อว่า SCB  จะแก้ปัญหาให้ได้  ตอนนี้ตลาดวายไปหมดแล้ว  เซ็งจริงๆ จะทิ้งตั๋วก็เสียดายเงินร่วม 3 พันบาท จะดันทุรังต่อก็กลายเป็นไม่ใช่ตั๋วโปรแล้ว  เฮ้อ......... SCB คุณจะได้ยินผมมั้ยเนี้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่