จะยกเลิกเน็ตทีโอทีก่อนหมดสัญญา เพราะสัญญาณไม่ดีมีปัญหาตลอด

กระทู้คำถาม
แต่ก่อนจะย้ายบ้านใช้เน็ตทีโอที ใช้มาหลายปี ก็ดีไม่ค่อยมีปัญหา
พอย้าย ก็ยกเลิกเบอร์ ยกเลิกเน็ต จ่ายเงินค่าปรับปกติ ไม่มีปัญหา
(เรายกเลิกเอง ในขณะที่ปรับสัญญาเน็ตไม่ถึงปี เราเป็นฝ่ายผิดสัญญา ก็ยินดีจ่ายตามเงื่อนไขแต่โดยดี)

ย้ายมาบ้านใหม่ ก็ขอเน็ตทีโอทีเหมือนเดิม
ทำสัญญาที่ 10Mb

ถัดมาสองวัน ทีโอที โทรมาบอกว่า บ้านเราได้แค่ 6Mb นะคะ
เราก็โอเค เพราะ 6Mb กับ 10Mb คงไม่ต่างกันเท่าไหร่

แต่ปรากฎว่ามันติดๆ ดับๆ กลางวันใช้ไม่ค่อยได้เลย
บางทีแนบไฟล์เอกสารใส่ Email ยังส่งไม่ได้
เราจะส่งงานให้ลูกค้าก็ไม่ได้
น้องจะทำรายงานกันก็ไม่ได้
เลยคิดที่จะยกเลิกกัน เพราะงานของเรามันต้องใช้อินเตอร์เน็ต

เราโทรหา Call Center ของทีโอที ถามเรื่องจะยกเลิก
เค้าบอกว่า ถ้าจะยกเลิกก่อนสัญญา (12 รอบบิล) อาจจะมีส่วนลดค่าปรับให้โทรติดต่อกับศูนย์บริการของเรา

พอไปโทรไปถามทางศูนย์เค้าบอกว่าคงไม่มีค่าส่วนลด เพราะว่าเราตอบตกลงที่ 6Mb แล้ว
เราก็โอเค เพราะเราตกลงเองก่อนที่เค้าจะต่อเน็ตให้

เค้าให้เราโทรไปที่ 1177 ซึ่งเป็นบริการอินเตอร์เน็ตของทีโอทีโดยตรง(มั้ง)
ปรากฏว่า บ้านเราใช้เน็ตได้ไม่เกิน 3Mb นะคะ ตอนนี้มันเป็น 6Mb จะทำให้เน็ตติดๆ ดับ แต่ใช้จริงมันจะไม่ถึง 3Mb

ทุกวันนี้มันก็ยังติดๆ ดับๆ บ้าง
คลิปเคลิ้ปนี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ ต้องอดทนรออย่างแรง

ถ้าตอนนี้จะยกเลิก เราก็ต้องเสียค่าปรับตามปกติเลยใช่ไหมคะ ?
เนื่องจากบริการเค้าไม่ดีจะพอมีส่วนลดค่าปรับไหม (คือถ้ามันดีก็ไม่ได้อยากจะยกเลิก เพราะใช้ของทีโอทีมาหลายปีอยู่)
หรือถ้าจะใช้เวลาพัฒนาบริการไม่นานมาก เราก็จะรอนะ แต่อยากรู้ว่ามันจะเมื่อไหร่?? แต่ถ้านานไปก็คงไม่ไหวเหมือนกัน

ตอนนี้เบื่อจริงๆ เบื่อมาก ถ้าแค่เล่นไปเรื่อย ดูหนังไม่ได้ ไม่เป็นไร
แต่ส่งงานไม่ได้ เรื่องใหญ่นะ ถ้าลูกค้าหาย จะไม่มีเงินไปจ่ายค่าเน็ต อมยิ้ม11

เบื่อแล้ว จอแบบนี้ ไม่อยากจะเห็น เศร้า


บิลค่าโทร+เน็ต 6Mb ราคาก็ลดลงนะคะ
อันนี้โอเคอยู่ 6Mb เราไหว


แต่... เอาไปเอามาส่งข้อความมาหาเราว่าเหลือแค่ 3Mb
พี่เค้าบอกเลยว่า "แต่มันไม่ถึงนะคะ"
ณ จุดนี้ไม่ไหวนะ ติดๆ ดับๆ
บางทีก็ดีตอนกลางคืน... ลูกค้าหนูหลับไปละค่ะพี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่