เมื่อวานเราเดินทางด้วยสายการบิน ที่ดอนเมือง
ขณะที่เช็คอินและฝากสัมภาระใต้เครื่องกับเจ้าหน้าที่
เราฝากกระเป๋า4ใบ มีผู้โดยสาร2คนค่ะ กระเป๋า3ใบเราใส่ข้าวของและล็อคด้วยระบบล๊อคของกระเป๋า
เพราะเราเคยมีประสบการณ์ของหายมาแล้ว
ข้าวของที่ซื้อมันมากเกิน เลยต้องซื้อกระเป๋าใบใหม่ใส่ โดยไม่มีที่ล็อค แต่เป็นกระเป๋าซิปค่ะ
กระเป๋าใบนี้ใส่เสื้อผ้าที่ใส่แล้วค่ะ ตอนที่เช็คกระเป๋า เราเลยถามพนักงานว่า
ทางสายการบินดูแลกระเป๋าให้ไหมคะ น้องเขาบอกว่า พี่ต้องรับผิดชอบล็อคกระเป๋าของพี่เอง ทรัพย์สินที่มีค่าให้เอาออก
เราบอกว่า--ไม่มีอะไรมีค่าหรอกค่ะ แต่เคยมีกางเกงยีนส์หายค่ะ เลยกังวล
พนง--ทางเราไม่รับผิดชอบให้นะครับ ลูกค้าต้องดูแลทรัพย์สินของตัวเองครับ
เราเข้าใจนะคะ แต่เราสงสัยว่า ทำไมทางสายบิน ไม่รับประกันดูแล ทรัพย์สินที่ฝากไว้หรือคะ
เราเคย กางเกงยีนส์ แว่นตา หายค่ะ ไม่ได้เกิดจากการลืมนะคะ เพราะเสื้อผ้าที่ใส่แล้ว เราแพ็คแยกไว้ แว่นตา ก็หาย เหลือไว้แต่กล่อง
แต่เราก็สงสัยว่าระหว่างการเดินทางของกระเป๋านี่ก็ อยุ่ในมือของทีมงานของสายการบินนี่คะ
ทำไมเขาต้องปล่อยให้มีคนมาขโมยของของลูกค้าด้วยคะ
กระเป๋าที่เราฝากโหลดใต้เครื่องนี่ ทางสายการบินไม่รับผิดชอบให้ถ้าสูญหายหรือคะ
ขณะที่เช็คอินและฝากสัมภาระใต้เครื่องกับเจ้าหน้าที่
เราฝากกระเป๋า4ใบ มีผู้โดยสาร2คนค่ะ กระเป๋า3ใบเราใส่ข้าวของและล็อคด้วยระบบล๊อคของกระเป๋า
เพราะเราเคยมีประสบการณ์ของหายมาแล้ว
ข้าวของที่ซื้อมันมากเกิน เลยต้องซื้อกระเป๋าใบใหม่ใส่ โดยไม่มีที่ล็อค แต่เป็นกระเป๋าซิปค่ะ
กระเป๋าใบนี้ใส่เสื้อผ้าที่ใส่แล้วค่ะ ตอนที่เช็คกระเป๋า เราเลยถามพนักงานว่า
ทางสายการบินดูแลกระเป๋าให้ไหมคะ น้องเขาบอกว่า พี่ต้องรับผิดชอบล็อคกระเป๋าของพี่เอง ทรัพย์สินที่มีค่าให้เอาออก
เราบอกว่า--ไม่มีอะไรมีค่าหรอกค่ะ แต่เคยมีกางเกงยีนส์หายค่ะ เลยกังวล
พนง--ทางเราไม่รับผิดชอบให้นะครับ ลูกค้าต้องดูแลทรัพย์สินของตัวเองครับ
เราเข้าใจนะคะ แต่เราสงสัยว่า ทำไมทางสายบิน ไม่รับประกันดูแล ทรัพย์สินที่ฝากไว้หรือคะ
เราเคย กางเกงยีนส์ แว่นตา หายค่ะ ไม่ได้เกิดจากการลืมนะคะ เพราะเสื้อผ้าที่ใส่แล้ว เราแพ็คแยกไว้ แว่นตา ก็หาย เหลือไว้แต่กล่อง
แต่เราก็สงสัยว่าระหว่างการเดินทางของกระเป๋านี่ก็ อยุ่ในมือของทีมงานของสายการบินนี่คะ
ทำไมเขาต้องปล่อยให้มีคนมาขโมยของของลูกค้าด้วยคะ