เราได้ซื้อตั๋วกระเช้าขึ้นนองปิง แบบคริสตัล fast lane ของตระกูลเฉิน ค่ะ
ขอเล่าเกริ่นก่อนนะคะ
จริงๆ แล้วเราไปเดินงานท่องเที่ยวหลายครั้ง ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว จนถึงสัปดาห์นี้ ด้วยเหตุผลว่า ตั๋วนองปิงมันไม่มาสักที
สัปดาห์ที่แล้ว
ครั้งแรกเราไปวันแรกของงานท่องเที่ยเราไปเดินสำรวจก่อน ว่าตระกูลเฉินอยู่ตรงไหน
ครั้งที่ 2 เป็นวันที่ 2 ที่เราแวะไป แต่ถึงตอนเย็นแล้ว น้องที่ขายตั๋วบอกว่า วันนี้ "ไม่มีสแตมป์มานะคะ" พนักงานลืมเอามาค่ะ ถ้าซื้อก็จะส่งตามมาให้
เราเลยไม่เอา เพราะเราใกล้จะเดินทางแล้ว อยากได้ตั๋วจริงเลย น้องบอกงั้นมาพรุ่งนี้นะค๊าาา
ครั้งที่ 3 วันถัดมา เราไปซุ้มช่วงเที่ยงค่ะ (ช้าไป) น้องบอกว่า ตั๋วนองปิงหมดค่ะ เราก็คิดอยู่นานว่าจะเอายังไงเพราะเราจะเดินทาง 28 กพ. ที่จะถึงนี้ค่ะ
น้องบอกว่าซื้อไว้ก่อนได้ค่ะ เดี๋ยวอาทิตย์ถัดมาตั๋วมันต้องมาแน่ๆ ค่ะ เพราะมีงานท่องเที่ยวยังไงก็ต้องมีตั๋วมาขายที่งาน
เราเลยจัดการซื้อทั้งตั๋วนองปิง ตั๋วเข้าสวนสนุก (ได้ดิสนีย์มาก่อนตามที่ต้องการ ที่เหลือถือใบเสร็จรอ)
และเราบอกว่าจะรับตั๋วเองที่งาน น้องบอกว่าได้เลย เพราะไม่มีใครว่างส่งตั๋วให้
สัปดาห์ต่อมา
ครั้งที่ 4 คือ เมื่อวานนี้
เป็นวันแรกของงานท่องเที่ยวอีกงานที่จัดสัปดาห์นี้ เราไปแต่เช้าเลยค่ะ เพราะไม่อยากเจอมุขตั๋วหมดอีก ประมาณ 10 โมงกว่า
แต่เราก็พลาดค่ะ เราไปที่บู๊ทแต่เช้า น้องบอกว่า ตั๋วสวนสนุกยังไม่มา ตอนแรกจะเคลียร์ตั๋วให้เราเลย แต่เราบอกว่าเรารอหน่อยก็ได้
ประมาณ 11 โมงกว่าจะเที่ยง เราก็ไปแวะไปหาอีก น้องบอกว่า ตั๋วสวนสนุกยังไม่มา ให้มาตอนบ่ายโมง
เราก็วางใจ ไปกินข้าว แล้วกลับมาที่บู๊ท ตอนประมาณบ่ายโมงนิดๆ
พอเราจะรับตั๋ว น้องบอกว่า ตั๋วนองปิง Fast lane ตอนนี้ มีเหลือแค่ 5 ใบ มีไม่พอจำนวนตั๋วที่เราได้จ่ายตังค์ซื้อไว้ ขายในงานไปแล้วค่ะ
(เจ็บใจมากกกกกกก)
นาทีนี้ เราคงจะพลาดเองค่ะ ที่ไม่ขอตั๋วอะไรก็ได้เท่าที่มีมาแต่แรก ตั้งแต่ตอนเช้า แม้จะเป็นวันแรกของงานก็ตาม
(หรือจริงๆ น้องพูดแก้ตัวไปเรื่อยเปื่อย อันนี้ก็สงสัยอยู่)
เค้าก็เช็คกันไปมาแล้วค่ะ สรุปบอกยังไงก็ไม่มี ยังไงตั๋วล็อตหน้าก็ไม่ทัน
พี่คนนึง ณ ที่นั้น ตัดสินใจง่ายดาย ให้คืนเงิน เราเลยบอก เอาเท่าที่มานั่นแหละ
(ส่วนเรา ก็นั่งปวดหัวจะทำไงดี ชั้นจะไปสัปดาห์หน้านี้อยู่แล้ว)
แต่ปัญหา คือ เราค้นข้อมูลมาได้ว่า ตั๋วนองปิงของตระกูลเฉิน จะต้องมีใบเสร็จพร้อมตราปั๊มไปแสดงให้เจ้าหน้าที่ที่นองปิงดู เพื่อจะได้เข้า fast lane ได้
ไม่งั้น จนท. จะไม่อนุญาต
เราทวงน้องเค้าตั้งแต่ตอนนั้นที่รับตั๋วแล้วด้วยค่ะ แต่น้องบอกว่า "มันเป็นไฟล์ค่ะพี่ ต้องปริ้นท์เอา เดี๋ยวจะส่ง email ตามมาให้"
ณ ตอนนั้น เราอารมณ์ขึ้นมากแล้วค่ะ จากความพยายามมาที่บู๊ทหลายครั้ง แต่ก็พลาด ไม่ได้ตั๋วตามต้องการ
(แบบว่ากำลังเซ็ง ได้ตั๋ว fast lane ไม่ครบคน แล้วมันจะลัดคิวได้ยังไงคะ)
ไม่สบายด้วย อุตส่าห์ถ่อสังขารมา ได้แต่นั่งอดกลั้นสงบสติอารมณ์ รอเค้าเอาตั๋วเท่าที่มีมาให้
(เพิ่งมาคิดได้ แล้ววันโน้นที่ชั้นไปซื้อ ทำไมถึงต้องให้รอมีตัวสแตมป์ หรือตัวปั๊มก่อน)
และเราก็ได้ตั๋วที่เหลืออันอื่น ที่ไม่ใช่นองปิงมาจนครบ แล้วก็เดินจากบู๊ทมาอย่าง งงๆ เบลอๆ (เพราะเปื่อยอยู่)
ยังดีค่ะ ที่ยังมี wow-hk เป็นที่พึ่งอีกที่ จากที่ค้นข้อมูลมาได้ เรารีบโทรไปถามรายละเอียด แต่กว่าจะส่งเมลซื้อตั๋ว และ sim ก็เช้าอีกวันนึง คือวันศุกร์
โทรคุย ส่งเมล โอนเงิน เสร็จ เช้าวันศุกร์ ตกเย็น วันศุกร์ ไฟล์ pdf สำหรับเข้า fast lane ของนองปิง ส่งเข้า email เราเรียบร้อย
เร็วกว่าที่คุณบอล คนที่เราคุยด้วยบอกเราไว้ซะอีก เราเพิ่งดูหน้าตา pdf ที่ได้มาเมื่อตะกี้นี้ มันก็ดูน่าจะใช้ได้
พลันนึกแว๊บขึ้นมาได้ว่า ตระกูลเฉิน สัญญาว่าจะส่งไฟล์มาให้ แล้วยังไม่ส่งมาให้เลย
ตอนนี้เรารู้สึกเหมือน เสียรู้ คนขาย เพราะ เราเห็นเป็นบริษัทใหญ่ เท่าที่ค้นข้อมูลก็ไม่มีอะไรแย่เท่าไหร่
เลยติดต่อซื้อแบบง่ายๆ ด้วยความวางใจ ถือแต่ใบเสร็จรอก็เอา เค้าบอกให้รับอะไรทีหลัง ก็ยอมฟัง ไม่รอบคอบอย่างที่เคยเป็น
และน้องที่บู๊ท ก็พูดบอกเหตุผลต่างๆ นาๆ ไปเรื่อยเปื่อย (ขายเก่งนะคะน้อง)
เราเสียความรู้สึกกับการซื้อขายครั้งนี้ อย่างแรงค่ะ แต่ยอมปล่อยไปง่ายๆ ไม่อยากจะโวยวาย (ตอนนั้นป่วยอยู่ด้วย)
มัวแต่นั่งมึน จะเดินทางอยู่แล้ว จู่ๆ มาบอกไม่มีตั๋วให้ ต้องหาทางแก้ปัญหาจัดการอีก
ไปเที่ยวหนนี้ เราพาทั้งคนสูงวัย และเด็กเล็ก ไม่ถึงขวบ ไม่ถึง 2 ขวบ และ 4 ขวบกว่าไปค่ะ
เพราะฉะนั้น ใบเสร็จพร้อมสแตมป์ ให้ได้ fast lane สำคัญมากค่ะ ไม่อยากเสี่ยงให้เด็กเล็กๆ ไปรอคิว และเราเสียเงินซื้อไปแล้วด้วยค่ะ
ขอโทษที่สาธยายเล่ายาว ก่อนที่จะถามนะคะ เราโมโหมากจริงๆ เมื่อวานว่าจะทำเฉยแล้ว
มาวันนี้ไฟล์ยังไม่ส่งมาอีก และเราก็ไม่แน่ใจว่า น้องที่บู๊ทพูดจริงกับเราหรือเปล่าอีก
ทำให้เราไม่ไหวจะเคลียร์ ต้องมาระบายความเสียใจในบอร์ดไปด้วยนะคะ
*****************
ขอถามใครที่เคยซื้อตั๋วนองปิง fast lane ของตระกูลเฉิน หน่อยได้มั้ยคะ ว่าเจ้าใบเสร็จที่มันต้องไปโชว์พร้อมตั๋วเข้าเนี่ยะ
มันควรจะต้องมีหน้าตาเป็นยังไงแล้วคะตอนนี้ ใบเสร็จเป็นกระดาษมีตราปั๊ม หรือไฟล์ pdf คะ มันยังไงกันแน่คะ
แล้วมันใช้ได้มั้ยคะ
เราควรต้องทำยังไงต่อไปดีคะ กะว่าจะไปตามที่บู๊ท ตระกูลเฉิน ณ งานท่องเที่ยวอีกรอบเลย ไม่รู้ว่าจะได้เอกสารครบตามที่ควรหรือเปล่า
เห็นการแก้ปัญหาให้เราของเจ้าหน้าที่ที่บู๊ท แล้วเอือม (แบบว่าเรื่องของเองงง ไม่ใช่เรื่องของชั้น ฉันคืนเงินนะ จบนะ โอเค๊ เราก็อึ้งกิมกี่อะค่ะ)
เราอยากให้เค้ารับผิดชอบมากกว่านี้ ในเมื่อได้ขายตั๋วให้เราแล้ว
ใครเคยมีประสบการณ์ใช้ตั๋ว fast lane ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ว่าเราต้องติดตามจากบริษัทยังไง ให้ได้เอกสารที่จะเข้า fast lane ได้จริงๆ มาค่ะ
และไม่อยากให้เอะอะอะไรก็คืนเงินเหมือนไม่รับผิดชอบแบบนี้
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ
(แต่ไปคุยรอบนี้ เราคงจะไม่อยู่เฉยแล้วค่ะ เหลือแต่ใบเสร็จทำไมทำให้เราไม่ได้ คงต้องพูดคุยให้ชัดเจนออกไปกันซักที
แต่สงสัย ถ้าเค้าไม่แก้ปัญหาให้เราในงานอีก ถ้าไม่ให้เราไปตามเองหลังเลิกงานท่องเที่ยวที่บริษัท ณ เหม่งจ๋าย ก็คงคืนเงิน
บริษัทตัวแทนด้านท่องเที่ยว ทำไมถึงดูไม่ค่อยรับผิดชอบคำมั่นสัญญากับลูกค้านะ)
เรียนตามตรงว่า บริษัทใหญ่ๆ พวกนี้นี่ ระวังตัวไว้ก็ดีนะคะ เข็ดจริงๆ
******************
อนึ่ง ขอบคุณ wow-hk ด้วยค่ะ ทำงานไวมากๆ ค่ะ บริการดีค่ะ ชอบตรงพูดทุกอย่างตรงตามความเป็นจริง
บอกอะไรไว้ ก็ทำได้ตรงตามที่พูดค่ะ ดีกว่าที่คาดไว้เสียอีก
(จริงๆ วันศุกร์นี่เราก็ไปงานท่องเที่ยวอีกนะคะ ไปซื้อของ ลงทะเบียน big id ด้วย แต่ไม่ทันนึกถึงเรื่องไฟล์ของตระกูลเฉินเลยไม่ได้ไปแถวนั้นเลย)
สุดท้ายนี้ ยืนยันว่าที่เล่ามาเป็นความจริงนะคะ ถ้าใครผ่านบู๊ทช่วงที่เรากำลังระงับสติอารมณ์
คงจะได้เห็นผู้หญิง ใส่เป้อุ้มเด็ก (แต่ลูกฝากคุณพ่อเลี้ยงอยู่)
นั่งหน้าบูด น้ำตาคลอเบ้านิดๆ (แบบว่าระงับอารมณ์อย่างที่สุด ผิดหวัง เคืองมากๆ และมึนๆ เบลอๆ เล็กน้อย)
สงสัยเกี่ยวกับ ตั๋วนองปิง fast lane ตระกูลเฉิน
ขอเล่าเกริ่นก่อนนะคะ
จริงๆ แล้วเราไปเดินงานท่องเที่ยวหลายครั้ง ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว จนถึงสัปดาห์นี้ ด้วยเหตุผลว่า ตั๋วนองปิงมันไม่มาสักที
สัปดาห์ที่แล้ว
ครั้งแรกเราไปวันแรกของงานท่องเที่ยเราไปเดินสำรวจก่อน ว่าตระกูลเฉินอยู่ตรงไหน
ครั้งที่ 2 เป็นวันที่ 2 ที่เราแวะไป แต่ถึงตอนเย็นแล้ว น้องที่ขายตั๋วบอกว่า วันนี้ "ไม่มีสแตมป์มานะคะ" พนักงานลืมเอามาค่ะ ถ้าซื้อก็จะส่งตามมาให้
เราเลยไม่เอา เพราะเราใกล้จะเดินทางแล้ว อยากได้ตั๋วจริงเลย น้องบอกงั้นมาพรุ่งนี้นะค๊าาา
ครั้งที่ 3 วันถัดมา เราไปซุ้มช่วงเที่ยงค่ะ (ช้าไป) น้องบอกว่า ตั๋วนองปิงหมดค่ะ เราก็คิดอยู่นานว่าจะเอายังไงเพราะเราจะเดินทาง 28 กพ. ที่จะถึงนี้ค่ะ
น้องบอกว่าซื้อไว้ก่อนได้ค่ะ เดี๋ยวอาทิตย์ถัดมาตั๋วมันต้องมาแน่ๆ ค่ะ เพราะมีงานท่องเที่ยวยังไงก็ต้องมีตั๋วมาขายที่งาน
เราเลยจัดการซื้อทั้งตั๋วนองปิง ตั๋วเข้าสวนสนุก (ได้ดิสนีย์มาก่อนตามที่ต้องการ ที่เหลือถือใบเสร็จรอ)
และเราบอกว่าจะรับตั๋วเองที่งาน น้องบอกว่าได้เลย เพราะไม่มีใครว่างส่งตั๋วให้
สัปดาห์ต่อมา
ครั้งที่ 4 คือ เมื่อวานนี้
เป็นวันแรกของงานท่องเที่ยวอีกงานที่จัดสัปดาห์นี้ เราไปแต่เช้าเลยค่ะ เพราะไม่อยากเจอมุขตั๋วหมดอีก ประมาณ 10 โมงกว่า
แต่เราก็พลาดค่ะ เราไปที่บู๊ทแต่เช้า น้องบอกว่า ตั๋วสวนสนุกยังไม่มา ตอนแรกจะเคลียร์ตั๋วให้เราเลย แต่เราบอกว่าเรารอหน่อยก็ได้
ประมาณ 11 โมงกว่าจะเที่ยง เราก็ไปแวะไปหาอีก น้องบอกว่า ตั๋วสวนสนุกยังไม่มา ให้มาตอนบ่ายโมง
เราก็วางใจ ไปกินข้าว แล้วกลับมาที่บู๊ท ตอนประมาณบ่ายโมงนิดๆ
พอเราจะรับตั๋ว น้องบอกว่า ตั๋วนองปิง Fast lane ตอนนี้ มีเหลือแค่ 5 ใบ มีไม่พอจำนวนตั๋วที่เราได้จ่ายตังค์ซื้อไว้ ขายในงานไปแล้วค่ะ
(เจ็บใจมากกกกกกก)
นาทีนี้ เราคงจะพลาดเองค่ะ ที่ไม่ขอตั๋วอะไรก็ได้เท่าที่มีมาแต่แรก ตั้งแต่ตอนเช้า แม้จะเป็นวันแรกของงานก็ตาม
(หรือจริงๆ น้องพูดแก้ตัวไปเรื่อยเปื่อย อันนี้ก็สงสัยอยู่)
เค้าก็เช็คกันไปมาแล้วค่ะ สรุปบอกยังไงก็ไม่มี ยังไงตั๋วล็อตหน้าก็ไม่ทัน
พี่คนนึง ณ ที่นั้น ตัดสินใจง่ายดาย ให้คืนเงิน เราเลยบอก เอาเท่าที่มานั่นแหละ
(ส่วนเรา ก็นั่งปวดหัวจะทำไงดี ชั้นจะไปสัปดาห์หน้านี้อยู่แล้ว)
แต่ปัญหา คือ เราค้นข้อมูลมาได้ว่า ตั๋วนองปิงของตระกูลเฉิน จะต้องมีใบเสร็จพร้อมตราปั๊มไปแสดงให้เจ้าหน้าที่ที่นองปิงดู เพื่อจะได้เข้า fast lane ได้
ไม่งั้น จนท. จะไม่อนุญาต
เราทวงน้องเค้าตั้งแต่ตอนนั้นที่รับตั๋วแล้วด้วยค่ะ แต่น้องบอกว่า "มันเป็นไฟล์ค่ะพี่ ต้องปริ้นท์เอา เดี๋ยวจะส่ง email ตามมาให้"
ณ ตอนนั้น เราอารมณ์ขึ้นมากแล้วค่ะ จากความพยายามมาที่บู๊ทหลายครั้ง แต่ก็พลาด ไม่ได้ตั๋วตามต้องการ
(แบบว่ากำลังเซ็ง ได้ตั๋ว fast lane ไม่ครบคน แล้วมันจะลัดคิวได้ยังไงคะ)
ไม่สบายด้วย อุตส่าห์ถ่อสังขารมา ได้แต่นั่งอดกลั้นสงบสติอารมณ์ รอเค้าเอาตั๋วเท่าที่มีมาให้
(เพิ่งมาคิดได้ แล้ววันโน้นที่ชั้นไปซื้อ ทำไมถึงต้องให้รอมีตัวสแตมป์ หรือตัวปั๊มก่อน)
และเราก็ได้ตั๋วที่เหลืออันอื่น ที่ไม่ใช่นองปิงมาจนครบ แล้วก็เดินจากบู๊ทมาอย่าง งงๆ เบลอๆ (เพราะเปื่อยอยู่)
ยังดีค่ะ ที่ยังมี wow-hk เป็นที่พึ่งอีกที่ จากที่ค้นข้อมูลมาได้ เรารีบโทรไปถามรายละเอียด แต่กว่าจะส่งเมลซื้อตั๋ว และ sim ก็เช้าอีกวันนึง คือวันศุกร์
โทรคุย ส่งเมล โอนเงิน เสร็จ เช้าวันศุกร์ ตกเย็น วันศุกร์ ไฟล์ pdf สำหรับเข้า fast lane ของนองปิง ส่งเข้า email เราเรียบร้อย
เร็วกว่าที่คุณบอล คนที่เราคุยด้วยบอกเราไว้ซะอีก เราเพิ่งดูหน้าตา pdf ที่ได้มาเมื่อตะกี้นี้ มันก็ดูน่าจะใช้ได้
พลันนึกแว๊บขึ้นมาได้ว่า ตระกูลเฉิน สัญญาว่าจะส่งไฟล์มาให้ แล้วยังไม่ส่งมาให้เลย
ตอนนี้เรารู้สึกเหมือน เสียรู้ คนขาย เพราะ เราเห็นเป็นบริษัทใหญ่ เท่าที่ค้นข้อมูลก็ไม่มีอะไรแย่เท่าไหร่
เลยติดต่อซื้อแบบง่ายๆ ด้วยความวางใจ ถือแต่ใบเสร็จรอก็เอา เค้าบอกให้รับอะไรทีหลัง ก็ยอมฟัง ไม่รอบคอบอย่างที่เคยเป็น
และน้องที่บู๊ท ก็พูดบอกเหตุผลต่างๆ นาๆ ไปเรื่อยเปื่อย (ขายเก่งนะคะน้อง)
เราเสียความรู้สึกกับการซื้อขายครั้งนี้ อย่างแรงค่ะ แต่ยอมปล่อยไปง่ายๆ ไม่อยากจะโวยวาย (ตอนนั้นป่วยอยู่ด้วย)
มัวแต่นั่งมึน จะเดินทางอยู่แล้ว จู่ๆ มาบอกไม่มีตั๋วให้ ต้องหาทางแก้ปัญหาจัดการอีก
ไปเที่ยวหนนี้ เราพาทั้งคนสูงวัย และเด็กเล็ก ไม่ถึงขวบ ไม่ถึง 2 ขวบ และ 4 ขวบกว่าไปค่ะ
เพราะฉะนั้น ใบเสร็จพร้อมสแตมป์ ให้ได้ fast lane สำคัญมากค่ะ ไม่อยากเสี่ยงให้เด็กเล็กๆ ไปรอคิว และเราเสียเงินซื้อไปแล้วด้วยค่ะ
ขอโทษที่สาธยายเล่ายาว ก่อนที่จะถามนะคะ เราโมโหมากจริงๆ เมื่อวานว่าจะทำเฉยแล้ว
มาวันนี้ไฟล์ยังไม่ส่งมาอีก และเราก็ไม่แน่ใจว่า น้องที่บู๊ทพูดจริงกับเราหรือเปล่าอีก
ทำให้เราไม่ไหวจะเคลียร์ ต้องมาระบายความเสียใจในบอร์ดไปด้วยนะคะ
*****************
ขอถามใครที่เคยซื้อตั๋วนองปิง fast lane ของตระกูลเฉิน หน่อยได้มั้ยคะ ว่าเจ้าใบเสร็จที่มันต้องไปโชว์พร้อมตั๋วเข้าเนี่ยะ
มันควรจะต้องมีหน้าตาเป็นยังไงแล้วคะตอนนี้ ใบเสร็จเป็นกระดาษมีตราปั๊ม หรือไฟล์ pdf คะ มันยังไงกันแน่คะ
แล้วมันใช้ได้มั้ยคะ
เราควรต้องทำยังไงต่อไปดีคะ กะว่าจะไปตามที่บู๊ท ตระกูลเฉิน ณ งานท่องเที่ยวอีกรอบเลย ไม่รู้ว่าจะได้เอกสารครบตามที่ควรหรือเปล่า
เห็นการแก้ปัญหาให้เราของเจ้าหน้าที่ที่บู๊ท แล้วเอือม (แบบว่าเรื่องของเองงง ไม่ใช่เรื่องของชั้น ฉันคืนเงินนะ จบนะ โอเค๊ เราก็อึ้งกิมกี่อะค่ะ)
เราอยากให้เค้ารับผิดชอบมากกว่านี้ ในเมื่อได้ขายตั๋วให้เราแล้ว
ใครเคยมีประสบการณ์ใช้ตั๋ว fast lane ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ว่าเราต้องติดตามจากบริษัทยังไง ให้ได้เอกสารที่จะเข้า fast lane ได้จริงๆ มาค่ะ
และไม่อยากให้เอะอะอะไรก็คืนเงินเหมือนไม่รับผิดชอบแบบนี้
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ
(แต่ไปคุยรอบนี้ เราคงจะไม่อยู่เฉยแล้วค่ะ เหลือแต่ใบเสร็จทำไมทำให้เราไม่ได้ คงต้องพูดคุยให้ชัดเจนออกไปกันซักที
แต่สงสัย ถ้าเค้าไม่แก้ปัญหาให้เราในงานอีก ถ้าไม่ให้เราไปตามเองหลังเลิกงานท่องเที่ยวที่บริษัท ณ เหม่งจ๋าย ก็คงคืนเงิน
บริษัทตัวแทนด้านท่องเที่ยว ทำไมถึงดูไม่ค่อยรับผิดชอบคำมั่นสัญญากับลูกค้านะ)
เรียนตามตรงว่า บริษัทใหญ่ๆ พวกนี้นี่ ระวังตัวไว้ก็ดีนะคะ เข็ดจริงๆ
******************
อนึ่ง ขอบคุณ wow-hk ด้วยค่ะ ทำงานไวมากๆ ค่ะ บริการดีค่ะ ชอบตรงพูดทุกอย่างตรงตามความเป็นจริง
บอกอะไรไว้ ก็ทำได้ตรงตามที่พูดค่ะ ดีกว่าที่คาดไว้เสียอีก
(จริงๆ วันศุกร์นี่เราก็ไปงานท่องเที่ยวอีกนะคะ ไปซื้อของ ลงทะเบียน big id ด้วย แต่ไม่ทันนึกถึงเรื่องไฟล์ของตระกูลเฉินเลยไม่ได้ไปแถวนั้นเลย)
สุดท้ายนี้ ยืนยันว่าที่เล่ามาเป็นความจริงนะคะ ถ้าใครผ่านบู๊ทช่วงที่เรากำลังระงับสติอารมณ์
คงจะได้เห็นผู้หญิง ใส่เป้อุ้มเด็ก (แต่ลูกฝากคุณพ่อเลี้ยงอยู่)
นั่งหน้าบูด น้ำตาคลอเบ้านิดๆ (แบบว่าระงับอารมณ์อย่างที่สุด ผิดหวัง เคืองมากๆ และมึนๆ เบลอๆ เล็กน้อย)