คุณเซลล์บัตรสมาชิก Accor คะ ดิชั้นขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้คุณเสียเวลา

เรียน  คุณเรียเทเลเซลล์ บัตรสมาชิก เครือ Accor Advantage Plus ที่เคารพ

เนื่องจากเมื่อวานนี้ คุณได้โทรมาเพื่อนำเสนอขายสมาชิกบัตร ซึ่งน้องได้ถามพี่ก่อนแล้วว่า พี่พอมีเวลามั้ย
ซึ่งตอนนั้นพี่อยู่บนรถไฟฟ้า ไม่ได้ทำอะไร ตอบว่ามีซะงั้น (ง่าวเลยตรู) น้อยเลยจัดชุดใหญ่
โปรโมชั่นต่าง ๆ มีเท่าไรน้องนำเสนอทั้งหมด แต่พี่ก็ยังใจแข็ง ตอบไปว่า

"พี่ยังไม่สนใจค่ะ"

น้องเลยจัดหนักมาอีกเที่ยว ทั้งบอกว่าจะให้ระยะเวลาสมาชิก 13 เดือน
ให้บัตรสปาฟรีที่วีรันดา 2 ท่าน voucher / member for a day 3 ใบ
ช่างมากมายจริง ๆ เลย แล้วน้องก็ตบท้ายด้วยว่า พี่ยังใช้อีเมล์เดิมอยู่หรือเปล่าคะ
ซึ่งพี่ก็ตอบไปว่า เปล่าค่ะ พี่เปลี่ยนแล้ว เป็น .... (พี่นี่ง่าวจริง ๆ เลย)
ค่ะพี่ เดี๋ยวน้องส่ง voucher ไปให้พี่เลยนะคะ

ตอนนั้นพี่ก็เมา ๆ (คำพูดน้อง) พี่ก็เออ ๆ คะ ๆ ไป ส่งเมลล์มาก็ดีเหมือนกัน เดี๋ยวพี่ไปอ่านรายละเอียดในนั้นนะ
คุณน้องก็ตอบกลับมาทันทีว่า ไม่ต้องอ่านแล้วคะพี่ ส่งไปพี่เอาไปใช้ได้เลย อ่านทำไม ของดีแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว
พี่ก็งง ๆ ว่าตังค์ยังไม่จ่าย ทำไมน้องใจดี ส่งของมาให้ใช้ฟรี ๆ อย่างนี้ล่ะ
หรือเป็น 1 ในโปรโมชั่นที่ให้ลองใช้ก่อน  เออ...ใจดีนะเนี่ยตัวเธอ

บังเอิญช่วงนั้น BTS วิ่งผ่านวัดพอดี พี่เลยเกิดพุทธิปัญญา สว่างวาบขึ้นมาว่า...
เมื่อ 4 ปีก่อน เราเคยเป็นสมาชิกเค้าอยู่ เค้าตัดค่าสมาชิกกับบัตรเครดิตเรานี่หว่า
ง่า...แสดงว่า เมิงจะตัดเงินจากบัตรเครดิตตรู แล้วก็ยัดเยียดสมาชิกให้กรูเนียน ๆ เลยใช่มั้ยเนี่ย

ย่อหน้าข้างต้น พี่คิดในใจ คุณน้องอาจจะไม่ได้ยิน แต่ที่คุณน้องได้ยิน คือพี่บอกคุณน้องไปว่า
"น้องคะ พี่ไม่ได้ใช้บัตรเครดิตแล้วค่ะ พี่ไม่ได้ทำงานประจำแล้ว เลยไม่มีบัตรเครดิต"
พี่จำได้ว่าน้องรีบ "สวน" พี่มาทันทีเลยว่า อ้าว แล้วบัตรคนอื่นล่ะคะพี่ เอาบัตรคนอื่นก็ได้ค่ะ
มีคนอื่นมั้ยคะ สามีพี่  น้องชายพี่ (พี่ดันง่าว ตอบว่ามีอีก) ดีเลยค่ะ บัตรใครก็ใช้ได้เหมือน ๆ กัน
จ่ายเงินได้ทั้งนั้นค่ะพี่ พี่เอาเบอร์น้องชายพี่มาเลย (รู้ว่าน้องชายพี่หล่อ เลยจะแอบขอเบอร์ใช่มั้ย)
พี่ก็ไม่ให้ น้องก็ตื้อจะเอาเบอร์น้องชายพี่ให้ได้ โดยน้องอ้างว่า จะโทรไปบอกให้เค้าเข้าใจ ว่าบัตรนี้มันดียังไง

สุดท้าย ก่อนจะถึงปลายทาง น้องได้วางระเบิดด้วยคำถามสุดท้ายให้พี่ ว่า
"นี่ พูดมาตั้งนานแล้ว ตกลงพี่สนใจจะทำมั้ยคะ"
ซึ่งพี่ก็ตอบไปว่า "พี่ไม่สนค่ะ" แค่สิ้นคำตอบพี่เท่านั้นแหละ น้องเลยปลดชนวนระเบิดทันทีเลยว่า

"พี่ไม่สนใจ น้องพูดตั้งนานพี่ไม่สนใจเหรอคะ นี่น้องเป็นเทเลเซลล์นะคะ ต้องขายของไม่ได้เล่น ๆ
กว่าน้องจะขอโปรโมชั่นให้พี่ได้ น้องต้องไปขอหัวหน้า ให้อนุญาต
ไม่ใช่อยู่ดี ๆ ก็เอามาเสนอพี่ได้เลยนะคะ น้องต้องขอ ต้องโทรตามพี่ ต้องวิ่งตลอดเวลา
เพื่อเอาโปรโมชั่นมานำเสนอพี่่ แล้วพี่บอกว่าไม่สนใจเหรอคะ เสียเวลา  แค่นี้นะคะ!!!"...แล้วก็วางหูทันที

คือ พี่จะบอกว่า พี่ขอโทษนะคะ ที่ทำให้น้องเสียเวลา
พี่งี่เง่าเอง ที่ดันไปสมัครเป็นรสมาชิกน้องเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ทำให้น้องได้โทรตามจิกพี่ ทุก 6 เดือน
พี่ผิดเอง ที่ดันพูดไม่ชัดเจน ทำให้น้องมีความหวัง กับประโยคที่ว่า "ยังไม่สนใจ"
คำว่ายังไม่สนใจ อาจจะทำให้น้องตีความได้ว่า ไม่ใช่ตอนนี้ แต่ต่อไปไม่แน่พี่อาจจะซื้อ
(แต่ตอนนั้นพี่คิดจริง ๆ นะคะ ว่าพอลูกเข้าเรียนแล้ว พี่พอมีเวลาบ้าง ก็อาจจะสมัครต่อ
แต่ตอนนี้ลูกเล็ก ไปไหนมันไม่สะดวกค่ะน้อง)

จริง ๆ แล้ว พี่สมควรจะตัดรอนไปเลย ทำให้น้องไม่ต้องหวัง โดยพูดไปแต่แรกเลยว่า

กรูไม่สนเว้ย!!!

กราบขอโทษ และโปรดให้อภัยพี่นะคะ
คุณพี่ อดีตสมาชิก 2 ปีซ้อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่