เราร้องเรียน สคบ. ได้มั๊ย และยังไงคะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากมีปัญหาต้องส่งมือถือ NOTE 2 (ที่เพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึง3เดือน) ซ่อมศูนย์มาแล้ว 3 รอบ
ครั้งแรก
มีปัญหาเครื่องอืดๆ พอดีไปเดิน IT เลยไปลองให้ช่าง SS ดูให้ (ทราบภายหลังเป็นช่าง Drop Point)
ช่างก็ up software แต่เกิดปัญหาเครื่องค้าง แจ้งว่าต้องส่งเข้าศูนย์
เลยมาส่งเครื่องเข้าศูนย์เซียร์ (เพราะเคยส่งเครื่องเก่าซ่อมศูนย์นี้) เมื่อ ม.ค.56 (ไม่ได้เก็บหลักฐานไว้)
ใช้เวลาซ่อมไป 6 วัน ศูนย์แจ้งว่าเปลี่ยนบอร์ดให้
ครั้งที่ 2
หลังจากเปลี่ยนบอร์ดมา เกิดปัญหาชาร์จแบตเข้าช้ามาก จึงกลับไปส่งซ่อมศูนย์เซียร์ ใช้เวลาซ่อม 2 ชม. แจ้งว่าเข้าปกติ
ครั้งที่ 3
กลับมาการชาร์จมีปัญหาเหมือนเดิม จึงเข้ามาตั้งกระทู้ในพันทิป ได้รับการประสานจากทีมงาน SS ให้เข้าไปส่งซ่อมที่เดิมอีกครั้ง
จึงเข้าไปส่งซ่อมทั้งเครื่องและสายชาร์จ และเเจ้ง จนท.แล้วว่าลองสายชาร์จของเพื่อนแล้วชาร์จเข้าปกติ น่าจะเป็นที่สายชาร์จเรา ได้สำเนาใบส่งซ่อมเก็บไว้ ผ่านไป 13 วัน โทรเข้า CC จนท.แจ้งว่าชาร์จเข้าปกติ (ตั้งแต่ 7 วันที่แล้ว) แต่ไม่มีใครโทรแจ้ง
ตอนไปรับเครื่อง ขอทดลองชาร์จ (10 นาที ขึน 2%) จนท.แจ้งว่าปกติ จึงเซ็นรับเครื่องกลับเมื่อ 20 ก.พ.56
แต่กลับมายังพบปัญหาเดิม คือชาร์จเข้าช้ามาก (ได้ลองเทียบกับสายเพื่อนอีกเช่นกัน)
ครั้งนี้จึงมาตั้งกระทู้ในนี้อีกครั้ง ทีม SS ได้ส่งเรื่องให้แล้วเมื่อวานนี้ แต่วันนี้ยังไม่ได้รับการประสานแต่อย่างใด

จึงขอถามว่า ถ้า SS ไม่เเก้ไขให้ปกติ เราร้องผ่าน สคบ.ได้รึยัง?
และผลของการร้องจะเป็นอย่างไร?
อ้างถึง กระทู้ ppantip.com/profile/684956 และ ppantip.com/topic/30117810
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่