11 ปีที่ผูกพัน...DTAC

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ
ผมในฐานะลูกค้า dtac คนนึงอยากแชร์ข้อมูลให้เรื่องที่ผมประสบอยู่ครับ
ผมใช้ Dtac ตั้งแต่สมัยตอนเรียนอยู่ สมัยนั้นยังใช้เป็น Dprompt อยู่
จนได้มาเปลี่ยนเป็นระบบ prepaid มาเมื่อตอนเริ่มทำงานไปได้สักระยะหนึ่ง
แล้วก็ใช้เรื่อยมา เปลี่ยนมือถือมาหลายเครื่อง
จนล่าสุดเป็น iphone ใช้คู่กับโปร iphone M 580 บาท
ยอมรับว่าสิทธิพิเศษในระหว่างที่ใช้นั้นน้อยค่ายอื่น ๆ จริง
พึ่งมาเห็นชัดก็ตั้งแต่แจกบัตร star bucks  , ทาน hotpot  buffet จนล่าสุดก็ coffee world
วันนึง ผมได้ทำการกด USSD เพื่อแลกสิทธ์ เครื่องดื่มฟรี จาก coffree world
ระบบแจ้งว่าเบอร์ไม่อยู่ในเกณท์รับสิทธ์
ด้วยความสงสัยจึงได้โทรเข้า 1678 เพื่อสอบถาม  
agent ที่รับสายตรวจสอบแล้วแจ้งว่าเพราะค่าบริการรายเดือน 3 เดือนล่าสุดของผมไม่ถึง 300 บาท
ผมก็ได้ถึงบางอ้อ  เพราะว่าช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาเบอร์ผมได้รับสิทธ์ฟรีค่าบริการจาก โปร iphone M ที่ผมใช้อยู่(ฟรีรอบบิลที่ 19 - 24 )
ผมอธิบายว่าที่ไม่ถึง 300 บาทเพราะว่าผมได้สิทธ์ฟรีอยู่
ปลายสายบอกว่าเข้าใจผม แต่ระบบมันเป็นแบบนี้ เธอทำอะไรไม่ได้
ผมเข้าใจ...แต่ยอมรับไม่ได้
ไม่ใช่เพราะเสียดายกาแฟฟรี แต่รู้สึกว่าผมเสียสิทธ์ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิด
สองวันผ่านไป ความรู้สึกนี้ยังอยู่
ผมจึงโทรเข้า 1678 อีกครั้ง เพื่อแจ้งร้องเรียน
ผมอธิบาย agent ที่รับสายฟังถึงสิ่งที่เกิดขึ้น
เธอเข้าใจและรับเรื่องไว้ แล้วจะให้ฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อกลับไปภายใน 24 ชม.
ผมโทรไปตั้งแต่วันศุกรที่แล้ว (15 กพ.) จนวันนี้ยังไม่มีการตอบกลับมา...
ผมยอมรับว่าเคยคิดจะย้ายค่ายหลายทีแล้ว
ตอนนี้คงต้องทำใจย้ายจริง ๆ ซะที
ลาก่อน...DTAC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่