ความรับผิดชอบของสายการบิน orient thai เป็นแบบนี้ตลอดมาหรือ

กระทู้คำถาม
เรื่องคือวันนี้ขึ้นเครื่อง ox8121 กำหนดเวลาออกใหม่ช้ากว่าเดิมไป 1 ชั่วโมง ออกจริงช้าไปอีก 15 นาที ไม่ยอมแจ้งก่อน ต้องไปนั่งรอที่สนามบินเชียงใหม่อยู่นานสองชั่วโมง มีแค่ติดป้ายประกาศไว้ที่เคาน์เตอร์เช็คอิน พอออกตั๋วบอกออก gate 4 แต่ดันไปออกจริง gate 5 ยังดีที่อยู่ใกล้กัน ใช้บริการ orient thai เจอ delayed ทุกครั้ง แต่ละครั้งเหตุผลต่างๆนานา ครั้งนี้บอกมีปัญหาที่นักบิน แล้วจะไปร้องเรียนหน่วยงานไหนให้จัดการดีครับเนี่ย และใครมีประสบการณ์แย่ๆมาเล่าสู่กันฟังบ้าง คราวหน้าคงไม่ใช้บริการสารการบินนี้อีกแล้ว บอกต่อๆกันไปด้วยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่