พบสาเหตุที่ใบแจ้งค่าบริการทางอีเมลล์ของดีแทคมาไม่ถึงลูกค้าแล้วครับ

กระทู้สนทนา
ช่วงหลังๆนี้ผมเห็นมีหลายกระทู้ว่าทำไมดีแทคถึงไม่ส่งใบแจ้งหนี้ทางอีเมลล์แล้ว ผมเลยลองเข้า eService เพื่อเข้าไปดูว่ามีการลงอีเมลล์ไว้ถูกหรือไม่ ซึ่งก็พบว่าอีเมลล์นั้นบันทึกไว้ถูกต้อง แต่มีการเคาะเว้นวรรคระหว่างชื่ออีเมลล์และเครื่องหมาย @ ครับ ทำให้อีเมลล์มาไม่ถึงลูกค้า ด้านล่างนี้เป็นรูปภาพแสดงถึงว่าจะเข้าไปแก้ไขอย่างไรนะครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่