เรื่องมีอยู่ว่า ผมจำเป็นที่จะต้องรีบเบิกเงินจาก ธนาคารกรุงเทพไปใช้เรื่องด่วนมาก จึงไปเบิกเอทีเอ็ม(ไม่ได้ใช้สมุดบัญชีเพราะแฟนผมเปลี่ยนนามสกุลบัตรประชาชนกับสมุดบัญขีไม่ตรงกัน)ที่ห้างแพลตินั่มแต่!! เสียบบัตรปัป เครื่องไม่ขึ้นอะไรเลยแถมยึดบัตรไปอีก จึงขึ้นไปธนาคารที่ชั้น5 ของห้างแพลตินั่ม เจ้าหน้าที่บอกว่าให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ โอเค ผมก็ยอมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ โทรไปได้รับคำตอบว่า ต้องรอวันพรุ่งนี้ และทำบัตรใหม่ หรือไปเอาสมุดมาเบิกเงิน ฮะ! ก็บอกเขาไปว่าใบเปลี่ยนนามสกุลของแฟนอยู่ ตจว. ซัฟไพลเออร์ต้องรอเงินผมอยู่นะครับ งั้นก็คงช่วยอะไรไม่ได้นะครับ ผมจึงขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจตัดสินใจ (ผมคุยโทรศัพท์ในธนาคารสาขาแพลตินั่มเลยครับ) ได้คุยกะคุณ พรชัย ที่เป็นซุปคอลเซ็นเตอร์ เล่าให้ฟังไปอีกรอบ บอกว่าถ้าผมไม่ได้โอนเงินก้อนนี้ไป ธุรกิจผมเสียหายเยอะเลยนะครับ แล้วไม่ใช่ความผิดผมเลยนะครับที่บัตรโดนยึด คุณพรชัยก็ยืนยันว่าต้องรอวันพรุ่งนี้ ผมก็ถามว่าคุณพรชัยไม่มีแนวทางแก้ไขหรือได้ปรึกษาผู้มีอำนาจตัดสินรึยังครับ ก็ยังยื่นยันคำเดิม ทั้งๆที่ยังไม่ได้พักสายไปถามอะไรเลย เห้อ
สรุปคือถามพนักงานในสาขา ก็ไม่ค่อยสนใจ ถามว่าเปิดตู้ได้มัยครับ ก็บอกว่าไม่ได้ ผมก็เลยบอกไปว่า ผมมีเงินหมุนอยู่ใน ธนาคารเดิอนละเป็นล้านนะครับ ไม่คิดจะทำอะไรที่จะให้ผมเห็นว่าพวกคุณพยายามช่วยแล้วนอกจากท่องตามโปรเซจงาน แค่นั้น ก็ไม่มี บอกว่ารอพรุ่งนี้ทำบัตรใหม่ ช่วยแกล้งทำเป็นโทรถามนู้น ถามนี้หน่อยก็ยังดี!! เห้อ
สรุปว่าผมโอนเงินไม่ทันสั่งวัตถุดิบและจะสั่งได้อีกครั้งอาทิตย์หน้า และผลิตออเดอร์ไม่ทัน ลูกค้าโวย จบข่าว ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผม!
พรุ่งนี้จะไปปิดบัญชีย้ายเงินทั้งหมดไปธนาคารอื่นแต่พนักงานก็คงไม่สนใจ เพราะไม่ใช่เงินเขา "ธนาคารกรุงเทพ สาขาแพลตินั่ม" เยี่ยม!!!!
ผมเคยฝากเงินกับตู้กสิกรไทย แล้วมันติดเครื่องดับไปเลย ไปบอกพนักงานง่ายมากเลยครับ ใช้กุญแจมาเปิดตู้ถามฝากไปเท่าไรค่ะ บอกยอดไปเช็คๆกับที่มันติดตรงกับยอด คืนเงินมาให้ฝากใหม่ สบายๆ
ไม่มีอะไรมากครับแค่มาบ่น ไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นลูกค้าพิเศษเลย เงินเข้าเดือนละเกือบ2ล้าน ปีละ20ล้าน ถึงจะเป็นเงินหมุนก็เถอะ โว้ๆๆๆๆๆ
ต่อไปในอนาคตอาจจะเป็นร้อยล้านก็ได้เอ้ออออ
ธนาคารกรุงเทพทำผม อึ้ง! กับการแก้ปัญหา
สรุปคือถามพนักงานในสาขา ก็ไม่ค่อยสนใจ ถามว่าเปิดตู้ได้มัยครับ ก็บอกว่าไม่ได้ ผมก็เลยบอกไปว่า ผมมีเงินหมุนอยู่ใน ธนาคารเดิอนละเป็นล้านนะครับ ไม่คิดจะทำอะไรที่จะให้ผมเห็นว่าพวกคุณพยายามช่วยแล้วนอกจากท่องตามโปรเซจงาน แค่นั้น ก็ไม่มี บอกว่ารอพรุ่งนี้ทำบัตรใหม่ ช่วยแกล้งทำเป็นโทรถามนู้น ถามนี้หน่อยก็ยังดี!! เห้อ
สรุปว่าผมโอนเงินไม่ทันสั่งวัตถุดิบและจะสั่งได้อีกครั้งอาทิตย์หน้า และผลิตออเดอร์ไม่ทัน ลูกค้าโวย จบข่าว ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผม!
พรุ่งนี้จะไปปิดบัญชีย้ายเงินทั้งหมดไปธนาคารอื่นแต่พนักงานก็คงไม่สนใจ เพราะไม่ใช่เงินเขา "ธนาคารกรุงเทพ สาขาแพลตินั่ม" เยี่ยม!!!!
ผมเคยฝากเงินกับตู้กสิกรไทย แล้วมันติดเครื่องดับไปเลย ไปบอกพนักงานง่ายมากเลยครับ ใช้กุญแจมาเปิดตู้ถามฝากไปเท่าไรค่ะ บอกยอดไปเช็คๆกับที่มันติดตรงกับยอด คืนเงินมาให้ฝากใหม่ สบายๆ
ไม่มีอะไรมากครับแค่มาบ่น ไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นลูกค้าพิเศษเลย เงินเข้าเดือนละเกือบ2ล้าน ปีละ20ล้าน ถึงจะเป็นเงินหมุนก็เถอะ โว้ๆๆๆๆๆ
ต่อไปในอนาคตอาจจะเป็นร้อยล้านก็ได้เอ้ออออ