SIRI ของไม่ดี แต่ทำไมขายดีจังคะ

กระทู้สนทนา
เคยเข้าใจว่าถ้าบ้านไม่ดีก็ไม่น่ามีคนซื้อนิน่า แต่ทำไม ขายดีจริงๆ หรือจะเหมือนที่พี่ๆสินธรเคยบอกไว้ว่า การตลาดดี






ลุ้นยอดขาย Q1/56 ตามเป้า 2 หมื่นลบ.หลังปิดการขายคอนโดฯต่อเนื่อง
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ  (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปิดการขายคอนโดมิเนียมโครงการ EDGE Sukhumvit 23 (เอดจ์ สุขุมวิท 23) สร้างยอดขายรวม 2,900 ล้านบาท โดยบริษัทประสบความสำเร็จตามแผนการพัฒนาคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องในฐานะที่แสนสิริเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะในทำเลติดเส้นทางรถไฟฟ้ามาอย่างต่อเนื่อง



ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา แสนสิริมีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมมาแล้วประมาณกว่า 20 โครงการ มีจำนวนยูนิตการอยู่อาศัยเกือบ 3,700 ยูนิต มูลค่าโครงการขายรวมเกือบ 32,000 ล้านบาท โดยมากกว่าร้อยละ 90 เป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมที่อยู่ในพื้นที่ใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) อาทิ ย่านสีลม สาทร ราชดำริ ร่วมฤดี รวมถึงย่านคอนโดมิเนียมสุดฮิตอย่างสุขุมวิทและทองหล่อ ตัวอย่างโครงการระดับพรีเมี่ยมที่มีการสร้างเสร็จในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา  อาทิ โครงการ Prive’ by Sansiri, Quattro by Sansiri เป็นต้น

ความสำเร็จในการปิดการขายโครงการ EDGE Sukhumvit 23  เมื่อรวมการปิดการขาย ดีคอนโด เนินพระ คอนโดมิเนียมโครงการแรกในจังหวัดระยอง มูลค่าโครงการรวม 600 ล้านบาท ส่งผลให้ ณ ปัจจุบัน (1 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์ 2556) บริษัทมียอดขายรวมแล้ว 7,000 ล้านบาท หากรวมจากเป้าหมายยอดขายในงาน แสนสิริ ไลฟ์คัมส์โฮม 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 15 - 17 กุมภาพันธ์นี้ ที่ 8,000 ล้านบาท จึงคาดว่าจะทำให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงไตรมาส 1/2556 ได้ถึง 20,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ทุบสถิติสร้างยอดขายรายไตรมาสที่สูงที่สุดของบริษัทอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่