แสนสิริ โปรจี๊ดแสนสาหัส ลูกบ้านเก่าเดือดร้อน

ซื้อ คอนโด โครงการดีคอนโด สุขุมวิท 109 ในราตา 1.79 ล้านบาท ลดทั้งโครงการเลยค่ะ ก่อนที่เราจะมาซื้อเค้าให้ดูห้องแค่ไม่กี่ห้อง มีแต่ห้องฝั่งทิศตะวันตกค่ะ ฝั่งห้องเราร้อนค่ะ ตอนนี้ที่ลดมีทั้งห้องวิวสระ ห้องฝั่งที่ไม่โดนแดด ทางคอนโดบอกราคาต่างกัน เราก็เลือกห้องนี้ถูกลงมาหน่อย แต่ห้องนั้นที่เราอยากได้ ตอนนี้ถูกกว่าห้องที่อยู่ต้อนนี้อีกค่ะ ทางแสนสิริได้ตัดราคาลงเหลือเพียง ห้องล่ะ 1.19 ล้านบาทเท่านั่น ซึ่งทำให้ลูกบ้านหลายคนได้รับความเดือนร้อน ขาดทุนทันที กว่า 600,000 บาท โทรไปสอบถาม Sansiri Callcenter และไปสอบถามทางโครงการมาแล้วค่ะ ไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้เลย มีลูกบ้านลงไปร้องเรียนเยอะมาก แต่ทางเซลก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยค่ะ เราไม่ได้อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่เลยนะค่ะ แสนสิริเป็นแบรนด์ใหญ่ ลูกค้าที่ซื้อก็เพราะไว้ใจคุณ คุณจะจัดทำโปรนี้แต่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้ากับทางลูกบ้านเลยค่ะ คนที่ซื้อราคาสูงๆ ไปก่อนหน้า เสียความรู้สึกมากนะค่ะ ยอมจ่ายสูงกว่าก็เพราะว่าไว้ใจในแบรนด์ของคุณ แต่วันนี้ไปเราสอบถาม คุณไม่สนใจเลย ไม่เยียวยาลูกบ้านเก่าเลย ต้องให้เรานัดรวมตัวกันร้องเรียนเลยหรอค่ะ คุณถึงจะออกมารับผิดชอบ เข้าใจค่ะว่าคุณต้องแบกรับภาระ เราเองก็มีภาระค่าใช้จ่ายเหมือนกันทุกคนแหละค่ะ อย่าหักหลังกันแบบนี้เลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
การตลาด เป็นแบบนี้ทุกบริษัท
(โดยเฉพาะโปรสายการบิน)
ทุกอย่างอยู่ที่ช่วงเวลาการตัดสินใจ

มันเหมือนคุณซื้อทองวันนี้
วันรุ่งขึ้นทองลดราคา
คุณจะไปร้องเรียนร้านทองไหม?

คุณตัดสินใจซื้อ เพราะพอใจคุณภาพ-ราคา ในขณะนั้น
แต่คนอื่นซื้อได้ถูกกว่าคุณ เพราะจังหวะห้องเหลือน้อยจนอยากปิดโครงการละมัง
ถ้าคุณมาซื้อตอนนี้ อาจจะมีอุปสรรคข้อขัดข้องอะไรมากมายก็ได้
หรืออาจเป็นห้องที่ทำเลห่วยสุดๆก็เป็นได้

คิดในแง่บวกไว้
เพื่อความสบายใจ
เพราะบริษัทคงไม่มาชดเชยอะไรให้คุณหรอกม้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่