ไปรณีย์ไทย หัวใจของอีคอมเมิร์ซ

กระทู้สนทนา
คือว่า  ติดตาม ปัญหาในการสั่งซื้อของออนไลน์  และต้องส่งด้วยระบบไปรษณีย์  

ก็พบว่า  มีของหาย  ของไม่ครบ  ของไม่ได้รับ  ฯลฯ  อยู่เป็นประจำ  อย่างสม่ำเสมอ

จึงอยากเรียนถามความคิดเห็นของทุกท่าน ที่เกี่ยวข้องโดยตรง  (โดยเฉพาะหน่วยงานที่รับผิดชอบ อย่าง ไปรษณีย์ไทย) กับ ผู้ที่ผ่านประสบการณ์เชิงลบเยี่ยงนี้มาแล้ว ว่า

จะมีหนทางแก้ไข  ได้อย่างไร

(เปิดรับความเห็นทุกรูปแบบ  จะบ่น ด่า ว่า กล่าว  ตักเตือน เสนอแนะ   แต่ด้วยความเคารพ และสุภาพ เยี่ยงวิญญูชน)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่