กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ระยอง ปรับปรุงหน่อยนะค่ะ

พอดีมีความต้องการจะติดต่อกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เรื่องบริษัทนะคะ..
เบอร์โทรที่ให้ไว้ในเว็บ dbd.go.th โทรไปไม่รับ ซักพักกดสัญญานแฟ็ก
โทรไป 5-6 ครั้งเหมือนเดิม..กลับมานั่งคิดในใจเราทำผิดอะไรไปหรือเปล่า
ลองดูเบอร์โทรก็ไม่น่าจะผิดแต่ทำไมมีสัญญาณแฟ็กกลับมา..หรือจะสลับกับเบอร์แฟ็ก
ก็ไม่น่าใช่เพราะตัวเลขเรียงกันเหมือนทั่วๆไป ลองโทรไปเบอร์แฟ็ก..ติดคะ..
แต่คนรับพูดจาหมูไม่แดก..เหมือนไม่พอใจ..แล้วส่งต่อไปให้อีกคน..หมูไม่รับประทานเหมือนกันคะ น้ำเสียงแดกดัน..

สรุป..
   -  คำถามไม่ได้คำตอบ..
   -  เจ้าหน้าที่พูดจาหมูไม่แดก โดนแดกดันซะเยอะกว่าหรือไม่ก็คำว่า"ไม่ใช่หน้าที่ฉัน"หรือ"แล้วจะให้ฉันทำอย่างไร"
   -  เบอร์โทรโทรไปไม่มีคนรับ..ซักพักจะได้ยินสัญญาณแฟ็กแทน..แต่เบอร์แฟ็กมีคนรับ

** ดิฉันพูดด้วยน้ำเสียงปกติ มีคะตลอด ไม่มีประชด ประชันใดๆทั้งสิ้น และคำถามก็แค่ ขั้นตอนเท่านั้น
ฟังได้ซักสองนาที ก็ต้องขอวางสาย บอกได้คำเดียวว่า แย่มาก..

หัวหน้ากรมพัฒนาธุรกิจการค้า จังหวัดระยอง ดูแลให้หน่อยนะคะ  บุคลากรแผนกอื่นเขาพัฒนาไปไกลแล้วนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่