พอดีมีความต้องการจะติดต่อกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เรื่องบริษัทนะคะ..
เบอร์โทรที่ให้ไว้ในเว็บ dbd.go.th โทรไปไม่รับ ซักพักกดสัญญานแฟ็ก
โทรไป 5-6 ครั้งเหมือนเดิม..กลับมานั่งคิดในใจเราทำผิดอะไรไปหรือเปล่า
ลองดูเบอร์โทรก็ไม่น่าจะผิดแต่ทำไมมีสัญญาณแฟ็กกลับมา..หรือจะสลับกับเบอร์แฟ็ก
ก็ไม่น่าใช่เพราะตัวเลขเรียงกันเหมือนทั่วๆไป ลองโทรไปเบอร์แฟ็ก..ติดคะ..
แต่คนรับพูดจาหมูไม่แดก..เหมือนไม่พอใจ..แล้วส่งต่อไปให้อีกคน..หมูไม่รับประทานเหมือนกันคะ น้ำเสียงแดกดัน..
สรุป..
- คำถามไม่ได้คำตอบ..
- เจ้าหน้าที่พูดจาหมูไม่แดก โดนแดกดันซะเยอะกว่าหรือไม่ก็คำว่า"ไม่ใช่หน้าที่ฉัน"หรือ"แล้วจะให้ฉันทำอย่างไร"
- เบอร์โทรโทรไปไม่มีคนรับ..ซักพักจะได้ยินสัญญาณแฟ็กแทน..แต่เบอร์แฟ็กมีคนรับ
** ดิฉันพูดด้วยน้ำเสียงปกติ มีคะตลอด ไม่มีประชด ประชันใดๆทั้งสิ้น และคำถามก็แค่ ขั้นตอนเท่านั้น
ฟังได้ซักสองนาที ก็ต้องขอวางสาย บอกได้คำเดียวว่า แย่มาก..
หัวหน้ากรมพัฒนาธุรกิจการค้า จังหวัดระยอง ดูแลให้หน่อยนะคะ บุคลากรแผนกอื่นเขาพัฒนาไปไกลแล้วนะคะ
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ระยอง ปรับปรุงหน่อยนะค่ะ
เบอร์โทรที่ให้ไว้ในเว็บ dbd.go.th โทรไปไม่รับ ซักพักกดสัญญานแฟ็ก
โทรไป 5-6 ครั้งเหมือนเดิม..กลับมานั่งคิดในใจเราทำผิดอะไรไปหรือเปล่า
ลองดูเบอร์โทรก็ไม่น่าจะผิดแต่ทำไมมีสัญญาณแฟ็กกลับมา..หรือจะสลับกับเบอร์แฟ็ก
ก็ไม่น่าใช่เพราะตัวเลขเรียงกันเหมือนทั่วๆไป ลองโทรไปเบอร์แฟ็ก..ติดคะ..
แต่คนรับพูดจาหมูไม่แดก..เหมือนไม่พอใจ..แล้วส่งต่อไปให้อีกคน..หมูไม่รับประทานเหมือนกันคะ น้ำเสียงแดกดัน..
สรุป..
- คำถามไม่ได้คำตอบ..
- เจ้าหน้าที่พูดจาหมูไม่แดก โดนแดกดันซะเยอะกว่าหรือไม่ก็คำว่า"ไม่ใช่หน้าที่ฉัน"หรือ"แล้วจะให้ฉันทำอย่างไร"
- เบอร์โทรโทรไปไม่มีคนรับ..ซักพักจะได้ยินสัญญาณแฟ็กแทน..แต่เบอร์แฟ็กมีคนรับ
** ดิฉันพูดด้วยน้ำเสียงปกติ มีคะตลอด ไม่มีประชด ประชันใดๆทั้งสิ้น และคำถามก็แค่ ขั้นตอนเท่านั้น
ฟังได้ซักสองนาที ก็ต้องขอวางสาย บอกได้คำเดียวว่า แย่มาก..
หัวหน้ากรมพัฒนาธุรกิจการค้า จังหวัดระยอง ดูแลให้หน่อยนะคะ บุคลากรแผนกอื่นเขาพัฒนาไปไกลแล้วนะคะ