Edit : 2/11/2013 7:30PM
แค่กะมาบ่นๆเตือนๆไม่นึกว่าจะยาวได้ขนาดนี้ = ="
ตอนนี้ทาง Watsons ส่ง email มาแล้วครับ ตามด้านล่าง
Edit : 2/14/2013 10:52PM
ทาง Watsons แจ้งว่าเป็นการสื่อสารผิดพลาด และนัดให้เข้าไปรับเงินส่วนต่างคืนครับ
แต่ผมคงไม่เข้าไปเอาแล้วครับ ขี้เกียจ
--------------------------------------------------------------------------------------------
*เพิ่งเห็นชื่อกระทู้ผิด Wotsons เป็น Watsons นะครับ
วันนี้ เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้เข้าไปซื้อของใช้ส่วนตัวในร้าน Watsons สาขา TU Dome ครับ
ช่วงนี้เป็นช่วงที่ลดราคาสินค้าโปรโมชัน ผมก็เลยซื้อสเปรย์เซ็ตผมกระป๋องสีดำมา 1 กระป๋องในราคาที่ป้ายติดไว้ 159 บาท ลดจากราคา 199 บาท และของจิปาถะอื่นๆอีกหลายรายการ
พอผมคิดเงิน กลับมีความรู้สึกว่า ยอดเงินที่ต้องชำระ มากกว่าปกติ ผมเลยถามพนักงานว่า มีของเกินรึเปล่า ทำไมรู้สึกว่าราคามันไม่น่าถึงเท่านี้
พนักงานได้เช็ครายการของ ก็พบว่า ไม่มีสินค้าหรือรายการเกินมา ผมเลยจ่ายเงินไป และเดินออกมาจากร้าน
หลังจากที่ผมเดินออกมาจากร้านได้ไม่ถึง 10 ก้าว ผมก็ได้พบรายการผิดปกติบนสลิปรายการ
ผมพบว่า สเปรย์ประป๋องสีดำที่เกริ่นไปตอนแรก คิดผมราคาเต็ม 199 บาท แทนที่จะคิดผมในราคาส่วนลด 159 บาท
"30 บาทเลยนะ กินข้าวได้ 1 จานเลยนะ" ผมคิดในใจ สำหรับผม 30 บาท ถือเป็นเงินที่ปล่อยทิ้งไปก็น่าเสียดาย เพราะทุกบาททุกสตางค์เป็นเงินที่เราหามา เงินจำนวนน้อยเราก็ไม่ควรไปดูถูก
ผมเลยเดินกลับเข้าไปที่ร้านและทักท้วงกับพนักงาน โดยที่รอคนอื่นทำรายการจนเสร็จ (ผมก็ไม่อยากรบกวนเวลาคนอื่นเหมือนกัน)
ผมจึงทักท้วงเรื่องราคาสินค้าไป พนักงานได้เรียกพนักงานอีกคนมา เช็คและแจ้งว่า ความจริงแล้ว ทางร้านติดป้ายราคาผิด ราคาที่ลดจริงๆคือ จาก 199 บาท เหลือ 169 บาท
ผมก็ได้ยอมรับ และให้พนักงานคืนเงินส่วนต่างมาให้ผม 20 บาท
แต่แล้ว เธอก็แจ้งผมว่า มีค่าส่วนต่างอีก 10 บาทเป็นการทำรายการนะคะ
และผมก็ได้คืนเงินส่วนต่างทั้งหมด จากที่ผมควรจะได้รับจาก 30 เหลือ 20 บาทเนื่องจากราคาผิด และสรุปลงท้าย ผมได้รับถึงมือแค่ "10 บาท" เพราะเสียเงินค่าทำรายการไป 10 บาท
ทำไมผมถึงต้องรับภาระทั้งหมดจากสิ่งที่ผมไม่ได้ทำเพราะความประมาทเลินเล่อของคนจากบริษัทพวกคุณครับ?
จาก 30 บาท เป็น 20 บาท และสรุป ผมได้รับเงินส่วนต่างกลับมาถึงมือผมทั้งหมด 10 บาทด้วยกัน
และผมคิดว่าไม่ใช่ผมแค่เคสเดียวแน่ๆที่เกิดเหตุการ์ณแบบนี้ มีอีกเป็นร้อยเป็นพักเคสต่อวันแน่ๆที่เกิดเหตุการ์ณแบบผมและไม่ได้ท้วงติงเพราะเงินแค่ไม่กี่บาท
และทำไม ผมถึงต้องมารับภาระค่าใช้จ่ายในการแก้ไขรายการด้วยทั้งๆที่เป็นความประมาทของคุณเอง?
หรือจริงๆแล้ว ผมควรจะได้รับเงินคืนทั้งหมดคือ 30 บาท เพราะราคาตามป้ายติดไว้คือ 159 บาทกันแน่?
Watsons สาขา TU Dome เวลา 19:53 น. เลขที่ใบเสร็จ 010553908626 เหตุการ์ณนี้ผมไม่ได้เฟคแน่นอนครับ ใครเป็นบุคลากรในองค์กรนี้สามารถเช็คได้เลยครับว่าผมมีการแก้ไขใบเสร็จตามนี้จริงๆ
เงินเล็กน้อย แต่ผมรู้สึกเหมือนกำลังถูกทางร้านค้ากำลังเอาเปรียบอยู่ ผมเป็นผู้บริโภคประจำคนนึงของร้านค้านี้ ผมเป็นสมาชิกเมมเบอร์ รู้สึกเสียความรู้สึกจริงๆครับ
ส่วนสินค้าตัวนี้ ผมซื้อเพราะมันลดราคา ไม่ได้ซื้อเพราะต้องการใช้ ที่บ้านก็ยังมีเหลือ แต่ซื้อเพราะลดราคา เลยรู้สึกเฟลเล็กน้อยครับ
ผมไม่ได้อยากเรียกร้องอะไร แต่ผมอยากเตือนให้ลูกค้าทุกคนที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆ ที่ขายสินค้าลดแลกแจกแถมช่วงนี้ เช็คราคาสินค้าให้ดีๆด้วยครับว่า ราคาที่เราจ่ายไปตรงกับราคาที่ติดหรือไม่
และทาง Watsons ควรมีมาตรการที่ดีกว่าการโยนขี้ให้ลูกค้ารับผิดชอบค่าทำรายการที่เกิดจากความผิดพลาดของพนักงานนะครับ
ขอบคุณครับ
#คุณสวยเย็น
จริงด้วย ต้อง 40 บาทสิ นี่เค้าคิดค่าทำรายการผมไป 20 บาทเลยเหรอเนี่ย ราคา 169 มาตีกับ 159 ผมเลยเบลอเป็น 30 เฉยเลย 55
# edit ครับ ผมเพิมเติมหลักฐานให้นะครับ ไม่อยากให้ใครคิดว่าผมกล่าวหาลอยๆ
ในใบเสร็จลดราคาลง 20 บาท แต่เงินถึงมือผมทั้งหมด 10 บาทครับ พยานเหตุการ์ณคือเพื่อนผมที่ไปด้วนกันทั้งแก๊งเลย
ผมคุยกับเค้าครับว่า "กูจะโพสลงพันทิพ" เค้ายังบอกเลยว่า แค่ 10 บาทจะมาเอาอะไรนักหนา
ราคาปัจจุบันลดเหลือ 159 บาทครับ จากพยานราคาคือคุณ Ai Zai Ai Zai ความเห็นที่ 6 พบที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ราคา 199 ลดเหลือ 159 บาทเช่นกัน แต่ของผม จาก 199 เค้ากดลดให้ผม 20 บาท แต่ผมได้เงินกลับมาถึงมือทั้งหมด 10 บาท สรุปรวมคือ ผมจ่ายไป 189 บาท
แต่ถึงแบบนั้น ราคาตามป้าย 159 บาท ลดให้ผม 20 บาท ผมก็ยังต้องจ่าย 179 บาท ไม่ใช่ 159 บาท จริงมั้ยครับ?
ผมไม่มีทางจำราคาผิดแน่นอน เพราะผมเห็นว่า มันถูกมาก และยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่ผมใช้ประจำ เลยซื้อเก็บไว้เพราะมันลดราคาครับ
ถ้าลดแค่ 20 บาทผมคงไม่ซื้อเก็บหรอกครับ รอหมดก่อนค่อยซื้อ
ถ้าไม่มีมาตรการส่วนต่างการแก้ไขบิลเงินส่วนต่างที่หายไปของผม อยู่ในมือพนักงานใช่มั้ยครับ?
แบบนี้ทางบริษัทมีมาตรการแก้ไขอะไรมั้ยครับ?
ปล. Cashier name มีพร้อมในใบเสร็จครับ ถ้าทางบริษัทต้องการ ผมพร้อมแฉได้ทุกเมื่อ
Wotsons ทำแบบนี้กับผมซะงั้น
แค่กะมาบ่นๆเตือนๆไม่นึกว่าจะยาวได้ขนาดนี้ = ="
ตอนนี้ทาง Watsons ส่ง email มาแล้วครับ ตามด้านล่าง
Edit : 2/14/2013 10:52PM
ทาง Watsons แจ้งว่าเป็นการสื่อสารผิดพลาด และนัดให้เข้าไปรับเงินส่วนต่างคืนครับ
แต่ผมคงไม่เข้าไปเอาแล้วครับ ขี้เกียจ
--------------------------------------------------------------------------------------------
*เพิ่งเห็นชื่อกระทู้ผิด Wotsons เป็น Watsons นะครับ
วันนี้ เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้เข้าไปซื้อของใช้ส่วนตัวในร้าน Watsons สาขา TU Dome ครับ
ช่วงนี้เป็นช่วงที่ลดราคาสินค้าโปรโมชัน ผมก็เลยซื้อสเปรย์เซ็ตผมกระป๋องสีดำมา 1 กระป๋องในราคาที่ป้ายติดไว้ 159 บาท ลดจากราคา 199 บาท และของจิปาถะอื่นๆอีกหลายรายการ
พอผมคิดเงิน กลับมีความรู้สึกว่า ยอดเงินที่ต้องชำระ มากกว่าปกติ ผมเลยถามพนักงานว่า มีของเกินรึเปล่า ทำไมรู้สึกว่าราคามันไม่น่าถึงเท่านี้
พนักงานได้เช็ครายการของ ก็พบว่า ไม่มีสินค้าหรือรายการเกินมา ผมเลยจ่ายเงินไป และเดินออกมาจากร้าน
หลังจากที่ผมเดินออกมาจากร้านได้ไม่ถึง 10 ก้าว ผมก็ได้พบรายการผิดปกติบนสลิปรายการ
ผมพบว่า สเปรย์ประป๋องสีดำที่เกริ่นไปตอนแรก คิดผมราคาเต็ม 199 บาท แทนที่จะคิดผมในราคาส่วนลด 159 บาท
"30 บาทเลยนะ กินข้าวได้ 1 จานเลยนะ" ผมคิดในใจ สำหรับผม 30 บาท ถือเป็นเงินที่ปล่อยทิ้งไปก็น่าเสียดาย เพราะทุกบาททุกสตางค์เป็นเงินที่เราหามา เงินจำนวนน้อยเราก็ไม่ควรไปดูถูก
ผมเลยเดินกลับเข้าไปที่ร้านและทักท้วงกับพนักงาน โดยที่รอคนอื่นทำรายการจนเสร็จ (ผมก็ไม่อยากรบกวนเวลาคนอื่นเหมือนกัน)
ผมจึงทักท้วงเรื่องราคาสินค้าไป พนักงานได้เรียกพนักงานอีกคนมา เช็คและแจ้งว่า ความจริงแล้ว ทางร้านติดป้ายราคาผิด ราคาที่ลดจริงๆคือ จาก 199 บาท เหลือ 169 บาท
ผมก็ได้ยอมรับ และให้พนักงานคืนเงินส่วนต่างมาให้ผม 20 บาท
แต่แล้ว เธอก็แจ้งผมว่า มีค่าส่วนต่างอีก 10 บาทเป็นการทำรายการนะคะ
และผมก็ได้คืนเงินส่วนต่างทั้งหมด จากที่ผมควรจะได้รับจาก 30 เหลือ 20 บาทเนื่องจากราคาผิด และสรุปลงท้าย ผมได้รับถึงมือแค่ "10 บาท" เพราะเสียเงินค่าทำรายการไป 10 บาท
ทำไมผมถึงต้องรับภาระทั้งหมดจากสิ่งที่ผมไม่ได้ทำเพราะความประมาทเลินเล่อของคนจากบริษัทพวกคุณครับ?
จาก 30 บาท เป็น 20 บาท และสรุป ผมได้รับเงินส่วนต่างกลับมาถึงมือผมทั้งหมด 10 บาทด้วยกัน
และผมคิดว่าไม่ใช่ผมแค่เคสเดียวแน่ๆที่เกิดเหตุการ์ณแบบนี้ มีอีกเป็นร้อยเป็นพักเคสต่อวันแน่ๆที่เกิดเหตุการ์ณแบบผมและไม่ได้ท้วงติงเพราะเงินแค่ไม่กี่บาท
และทำไม ผมถึงต้องมารับภาระค่าใช้จ่ายในการแก้ไขรายการด้วยทั้งๆที่เป็นความประมาทของคุณเอง?
หรือจริงๆแล้ว ผมควรจะได้รับเงินคืนทั้งหมดคือ 30 บาท เพราะราคาตามป้ายติดไว้คือ 159 บาทกันแน่?
Watsons สาขา TU Dome เวลา 19:53 น. เลขที่ใบเสร็จ 010553908626 เหตุการ์ณนี้ผมไม่ได้เฟคแน่นอนครับ ใครเป็นบุคลากรในองค์กรนี้สามารถเช็คได้เลยครับว่าผมมีการแก้ไขใบเสร็จตามนี้จริงๆ
เงินเล็กน้อย แต่ผมรู้สึกเหมือนกำลังถูกทางร้านค้ากำลังเอาเปรียบอยู่ ผมเป็นผู้บริโภคประจำคนนึงของร้านค้านี้ ผมเป็นสมาชิกเมมเบอร์ รู้สึกเสียความรู้สึกจริงๆครับ
ส่วนสินค้าตัวนี้ ผมซื้อเพราะมันลดราคา ไม่ได้ซื้อเพราะต้องการใช้ ที่บ้านก็ยังมีเหลือ แต่ซื้อเพราะลดราคา เลยรู้สึกเฟลเล็กน้อยครับ
ผมไม่ได้อยากเรียกร้องอะไร แต่ผมอยากเตือนให้ลูกค้าทุกคนที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆ ที่ขายสินค้าลดแลกแจกแถมช่วงนี้ เช็คราคาสินค้าให้ดีๆด้วยครับว่า ราคาที่เราจ่ายไปตรงกับราคาที่ติดหรือไม่
และทาง Watsons ควรมีมาตรการที่ดีกว่าการโยนขี้ให้ลูกค้ารับผิดชอบค่าทำรายการที่เกิดจากความผิดพลาดของพนักงานนะครับ
ขอบคุณครับ
#คุณสวยเย็น
จริงด้วย ต้อง 40 บาทสิ นี่เค้าคิดค่าทำรายการผมไป 20 บาทเลยเหรอเนี่ย ราคา 169 มาตีกับ 159 ผมเลยเบลอเป็น 30 เฉยเลย 55
# edit ครับ ผมเพิมเติมหลักฐานให้นะครับ ไม่อยากให้ใครคิดว่าผมกล่าวหาลอยๆ
ในใบเสร็จลดราคาลง 20 บาท แต่เงินถึงมือผมทั้งหมด 10 บาทครับ พยานเหตุการ์ณคือเพื่อนผมที่ไปด้วนกันทั้งแก๊งเลย
ผมคุยกับเค้าครับว่า "กูจะโพสลงพันทิพ" เค้ายังบอกเลยว่า แค่ 10 บาทจะมาเอาอะไรนักหนา
ราคาปัจจุบันลดเหลือ 159 บาทครับ จากพยานราคาคือคุณ Ai Zai Ai Zai ความเห็นที่ 6 พบที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ราคา 199 ลดเหลือ 159 บาทเช่นกัน แต่ของผม จาก 199 เค้ากดลดให้ผม 20 บาท แต่ผมได้เงินกลับมาถึงมือทั้งหมด 10 บาท สรุปรวมคือ ผมจ่ายไป 189 บาท
แต่ถึงแบบนั้น ราคาตามป้าย 159 บาท ลดให้ผม 20 บาท ผมก็ยังต้องจ่าย 179 บาท ไม่ใช่ 159 บาท จริงมั้ยครับ?
ผมไม่มีทางจำราคาผิดแน่นอน เพราะผมเห็นว่า มันถูกมาก และยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่ผมใช้ประจำ เลยซื้อเก็บไว้เพราะมันลดราคาครับ
ถ้าลดแค่ 20 บาทผมคงไม่ซื้อเก็บหรอกครับ รอหมดก่อนค่อยซื้อ
ถ้าไม่มีมาตรการส่วนต่างการแก้ไขบิลเงินส่วนต่างที่หายไปของผม อยู่ในมือพนักงานใช่มั้ยครับ?
แบบนี้ทางบริษัทมีมาตรการแก้ไขอะไรมั้ยครับ?
ปล. Cashier name มีพร้อมในใบเสร็จครับ ถ้าทางบริษัทต้องการ ผมพร้อมแฉได้ทุกเมื่อ