ขอขอบคุณบริษัท Fuji Thai ที่รับผิดชอบ ผลิตภัณท์ของตัวเองอย่างมาก
เนื่องจากวันที่ 1 ผมได้ไปซื้อ Fuji XE - 1 มาจาก power buy สาขา Central พระราม 2 ก็ลองเล่นมันอยู่หลายวันอยู่ถ่ายโน่นนี้ รู้สึกชอบมากครับ
แต่มาเมื่อวานนั่งดูรูปกับน้องที่ office อยู่ อะอ่าวว มันมี Dead ใน LCD งานเข้าหละตรู เค้าจะให้เปลี่ยนไหม
จาก office รีบแจ้นน กลับมา power buy สาขา Central พระราม 2 เพื่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทาง power buy อ้างคำเดียวว่า
Dead Pixel จุดเดียวเค้าไม่ให้เปลี่ยนหรอกพี่ = =' ไอ้ผมก็ เฮ้ยไรวะเนี้ย โวยวายกับทางพนักงานของ power buy จนในที่สุด
พนักงาน power buy บอกว่า ok พี่ หนูทำเรื่องทิ้งไว้ก่อน ถ้าพี่ได้ใบยืนยันจากทาง Fuji มาว่าเปลี่ยนได้หนูถึงเปลี่ยนให้
วันนี้หลังจากประชุมกับทาง PL ของ office ผมเสร็จ ก็เลย รีบไปที่ Fuji เลย พนักงานทีมเคลมของ เค้าถามว่ามีปัญหาไรมาขอเช็คกล้องหน่อย
มีบิลไหม = =' เวนกรรมวันนี้ตอนเช้าลืมกระเป๋าสตางค์ เลยตอบไปไม่มีครับพี่ แต่ผมก็บอกเพิ่มไปว่า พี่ครับแต่ผม ทำเรื่องกับ power buy ไว้ เมื่อวานแล้วครับ
ทางพนักงาน Fuji บอก ok ขอเช็คแป็บ ซักพัก ผู้จัดการ (มั้งเดาเอา) เดินออกมาแล้วบอก เคาเตอร์เคลมว่า ให้น้องเค้าไปเปลี่ยนที่ power buy สาขา Central พระราม 2
เลย โดยออกใบรับของให้เลย ผมได้ยินดังนี้ โอ้ สุดยอด เปลี่ยนเครื่องใหม่แกะกล่องเลยทีเดียว ณ ตอนนี้ได้เครื่องใหม่เรียบร้อย ลอง Test LCD ไม่มีจุดหละ
ส่วน CCD เท่าที่ลองไม่มีปัญหาหละ
ขอขอบคุณบริษัท Fuji Thai ที่รับผิดชอบ ผลิตภัณท์ของตัวเองอย่างมาก และ หวังว่าจะ บริการดี ๆ อย่างงี้ตลอดไปครับ
จากเหตุการณ์นี้ ขอบอกเลย Fuji ซื้อใจผมไปเต็ม ๆ ขอสมัครเป็น Fuji lover ทันที
ขอขอบคุณบริษัท Fuji Thai ที่รับผิดชอบ ผลิตภัณท์ของตัวเองอย่างมาก
เนื่องจากวันที่ 1 ผมได้ไปซื้อ Fuji XE - 1 มาจาก power buy สาขา Central พระราม 2 ก็ลองเล่นมันอยู่หลายวันอยู่ถ่ายโน่นนี้ รู้สึกชอบมากครับ
แต่มาเมื่อวานนั่งดูรูปกับน้องที่ office อยู่ อะอ่าวว มันมี Dead ใน LCD งานเข้าหละตรู เค้าจะให้เปลี่ยนไหม
จาก office รีบแจ้นน กลับมา power buy สาขา Central พระราม 2 เพื่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทาง power buy อ้างคำเดียวว่า
Dead Pixel จุดเดียวเค้าไม่ให้เปลี่ยนหรอกพี่ = =' ไอ้ผมก็ เฮ้ยไรวะเนี้ย โวยวายกับทางพนักงานของ power buy จนในที่สุด
พนักงาน power buy บอกว่า ok พี่ หนูทำเรื่องทิ้งไว้ก่อน ถ้าพี่ได้ใบยืนยันจากทาง Fuji มาว่าเปลี่ยนได้หนูถึงเปลี่ยนให้
วันนี้หลังจากประชุมกับทาง PL ของ office ผมเสร็จ ก็เลย รีบไปที่ Fuji เลย พนักงานทีมเคลมของ เค้าถามว่ามีปัญหาไรมาขอเช็คกล้องหน่อย
มีบิลไหม = =' เวนกรรมวันนี้ตอนเช้าลืมกระเป๋าสตางค์ เลยตอบไปไม่มีครับพี่ แต่ผมก็บอกเพิ่มไปว่า พี่ครับแต่ผม ทำเรื่องกับ power buy ไว้ เมื่อวานแล้วครับ
ทางพนักงาน Fuji บอก ok ขอเช็คแป็บ ซักพัก ผู้จัดการ (มั้งเดาเอา) เดินออกมาแล้วบอก เคาเตอร์เคลมว่า ให้น้องเค้าไปเปลี่ยนที่ power buy สาขา Central พระราม 2
เลย โดยออกใบรับของให้เลย ผมได้ยินดังนี้ โอ้ สุดยอด เปลี่ยนเครื่องใหม่แกะกล่องเลยทีเดียว ณ ตอนนี้ได้เครื่องใหม่เรียบร้อย ลอง Test LCD ไม่มีจุดหละ
ส่วน CCD เท่าที่ลองไม่มีปัญหาหละ
ขอขอบคุณบริษัท Fuji Thai ที่รับผิดชอบ ผลิตภัณท์ของตัวเองอย่างมาก และ หวังว่าจะ บริการดี ๆ อย่างงี้ตลอดไปครับ
จากเหตุการณ์นี้ ขอบอกเลย Fuji ซื้อใจผมไปเต็ม ๆ ขอสมัครเป็น Fuji lover ทันที