ทำเองเถอะครับคุมคุณภาพได้ ลงทุนไม่เท่าไหร่หรอกครับถ้าเทียบกันยอดขาย เพราะคุณไม่ได้รับซ่อมแค่โทรศัพท์อย่างเดียวไม่ใช่เหรอครับ
ไหนจะnotebook เครื่องใช้ไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์ซัมซุงอื่นๆอีก คุ้มจะตาย
พนักงานกำลังใจก็ดี เอาใจใส่ในงานมากกว่า เป็นลูกจ้างกะซัมซุงโดยตรง กำลังใจและแรงขับดีกว่าเป็นลูกจ้างบริษัทรับช่วงเยอะครับ
ผม ใช้ tab 7.7 อยู่ครับ
เรียน samsung ครับเลิกให้คนอื่นทำศูนย์บริการเถอะครับ
ไหนจะnotebook เครื่องใช้ไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์ซัมซุงอื่นๆอีก คุ้มจะตาย
พนักงานกำลังใจก็ดี เอาใจใส่ในงานมากกว่า เป็นลูกจ้างกะซัมซุงโดยตรง กำลังใจและแรงขับดีกว่าเป็นลูกจ้างบริษัทรับช่วงเยอะครับ
ผม ใช้ tab 7.7 อยู่ครับ