เรียน samsung ครับเลิกให้คนอื่นทำศูนย์บริการเถอะครับ

กระทู้สนทนา
ทำเองเถอะครับคุมคุณภาพได้ ลงทุนไม่เท่าไหร่หรอกครับถ้าเทียบกันยอดขาย เพราะคุณไม่ได้รับซ่อมแค่โทรศัพท์อย่างเดียวไม่ใช่เหรอครับ

ไหนจะnotebook เครื่องใช้ไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์ซัมซุงอื่นๆอีก คุ้มจะตาย

พนักงานกำลังใจก็ดี เอาใจใส่ในงานมากกว่า  เป็นลูกจ้างกะซัมซุงโดยตรง กำลังใจและแรงขับดีกว่าเป็นลูกจ้างบริษัทรับช่วงเยอะครับ

ผม ใช้ tab 7.7 อยู่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่