เรื่อง พฤติกรรมการบริโภคอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษาร้านอาหาร hot pot inter buffet
งานวิจัยนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการวางแผนรณรงค์โฆษณาของนักศึกษา ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยแบ่งออกเป็น
ส่วนที่1 ข้อมูลส่วนตัว
ส่วนที่2 ข้อมูลด้านทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่ออาหารแบบบุฟเฟ่ต์
ส่วนที่3 ข้อมูลด้านพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความถี่ในการรับสื่อ
ส่วนที่4 ข้อมูลด้านปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ต์
ลิงค์ >>>
https://www.surveycan.com/survey107209
ขอบคุณคะ
ขอความกรุณาทำแบบสอบถาม เรื่อง อาหารแบบบุฟเฟ่ต์ของผู้บริโภค กรณีศึกษาร้านอาหาร hot pot inter buffet
งานวิจัยนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการวางแผนรณรงค์โฆษณาของนักศึกษา ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยแบ่งออกเป็น
ส่วนที่1 ข้อมูลส่วนตัว
ส่วนที่2 ข้อมูลด้านทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่ออาหารแบบบุฟเฟ่ต์
ส่วนที่3 ข้อมูลด้านพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความถี่ในการรับสื่อ
ส่วนที่4 ข้อมูลด้านปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ต์
ลิงค์ >>> https://www.surveycan.com/survey107209
ขอบคุณคะ