True Move H กับการเปลี่ยนโปรโมชั่น

กระทู้คำถาม
เมื่อวันก่อนมีคำสั่งจากเจ้านายว่า ให้ไปยกเลิกเบอร์ของ true ให้หน่อย เนื่องจากว่าไม่ได้ใช้มานานหลายเดือนแล้ว
ด้วยความที่ว่าเจ้านายกำลังจะไปต่างจังหวัด เราจึงให้น้องที่ทำงานโทรถาม call center 1331 ว่าในกรณีที่เจ้าของเบอร์ไม่ได้ไปทำเอง จะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง Call center จึงแจ้งมาว่าแค่บัตรประจำตัวเจ้าของเบอร์ก้อพอค่ะ ถามย้ำไปสองครั้งก้อได้คำตอบเหมือนเดิม

ด้วยความที่มีประสบการณ์เรื่องนี้มาหลายครั้ง จึงแชทถามทางเว็บไซต์อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก้อบอกว่า ใช้แค่บัตรประจำตัวอย่างเดียว

วันนี้จึงไปที่ ศูนย์ true shop ฟิวเจอร์รังสิต จึงถามเรื่องการเปลี่ยนโปรก่อน เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าเจ้าของเบอร์ไม่มาเอง จะต้องทำหนังสือมอบอำนาจมา ถึงจะดำเนินการใดๆ ได้ เราก้อได้แต่อึ้ง ถามหน่อยเถอะ เจ้าหน้าที่ call center เนี่ย กับไอ้ที่แชทผ่านเว็บได้้เนี่ย มีไว้ทำอาราย อุตส่าห์ตั้งใจไป เสียเวลางานนั่งรถไปเป็นชั่วโมง กดบัตรคิวรออีกครึ่งชั่วโมง แต่กลับทำอะไรไม่ได้สักอย่าง เพราะเชื่อใจ ไอ้คนรับโทรศัพท์/แชทผ่านเว็บของทรู เสียอารมณ์อย่างแรง นึกว่าพัฒนาระบบใหม่ บัตรประชาชนใบเดียว จัดการได้หมดทุกอย่าง

ว่าจะไปแค่เปลี่ยนโปรโมชั่น ไม่ยกเลิกเบอร์เพราะเห็นว่า 3G มีเกือบทุกจังหวัด แต่บริการห่วยแตกแบบนี้ ยกเลิกไปเถอะ ไอ้ทั้ง call center กับ บริการแชทเนี่ย รอก้อนาน ให้คำตอบก้อผิด เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปแจ้งยกเลิกให้หมด ไอ้ที่เคยทำไว้ ถ้าจำเป็นต้องใช้เบอร์ก้อคงต้องขอบายละกัน ย้ายเครือข่ายไปเลยดีกว่า

เตรียมใจไว้เหมือนกันนะว่าจะทำไม่ได้ จริงอยากอาละวาดในศูนย์ทรูเลยนะ แต่เกรงใจคนที่ไม่ได้รู้เรื่องน่ะ

ใครจะไปติดต่ออะไรกับทางทรู ขอแนะนำ อย่าไปโทรถาม 1331 หรือ แชทถามมันทางเว็บไซต์นะ เดินเข้าทรูช็อปไปถามเลยดีกว่า

ขอแนะนำทาง true อีกนิดว่า ควรให้ความรู้มากๆ หน่อยกับคนที่จะมาตอบคำถามประชาชนที่โทรเข้าไปถาม ไม่ใช่เอาใครก้อได้มาตอบคำถาม มันทำให้ความน่าเชื่อถือลดลง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่