แค่จะมาตักเตือนให้ไปอบรมพนักงานที่สาขา สยามเซนเตอร์หน่อย วันนี้ผมกับเพื่อนจะตั้งใจมาทานเค้กร้านคุณแล้วก็สนใจเลยเข้าไปเพื่อนดูเค้กว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง กลับมาเจอพนักงานทำเสียงดังว่าต่อแถวทางนี้ ผมก็ตอบไปว่ามาดูเค้กก่อนครับ แต่พนักงานทำสีหน้าไม่พอใจ เหมือนว่าผมคงเป็นเด็กกำพร้าในสายตาเค้าจริงๆ ทั้งสีหน้าและกริยา บ่งบอกว่าพนักงานในร้านคุณขาดการอบรมและสั่งสอนเรื่อง การบริการลูกค้าได้เป็นอย่างดี ผมในฐานะลูกค้า(ในอนาคต) ขอแนะนำอะไรซักอย่าง
1. ให้พนักงานติดป้ายชื่อซะเวลาจจะคอมเพลนเรื่องการบริการจะได้ว่ากันเป็นรายบุคคลไปเลย ดีกว่าเหมารวมก็เหมือนปลาเน่าตัวเดียว เหม็นไปทั้งหมด
2. ก็จะบอกไว้ว่าการบริการเป็นสิ่งสำคัญ ลูกค้าที่เข้ามานั่งในร้านเค้ามีกำลังในการซื้อ เรียกง่ายๆว่า "มีตังและเต็มใจจ่าย" ควรจะบริการให้เต็มที่
3. ผมไม่รู้ว่าร้านคุณอาหารอร่อยแค่ไหน แต่ถ้ามาเจอแบบนี้คงคิดเยอะครับ และคงบอกต่อให้กับกลุ่มเพื่อนผมที่สนใจว่าจะาทานร้านนี้ต้องทำใจหน่อย พนักงานคือพระเจ้า ไม่ลูกค้าอย่างพวกเอ็ง
2/2/2555 เวลา 14.30 สยามเซนเตอร์
เกี่ยวกับมารยาทของพนักงานที่ร้าน Mr. Jones' Orphanage สาขาสยามเซนเตอร์
1. ให้พนักงานติดป้ายชื่อซะเวลาจจะคอมเพลนเรื่องการบริการจะได้ว่ากันเป็นรายบุคคลไปเลย ดีกว่าเหมารวมก็เหมือนปลาเน่าตัวเดียว เหม็นไปทั้งหมด
2. ก็จะบอกไว้ว่าการบริการเป็นสิ่งสำคัญ ลูกค้าที่เข้ามานั่งในร้านเค้ามีกำลังในการซื้อ เรียกง่ายๆว่า "มีตังและเต็มใจจ่าย" ควรจะบริการให้เต็มที่
3. ผมไม่รู้ว่าร้านคุณอาหารอร่อยแค่ไหน แต่ถ้ามาเจอแบบนี้คงคิดเยอะครับ และคงบอกต่อให้กับกลุ่มเพื่อนผมที่สนใจว่าจะาทานร้านนี้ต้องทำใจหน่อย พนักงานคือพระเจ้า ไม่ลูกค้าอย่างพวกเอ็ง
2/2/2555 เวลา 14.30 สยามเซนเตอร์