การตลาดที่ชาญฉลาดหรือต่ำชั้น???

กระทู้สนทนา
เปิด tv เจอแอดใหม่... เครื่องดื่มชูกำลังเปิดให้เสี่ยงโชครางวัลอีก 100 ล้าน

กระแสน้ำชาใส่น้ำตาลเสี่ยงโชค 60 ล้านยังไม่ทันจะจาง มากันอีกแล้ว (ผมไม่ใช้คำว่าแจกนะครับ เพราะผมไม่คิดว่าเค้าแจก)

ฉีกตำราทิ้งกันเถอะครับ นักการตลาดทั้งหลาย 4p4c4f โยนทิ้งเลย เอามันง่ายๆแบบนี้ดีกว่า.....

ทิชชู่ ใช้แล้วอย่าทิ้ง โปรดค่อยๆลอกกระดาษดูรหัสที่ซ่อนในทิชชู่ แล้วส่งsmsมาชิงโชค 100 ล้าน

หรือ...  โปรดสังเกตเส้นเล็กน้ำตกหมูของท่าน ทางร้านได้สลัก Q code ใว้บนก้านผักบุ้งของท่านแล้ว หาเจอรับทันทีชามละ 10000 บาท

หรือ... เข้าคูหา กาบัตรเลือกตั้ง เพราะคุณอาจโชคดีรับหนึ่งล้านสดๆจากเลขบัตรปชช.หลังนับคะแนน แค่เนี๊ยะ รับรอง ใช้สิทธิ์กัน100%

ตามหัวข้อกระทู้นั่นแหล่ะ ผมสรุปไม่ได้จริงๆ ว่าการตลาดแบบนี้ มันชาญฉลาด หรือว่า ต่ำชั้น....

แต่ในสายตาผมนะ เจ้าของสลากใบละ5บาทแบบในกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/30041708 แคลสสิคกว่าเยอะว่ะอมยิ้ม18

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่